Dưới sự thúc giục của ông ngoại và ba mình, Dương Dương không đi gặp bác sĩ để kiểm tra bởi vì anh biết rõ liệu mình được hay không được.
Cái đó khỏi phải nói.
Trong giới giải trí có không ít các nghệ sĩ kết hôn sinh con giấu kín, nhưng đối với Nhiệt Ba thì việc đó không ảnh hưởng gì cả. Từ những ngày đầu tiên tình yêu của cô và Dương Dương luôn được công khai, Dương Dương không cần phải dựa vào hình tượng độc thân để hút fan, mà hiện giờ Nhiệt Ba đã thay đổi hình tượng thành công, có tin tốt đương nhiên có thể chia sẻ với các cư dân mạng.
Lần mang thai này Nhiệt Ba sẽ vất vả hơn rất nhiều, đồng thời cô tự cho mình một thời gian nghỉ dài hạn.
Dương Dương cũng nghỉ ngơi, vì không muốn bị truyền thông quấy rầy, anh cố ý đi cùng Nhiệt Ba đến Úc Thanh dưỡng thai, toàn bộ hành trình mang thai anh đều ở bên giúp đỡ và bảo vệ cô, đến tận lúc Nhiệt Ba sinh con thuận lợi.
Cả hai vợ chồng không quan trọng vấn đề giới tính của cục cưng nên không đi siêu âm giới tính để biết trước, muốn để lại sự bất ngờ đến lúc bé được sinh ra.
Chuyện này khiến sau khi bé được sinh ra, bởi vì sức khỏe không tiện nên ông ngoại cô không thể đến Úc Thành, chỉ đành gọi điện thoại đến, trong điện thoại hỏi: "Bé là con trai hay con gái ?"
Ôn Diễn có lòng từ Yến Thành đến đây không muốn quấy rầy Nhiệt Ba, cố ý đi ra hành lang nhận điện thoại.
Người đàn ông cười khẽ nói: "Con trai ạ."
Trên màn hình điện thoại, ông ngoại không kìm chế được cảm thán theo bản năng: "Hả, không phải con gái à....."
Nhận ra sự thất vọng của ông cụ, Ôn Diễn hỏi: "Thế nào? Ba không thích con trai à ?"
"Không phải, không cần biết là nam hay nữ, chỉ cần là đứa bé của cháu ngoại ba sinh thì ba đều thích, chỉ là....." Ông cụ nhíu nhíu mày, than thở, "Con nhìn xem, có phải nhà chúng ta nhiều nam lắm rồi không ?"
Mà cũng chỉ có mình ông ngoại nghĩ như vậy, Từ Thời Mậu cười ngây ngô, đẻ nam hay nữ ông đều vui, đương nhiên sau khi biết cả hai mẹ con đều bình an khỏe mạnh, ông lấy ảnh cũ của vợ mình Ôn Vy ra, báo tin hai mẹ con khỏe mạnh với vợ ở trong ảnh.
Phản ứng của cậu bé lại không giống với ba mình, biết được bé là con trai, trái ngược lại Từ Lệ thở phào: "May mà là nam."
Nhiệt Ba nghe lời này xong không vui: "Em có ý gì, làm sao? Khinh thường con gái hả ?"
"Không phải." Từ Lệ lạnh nhạt nói, "Em chỉ nghĩ biết đâu sau này chị có ý định sinh hai đứa, thì với tình hình như bây giờ thì quan hệ sẽ là anh trai em gái, cuối cùng cháu trai em không phải chịu khổ giống như em."
Nhiệt Ba sững người mất mấy giây, lúc phản ứng lại mới cười mắng: "Chẳng lẽ chị đối xử với em không tốt hả ?"
"Tốt hay không trong lòng chị tự biết."
Nhiệt Ba bĩu môi, than: "Cũng may chị lớn hơn chứ nếu em làm anh chị, không biết chị sẽ bị em bắt nạt đến mức nào nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...