Đương nhiên đạo diễn biết không thể lắp cameras ở trong toilet, nhưng ông thấy buồn bực lắm rồi, bực bội vô cùng.
Bốn đôi khách quý trong chương trình bọn họ, ngay cả đôi mới tham gia làm vợ chồng thực tập "Tranh Tề Nghiêm Đấu" cũng hiểu chuyện, biết làm thế nào để hút fan trong chương trình thực tế vợ chồng, chẳng sợ fan CP là những người đu hai người lại sức chiến đấu kinh người, hơn nữa sau khi cởi trói CP, nhỡ may bọn họ sẽ chuyển thành fan only của mình thì sao.
Quy trình xào CP là giai đoạn mà rất nhiều nghệ sĩ đã trải qua, nó là một phương pháp hút fan rất bình thường ở trong giới.
Nhưng "Muối" không hiểu!
Đạo diễn ôm cằm nghiêm nghị: "Tôi phải nghĩ ra cách, không thể để bọn họ cứ như thế này được, không thì chương trình này của tôi đi đời luôn."
Nhân viên vừa khuyên đạo diễn Nghiêm bình tĩnh không biết có nên nhắc nhỏ một câu với ông ấy không, thật ra độ hot của CP "Muối" là nhiều và lớn nhất, mỗi một tập của chương trình sau khi chiếu xong sẽ kéo được một chuỗi hotsearch, một nửa trong số đó được "Muối" cống hiến.
Anh ta nghĩ chắc đạo diễn Nghiêm đang bị hai người họ khơi dậy sự thách thức, lời nói ra miệng khi tức giận, vì muốn xả giận nên mới nói vậy.
Ngờ đâu đạo diễn quay ra nói với biên tập: "Tiểu Lý, nhóm biên tập các cô xem hôm nào mở cuộc họp nội bộ nhỏ để tìm cách nào khiến kịch bản nó phong phú hơn đi, nghĩ ra nhiều mấy chiêu gì đó dễ nổi và có tính công phá lớn."
Biên tập cạn lời đến cùng cực, danh tiếng của bọn họ tốt nhờ có kịch bản tốt, kịch bản có tính tự do cao sẽ không cưỡng ép các khách quý phải lăng xê.
Phải chân thật, nếu không nó sẽ đầu đuôi lẫn lộn.
"Đạo diễn Nghiêm, có khi fan CP của họ thích ăn mấy loại đường kiểu này, kiểu mang lại cho các fan cảm giác lờ mờ không rõ ràng đó." Biên tập nhẹ giọng giải thích, "Có lẽ đây chính là lý do mà thầy Dương và cô Địch luôn đóng cửa nói chuyện không muốn chúng ta quay được ?"
Đạo diễn suy nghĩ một lát, nghi ngờ nói: "Bọn họ lợi hại vậy à, biết fan CP thích xem gì, vậy tại sao fan CP của họ được mệnh danh là fan CP thảm nhất trong giới."
Trước đó đề tài #Bút Ký Tên là fan CP thảm nhất trong giới# leo lên hotsearch, trên Weibo tất cả các fan CP khóc lóc kêu trời gọi đất ca thán "Đói cơm", đạo diễn Nghiêm là đạo diễn của mấy chương trình thực tế nên ông thường xuyên lên mạng để cập nhật những tin mới và nóng nhất phục vụ cho mục đích làm chương trình của mình.
Biên tập không nói gì vì cô ấy không còn cách nào khác.
Gia nhập Bút Ký Tên hình như rất thảm.
Chờ CP của mình tham gia chương trình vợ chồng mà vẫn không đợi được hình ảnh tiếp xúc thân mật của họ.
—-
Với Nhiệt Ba, hôn môi không phải việc gì quá to tát, tính chất có thể chia làm hai loại, công việc và nhu cầu sinh lý.
Sau khi kết hôn với Dương Dương mới khai phá tính chất nhu cầu sinh lý, những lúc tình cảm đạt đến cao trào Dương Dương sẽ cắn cắn môi cô, trên người cả miệng trên miệng dưới đều được anh lấp đầy, Nhiệt Ba choáng váng hưởng thụ cảm giác mê muội, đó là những hành động thân mật rất bình thường của đôi nam nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
Roman d'amourMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...