Chap 8: Ngày thuyền trưởng trở về.

380 37 16
                                    

-Tư lệnh, những gì cần được chuẩn bị đã được hoàn thành tất cả, chúng tôi cần lệnh của ngài để có thể tiếp tục.

-Mỏ neo?

-Mỏ neo thời gian và không gian đã được thả rồi, những hỗn loạn liên quan tới chúng có thể nói là tạm thời được khắc phục, cũng như việc thả mỏ neo đã cho phép chúng ta ở lại đây lâu hơn dự đoán thưa ngài.

Đó...Về cơ bản là một cuộc đối thoại giữa một cá nhân có địa vị cao lớn cùng với một bề tôi trung thành khi nhìn ở vẻ bề ngoài. Nhưng đây không phải là thời kỳ phong kiến. Bộ đồ trên người của họ là một bộ quân phục hiện đại và khi nhìn sơ qua, chúng khá giống với chiến giáp của Valkyrie, chỉ khác là những bộ chiến bào này là của nam giới.

Kẻ được coi là chỉ huy có nét ăn mặc có chút phong cách hơn, bề ngoài cứng rắn như thể đã trải qua bao cuộc chiến lẫn đau thương. Và quan trọng nhất, thần thái của hắn tựa như một vị minh chủ đã tại vị lâu dài chứ không phải là một chạng vương

-Lâu hơn dự đoán?

-Thưa ngài, ít nhất là 3 năm, đó là một lượng thời gian đủ dài để có thể xử lý toàn bộ mọi thứ tạp nham ở trong thế giới này.

-...3 năm à...Vậy là chúng ta thật sự có dư thời gian để xử lý cho sự kiện "đó" cũng như là hệ quả để lại phía sau.

"Dù sao thì thế giới này cũng là thế giới gốc, thật chẳng lạ lùng tí nào khi nơi này ổn định đến vậy."

Hắn nghĩ, cùng với những toan tính của bản thân, trong khi hắn phất tay ra hiệu cho tên thuộc cấp rời đi. Với một câu chào, tên đó rời khỏi căn phòng và chỉ còn lại tên chỉ huy ở nơi đây, nơi căn phòng mang một chút sự bó hẹp đầy khó chịu, nhưng cũng đầy đủ tiện nghi.

Về cơ bản, nó chỉ đơn giản là một phòng chỉ huy nhưng được trang trí rất ít và khá nhạt nhòa. Duy chỉ có một điều, đó là lá cờ phía sau chiếc ghế chỉ huy. Đó là một lá cờ khá lớn với màu đen làm nền, họa tiết thì có chút đặc biệt do nó được làm từ một loại vải phát quang, nên khi tắt đèn đi, ta vẫn có thể thấy được biểu tượng của nó phát sáng trong đêm. Biểu tượng thì khá đơn giản, chỉ là một hình tam giác cùng với hình tròn ở giữa được nối với nhau bằng ba đường cong.

Nhưng...Sự đơn giản của nó không thể nói được tính chất của nó, bởi đây chính là biểu tượng của quân đoàn 35, Last Valhalla. Một tổ chức mới nổi bên cạnh world serpent hoặc các tổ chức toàn cầu như Destiny và Anti entropy.

Tuy mới nổi, và gần như không ai biết, nhưng bằng một cách nào đó, bên Destiny đã biết được rằng tổ chức này có tiềm năng quân sự cực lớn cùng với lượng thành viên đông đảo có thể nói là không khác gì Destiny là bao.

Đáng ngạc nhiên là hiện tại, Destiny vẫn chưa biết trụ sở của tổ chức này nằm ở đâu như thể nó chưa từng tồn tại trên bản đồ. Đồng thời, chính bản thân tổ chức này đã khai sinh ra một loại chiến binh mới, Einherjar.

Giống với các Valkyrie, nhưng điều đáng lưu tâm là, những chiến binh thuộc quân đoàn 35, chỉ toàn đàn ông. Và số lượng khá đông đảo nếu so với Knight của Destiny.

(Honkai Impact 3) Hình bóng của bình minh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ