Chap 47: Khởi hành.

79 9 0
                                    

-Kanchou...

-Sao vậy?

-Anh...Có thật sự tin vào nó không vậy? Em cảm thấy như rằng lão ta đang cố giấu diếm một điều gì đó...

-Ý của em là về Nova, hay là chuyện này?

Đó dường như là một câu hỏi mà rõ ràng là cả Jirou và Sirin đều không có lời giải, chàng ngốc nhìn vào tờ tài liệu. Tuy nó không có nhiều nhưng lại có đầy đủ mọi thông tin về một trong những người thân của cậu. Tọa độ, hình, và cả mô tả...Nó trông rất bình thường, nếu như không muốn nói là không có gì đặc biệt. Chỉ là...Nó là manh mối duy nhất mà liên quan trực tiếp tới người chị đã mất của cậu. Và hơn hết cả, nó được mang tới bởi một kẻ mà cậu có thể coi là tương lai.

Vấn đề duy nhất ở đây, là liệu nó có đáng tin hay không. Kể cả lời mà hắn nói về Nova lúc nãy cũng ẩn chứa đâu đó một chút sự mờ ám. Tại sao à? Vì đó là cậu, chàng ngốc nói dối không hề giỏi, và tông giọng của kẻ tới từ tương lai kia rõ ràng là có một chút gì đó mờ ám...

-Cả hai chăng?

Sirin nghiêng đầu khi nói với chàng ngốc, buộc cho cậu chàng phải suy nghĩ về nước đi tiếp theo...

-Nói sao nhỉ, em có nghĩ hắn đáng tin không?

-Hơ...Ừm...Hắn đã từng đưa anh trở lại với em, về cơ bản thì nó có thể được coi là một điểm cộng...Nhưng...

Sirin bắt đầu nghĩ về cái cách mà lão ta nói chuyện cũng như xuất hiện, vẻ ngoài vô cùng mờ ám làm cho cô nàng nghĩ về những bộ phim kinh dị nào đó.

-Hành tung của hắn, khiến em thật sự không thể tin vào con người này. Mọi chuyện đều theo mục đích của hắn, và hình như việc đưa anh trở lại hình như cũng là một phần nằm trong cái kế hoạch đó thì phải.

-Em nói đúng rồi đấy, việc mang anh trở lại có một lý do rất lớn ở trong cái kế hoạch của hắn.

Jirou ngả người ra sau và bắt đầu suy nghĩ, để lại Sirin cùng với từ "hể" phát ra từ miệng của cô nàng. Cô nàng vẫn không thể hiểu được tại sao cái kế hoạch mà cô đang nói tới lại có liên quan tới hôn phu của bản thân. Chàng ngốc thì khác, cậu biết được một phần tại sao, nhưng toàn cảnh thì chưa hoàn toàn

-Và anh thật sự có thể chắc chắn được rằng cả cái thứ này cũng nằm trong kế hoạch của hắn, vấn đề là...Thứ này hình như là sự thật.

Linh tính đang mách bảo cậu hãy tin vào nó, nhưng chỉ riêng nó thôi, còn Nova...

-Còn chuyện của Nova, khả năng cao hắn đang nói dối.

-Ý của anh là sao? Ý của anh là Nova vẫn còn tồn tại à?

Nàng Herrscher có vẻ ngạc nhiên về chuyện mà Jirou nói, về một ý nghĩa nào đó, thì dường như ý của chàng ngốc là như vậy, nhưng mà Jirou chỉ nói nó một cách vu vơ vì thật sự thì chính bản thân cậu không biết rằng lão ta đang nói dối về nó như thế nào.

-Anh không chắc, có thể là hắn đã tạo nên một lớp màn nào đó, cũng có thể tạo ra một bản sao nào đó của Nova, hoặc cũng có thể Nova vẫn còn tồn tại thật...Mặc dù vậy thì cả ba cái giả thuyết trên vẫn còn có quá nhiều lỗ hổng và không đáng tin. Vì vậy mà lựa chọn tin vào chúng sẽ trở thành một thứ gì đó...Khá là tồi đối với anh. Cơ mà...

(Honkai Impact 3) Hình bóng của bình minh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ