Trả truth or dare

265 19 2
                                    

(Okay, thông báo trước rằng chap true dare này sẽ được liệt vào mảng không thuộc cốt truyện, tức về thực tế, nó không hề xảy ra trong truyện của anh main, và nó chắc chắn không hề miêu tả những gì xảy ra trong tương lai.)

*Soạt soạt...

-Okay, chúng ta đã tổng hợp xong toàn bộ thử thách, còn giờ thì, ready for fun!

Trước mặt Jirou có một hiện tượng lạ...Một hiện tượng siêu lạ luôn mới đúng. Tại sao ư? Một người phụ nữ, mang dáng hình tương tự như một người phụ nữ trưởng thành, mái tóc trắng mang một chút ánh kim mà về mặt lý thuyết, nó rất giống với đặc điểm của dòng họ nhà Kaslana.

Nếu chỉ có thế thôi thì không thành vấn đề, nhưng...Đuôi, tai, và cả cái sự mềm mại từ bộ lông trắng muốt đó là sao? Đây chính xác là một á nhân trong truyền thuyết. Cô ấy đang ngồi bên bàn, và người mang cô ấy tới...

-Này tương lai, nói cho tôi biết, ai đây?

-Nova đấy.

-Wut?

Là cái tên già khú đế mang tên Jirou tương lai...Điều bất ngờ rằng cô gái trước mặt đó không ai khác ngoài Nova...

-Tôi không nói sai đâu, thật đấy, là Nova, nhưng là Nova tới từ thế giới của ta...Cũng đừng ngạc nhiên khi con bé gọi cậu là chủ nhân, đối với con bé, dù là bất kỳ Jirou nào, họ cũng sẽ là chủ nhân của con bé về mặt nào đó

-Yep, em là nàng sói của chủ nhân đấy...Và giờ em được mời tới đây với tư cách là khách mời, đồng thời là người đưa ra thử thách cho mọi người.

-Mọi người?

-Đúng đúng, mọi người, tức trong cả mớ thử thách này có bao gồm cả em nữa.

-Và đâu có ai biết được rằng cái thử thách liên quan tới mình vốn đã được hoàn thành một nửa rồi còn đâu

Nova, cô ta bỗng nhiên quay mặt ra chỗ khác và cười một cách đầy đê tiện, Jirou của cả tương lai lẫn quá khứ không nghe thấy điều gì cả từ câu cuối, song, cả hai cũng cảm thấy điều không lành.

Riêng Jirou của hiện tại...

"Này...Có thật đây là Nova không đấy?"

Cậu đang tự hỏi cùng với cả tá dấu hỏi to đùng trên mặt. Nova cậu biết điềm đạm hơn vậy nhiều, song con bé cũng chẳng phởn tới mức này, và trên hết, cái cơ thể đó là sao?...Câu trả lời không được trả lời hết, cậu chỉ...Có thể khoanh tay mà đứng nghe xem, con bé Nova này tính làm trò gì...

Còn Jirou của tương lai thì...

-Okay, chuyện của ta xong rồi,  còn cậu, chúc may mắn...

Lão ta tính chuồn, nhưng tiếc quá...

-Aha, chủ nhân THÂN YÊU...Ngài không chạy được đâu, trong mớ thử thách này còn có cái liên quan tới ngài đấy.

Lão ta bị Nova kéo lại, và cái hình thức mà Nova đi chuyển để bắt lão ta lại, nó gần như là...

...

Dịch chuyển...

...

-Ủa, hả? Hể? Ta nhớ đâu có ta đâu?

(Honkai Impact 3) Hình bóng của bình minh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ