Midnight:Đừng đọc chùa của bé nữa, vote đi, bé dỗi đó. Do đang làm chap mới, nên vote cho bé có động lực đi.
================================
-Được rồi, thông tin quan trọng đây, những gì ta đã có được từ chuyến đi lúc nãy bao gồm việc tìm thấy một đứa bé. Khi chúng ta điều tra sâu hơn thì ta đã biết rằng cô bé tên là Sora, điều đáng ngạc nhiên là bằng một cách nào đó, con bé đã sống ở nơi này ít nhất cũng đã ba năm rồi.
-Ba năm...Ở Nagazora ư?( Nagazora, đông thành thiên khung, tác gọi vậy cho dễ hiểu nhé)
Tesla, Mei, Nova, ba kẻ hiện tại đang ở trên Helios mà góp nhặt những thông tin thu thập được, với những thông tin và tài nguyên mà họ có, cô bé tên Sora có lẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tìm kiếm thông tin của Kiana. Tesla đang phát biểu với những thông tin đã tổng hợp được trong suốt những tiếng cật lực với sự góp sức của Mei và Nova.
Mei, cùng với sự ngạc nhiên trên gương mặt, ở nơi đây thật sự để có thể tồn tại mà không có một vỏ bọc nào khác, thì khác nào là tự sát. Thế mà nhân chứng sống đã ở ngay trước mặt cô, riêng Nova có vẻ không mấy ngạc nhiên lắm, thậm chí còn đoán được phần nào nguyên do.
Nhưng nàng sói đã không màng tới trường hợp rằng...
-Điều quan trọng nhất, không chỉ có mỗi cô bé ở đây đâu, mà nơi đây còn tồn tại một nơi với rất nhiều đứa trẻ giống với cô bé, tất nhiên tất cả đều dưới 16 tuổi. Và nó được gọi với một cái tên đơn giản là "tổ".
-Hy vọng đây Mei, trong suốt ba năm qua, ít nhất thì có lẽ những người ở đấy đã nhìn thấy bóng dáng của một người giống với Kiana. Từ khi Sora có thể tự đi được, chúng ta có thể nhờ con bé dẫn đường đến với tổ, may mắn rằng khu vực ở đó khá gần với địa điểm điều tra.
Im lặng, nối tiếp những khắc im lặng, cho đến khi Mei hiểu được ý định của Tesla, cô đã gật đầu mà trả lời.
-Vâng, tôi đã hiểu rồi, tiến sĩ Tesla, tôi sẽ mang Sora đi cùng. Nova, đi với tôi, có lẽ điểm đến sẽ gần thôi.
Ý của Tesla, có lẽ là yêu cầu Mei đi đến tổ để điều tra, vì thế mà Mei đã gọi Nova đi cùng hòng có thể tiếp tục truy tìm, nhưng Nova vẫn ở đó, không làm gì cả. Không phải là do con bé không hiểu ý của Mei, mà là do con bé đang cố gắng nghĩ về một cái gì đó. Một cái gì đó mà không tiện nói ra lúc này.
Vì thế, Nova đã đối diện với Mei, phía sau lớp da sắt thép là một chất giọng thật sự rất nghiêm nghị.
-Mei, cô hãy cùng Sora đi, tôi lúc này có việc rất quan trọng rồi, nếu như tôi đi cùng thì sẽ làm ngán chân mọi người mất.
Để rồi cái cách thức giấu diếm đầy lỗ hổng của Nova khiến Mei có chút nghi ngờ lẫn ngạc nhiên, nhưng cô biết, bí mật là bí mật, cô không thể nào bới móc nó ra được nên Mei, với ánh mắt chỉ có thể trìu xuống, cô vui vẻ chấp nhận với quyết định của Nova.
-Vậy gặp lại sau.
-Thượng lộ bình an...Mei.
Và Pzzzst...Cánh cửa mở ra và đóng lại, sự tồn tại của một con người nữa lần nữa biến mất khỏi căn phòng trống. Âm u, lạnh lẽo, và cũng ngập tràn sự trống vắng. Mà...Dù sao thì đây cũng là thứ đã diễn ra từ nãy tới giờ, chỉ là sự biến mất của Mei chỉ là đã khiến nó lộ rõ hơn mà thôi. Tesla cũng thấy thế, về cơ bản nó cũng là sự thay đổi rất rõ rệt. Để rồi cô tò mò bởi cô biết, chỉ mới vài tiếng trước, Mei không bình tâm như vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3) Hình bóng của bình minh 2
FanfictionNơi bình minh ló dạng cũng chính là nơi mọi chuyện bắt đầu... Một ngày mới, dẫu là ngày mưa hay là ngày nắng thì đó cũng chính là tương lai khó thay đổi. Mọi thứ rồi sẽ kết thúc vào lúc chạng vạng. Duy chỉ có những khái niệm và cảm xúc sẽ mãi không...