PHIÊN NGOẠI 1

3.2K 100 5
                                    

Độc Cô Hận, khả hãn hiện tại của Tháp Đạt, có một đoạn lịch sử đen không ai biết.

Năm đó hắn ta chỉ hơn mười tuổi, bất ngờ có liên hệ với thái tử Đại Mẫn khi đó, cuối cùng dưới sự giúp đỡ của bọn họ, hắn ta làm quen với muội muội của thái tử phi.

Muội muội của thái tử phi tên Tả Xu Tĩnh, khi ấy vẫn còn là một thiếu nữ trẻ trung đơn thuần không hiểu sự đời, mà Độc Cô Hận nhìn có vẻ rất thần bí, hơn nữa còn trăm phương ngàn kế câu dẫn Tả Xu Tĩnh, đương nhiên rất dễ dàng khiến Tả Xu Tĩnh nghiêng về hắn ta.

Tả Xu Tĩnh dù sao cũng là tiểu thư khuê các, hơn nữa có Tả Xu Nhàn ở bên ân cần dạy bảo, vì thế Độc Cô Hận và Tả Xu Tĩnh nhiều nhất chỉ từng nắm tay một lần.

Độc Cô Hận không hề thật lòng với Tả Xu Tĩnh, nhưng vốn dĩ cũng định nếu có thể lật đổ Hoài Vương, đưa Tả Xu Tĩnh về Tháp Đạt thì cũng phải chăm sóc nàng cho tốt. Có điều, người tính không bằng trời tính, Tả Xu Tĩnh vô cớ quay lưng, cùng Hoài Vương lật đổ hắn ta.

Sau khi bị Hoài Vương đưa về Tháp Đạt, Độc Cô Hận tâm như đao sắc, nhưng cũng không thể không khâm phục Hoài Vương.

Về sau hắn ta giấu tài, lần lượt loại bỏ đối thủ cạnh tranh của mình, cuối cùng trở thành khả hãn, như lời Hoài Vương năm đó, thiên tử Đại Mẫn hiện giờ đã nói, hắn ta quả thực có tài năng vượt ngoài tưởng tượng của mình.

Chớp mắt đã qua mười năm.

Năm thứ hai sau khi hắn ta bị đưa về Tháp Đạt, hắn ta biết Hoài Vương đã kế vị, Tả Xu Tĩnh cũng trở thành hoàng hậu Đại Mẫn. Khi đó trong lòng hắn ta vô cùng cảm thán, đến năm thứ sáu, hắn ta cũng trở thành khả hãn.

Hiện giờ biên cương Tháp Đạt và Đại Mẫn rất hỗn loạn, có ý muốn khai chiến. Nếu là Độc Cô Hận ban đầu, nhất định hắn ta sẽ không chút do dự mà dấy binh, nhưng thời gian lặng lẽ trôi qua, thay đổi Độc Cô Hận vốn có chút nông nổi. Dưới sự dẫn dắt của Tạ Hưng Thế, Đại Mẫn hiện giờ quốc thái dân an, hơn nữa Độc Cô Hận cũng hiểu rõ Tạ Hưng Thế vẫn rất giỏi đánh trận, nếu hắn ta mạo hiểm dấy binh, mặc dù có thể đánh bọn họ một kích, nhưng nhất định phía mình cũng không có lợi.

Vì thế Độc Cô Hận chủ động phái sứ giả đến Đại Mẫn, yêu cầu nghị hoà, mà điều kiện nghị hoà là, hắn ta hy vọng có thể đích thân gặp Tạ Hưng Thế.

Để biểu thị thành ý, hắn ta tình nguyện đến hoàng cung Đại Mẫn.

Hành động này khiến thần tử Tháp Đạt vô cùng kinh ngạc, đồng loạt góp lời khẩn cầu hắn ta đừng tự ý hành động. Nhưng Độc Cô Hận rất quả quyết, ban đầu Tạ Hưng Thế có thể thả hắn ta về, bây giờ hắn ta còn đích thân đến hoàng cung vì chuyện nghị hoà giữa đôi bên, Tạ Hưng Thế có lý do gì để giam giữ hoặc mưu hại hắn ta? Huống hồ, mười năm trôi qua, Độc Cô Hận quả thực rất muốn xem thử Tả Xu Tĩnh năm đó rốt cuộc đã như thế nào...

Nói ra cũng khá bất ngờ, trong mười năm này, hậu cung Đại Mẫn chỉ có một vị hoàng hậu. Hoàng hậu đã hạ sinh một vị hoàng tử và hai vị công chúa, hiện giờ hoàng tử mới bốn tuổi đã được lập làm thái tử.

[HOÀN] HOÀNG ĐƯỜNG - Tắc MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ