-Tổ quạ, không hay rồi, bầu trời bỗng xuất hiện mấy cái bánh răng, và chúng đang khóa hết toàn bộ dòng chảy của năng lượng Honkai!
Và rồi rầm! Cái âm thanh vội vã bỗng chốc như muốn hù cậu chàng, chẳng đâu khác ngoài cái âm thanh cửa ra vào bị mở toang ra, và phía sau cánh cửa đấy, chỉ đơn giản là một cô gái tương đối nhỏ nhắn, mái tóc đỏ cột theo kiểu hai bím. Nhưng đừng để bị lừa bởi cái ngoại hình đấy bởi Jirou biết rõ rằng đó không ai khác ngoài Tesla, một nhà khoa học khác. Cô ta cũng là một người thuộc thời đại cũ giống như Einstein.
-A! Tên đó, có phải cậu là kẻ đã tạo ra Nova không?!
Tesla khi vừa nhìn thấy tôi như muốn nổi hết cả đóa lên, cô ta lại gần và nắm lấy cổ áo của cậu, mục đích duy nhất là tra hỏi về Nova. Nhưng Jirou, cậu chàng đã chọn im lặng vì dù sao im lặng là vàng, vả lại cậu không có ý định nhắc về Nova một lần nào nữa. Chưa kể tới việc, bây giờ không phải là lúc để nhắc đến con bé.
Tesla nhìn cái cách Jirou im lặng và cứ trơ trơ ra đó nhìn cô, điều đó khiến cô càng ngày càng nổi đóa hơn. Cái nắm đấm thép trên tay cứ như chuẩn bị tạo nét trên mặt cậu chàng vậy. Nhưng đến cuối cùng, cô thở dài và buông Jirou ra, buông những lời cứ tựa như đe dọa.
-Cậu nhớ đấy, tôi sẽ tra hỏi cậu về cái lý do tại sao cậu lại khóa bảo mật cấu trúc của con bé lại sau, còn bây giờ thì...
-Tổ quạ, mấy cái bánh răng đó không ngừng nhân đôi nhân ba lên, dần dần chiếm hết toàn bộ bầu trời rồi, không những thế chúng còn có khả năng khóa hết toàn bộ dòng chảy của năng lượng Honkai. không sớm thì muộn, không chỉ toàn bộ bầu trời Kolosten bị bao phủ bởi chúng, mà toàn bộ các thiết bị đang được vận hành bởi năng lượng Honkai cũng sẽ sập nguồn theo đấy.
-Tesla, tôi nghĩ cô không nên cuống vậy đâu, tuy có là tình huống cấp bách đi nữa. Thứ chúng ta thật sự nên quan tâm nhiều hơn cả là nhóm của Theresa.
Tiến sĩ Einstein có vẻ điềm đạm hơn, cô ấy làm dịu Tesla lại trước khi lấy từ đâu ra một thiết bị đa chức năng...
-Nếu như những gì cô nói là đúng, Tesla, thì hiện tại có lẽ nhóm của Theresa đang gặp nguy hiểm, bởi ở đó phe ta không chỉ có các Herrscher, mà còn có những chiến binh phụ thuộc rất lớn vào Honkai. Họ có thể sẽ phải chiến đấu tay không tất sắt, hoặc tệ hơn, nếu mất đi năng lượng Honkai...
Để rồi Einstein nhìn cậu chàng, kéo theo đó là Tesla, mặc dù cái ánh nhìn của họ có chút lệch chứ không thẳng như cách nó nên có...
-Jirou, cậu thì không nói, do cậu là kiểu chiến binh không những không có vết thánh, cậu còn không phụ thuộc vào Honkai dù cho ở bất kỳ nguồn nào, nên cậu sẽ không bị ảnh hưởng, nhưng tôi nghĩ bạn gái của cậu thì không đâu, trái lại tôi lại thấy cô ấy cực kỳ không ổn.
-Ể?
Jirou không nhận ra gì cả, cho tới khi có gì đó bỗng nhiên ngã vào vai của cậu. Cậu chàng đã ngay lập tức nhận ra được đó là Sirin khi dựa vào mùi hương. Nhưng cậu không chắc tại sao cô ấy lại làm vậy. Để rồi khi quay qua nhìn cô ấy, cậu chàng trở nên tá hỏa khi nhìn thấy Sirin dựa vào cậu không phải là vì cô ấy muốn, mà là do cô nàng bỗng trở nên yếu một cách bất thường. Benares trên tay của cô cũng đang run lên vì một lý do nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3) Hình bóng của bình minh 2
FanfictionNơi bình minh ló dạng cũng chính là nơi mọi chuyện bắt đầu... Một ngày mới, dẫu là ngày mưa hay là ngày nắng thì đó cũng chính là tương lai khó thay đổi. Mọi thứ rồi sẽ kết thúc vào lúc chạng vạng. Duy chỉ có những khái niệm và cảm xúc sẽ mãi không...