Chap 46: Thông tin

64 8 2
                                    

-Nói thật đấy, ngoài vụ London ra thì dù có muốn cũng chẳng thể tìm thêm được, giờ ta cần điều tra sâu hơn thì mới may ra kiếm được người. Cơ mà cái thông tin vừa nãy với cháu giá trị lắm sao?

-Tại sao lại không? Ít nhất thì nó đã giúp cháu khẳng định rằng, ít nhất là tới lúc đó, chị ta vẫn còn sống.

-Ừm...Ư...Hả? Còn sống?

Theresa có hơi giật mình, ít nhất là do cô không hề rõ rằng rốt cuộc Jirou lấy lí do gì mà có thể chắc chắn như vậy, nhưng mà nhìn vào ánh mắt kiên định như đang nói rằng "chính mắt tôi đã thấy"...Thì Theresa cần phải xem xét lại mọi thứ theo một cách hợp lý nhất.

-Vậy là còn sống à...

-Ít nhất thì cháu hoàn toàn tin vào trực giác của mình...Cho đến bây giờ, mấy chuyện hoàn toàn quan trọng thì nó chưa bao giờ sai.

-Tin được không đây, nhiều người tin vào trực giác để rồi ngã đau lắm đấy.

-Thế cô có bao giờ tin vào chính trực giác của mình không?

Và như một điểm chí mạng, Theresa đã hoàn toàn cứng họng về chuyện này...Phụ nữ thường có trực giác rất nhạy nói chi đó chính là phần của cô. Nếu cô không tin vào chính mình thì tin ai đây. Nghe xong thì đến Theresa cũng phải thật sự thở dài mà chấp nhận thôi.

-Nếu cháu đã nói vậy thì thôi, nhưng mà ta nhắc trước, trước khi có được thông tin hoàn chỉnh thì đừng có hy vọng quá nhiều. Kể từ lúc đó cho tới bây giờ cũng không phải là ngắn nữa nên cháu tốt nhất là nên chuẩn bị tinh thần cho sự việc sấu nhất đi.

-Òi, cháu biết òi...Dù sao thì ngay từ đầu cháu đã nói về nó rồi mà, cháu sẵng sàng đón nhận mọi cái kết tồi tệ nhất. Cơ mà này, chẳng phải thông tin có được cũng nhanh mà, cháu chỉ mới hỏi nhờ cô hai ngày trước đây thôi mà nhỉ?

-Destiny mà...Hưm hưm, cô ả hầu gái đa năng đó làm rất tốt đấy. Vậy thì ta sẽ điều tra ngay từ vụ London đó vậy, chốc nữa cháu có thể gửi cho ta biết được thời gian cụ thể mà lúc đó cháu trở về không? Cả khung thời gian mà chuyến đi diễn ra càng tốt

-Tất nhiên là được, cháu khá chắc là Nova có một kho dữ liệu riêng cho cháu về việc ghi chép thời gian.

Nó giống như là một cuốn nhật ký tự động vậy. Cái vấn đề là nó hoàn toàn tách biệt với Nova và dữ liệu của nó được lưu trữ ở chỗ khác, đồng thời thành phần vận hành nó chính là nàng sói của cậu vậy nên từ cái lúc mà Nova đã không còn, thì khả năng cao cái đống dữ liệu đó đã đóng bụi rồi.

-Vậy thôi, chào cô nhé, chúc cô thật sự ổn trong cái mớ công việc đó

Và như một thói quen, khi đã xong việc thì cậu đã chào Theresa và đóng máy lại, nhưng mà Theresa lại không cho là vậy.

-Khoan khoan, từ từ, cháu đã xong nhưng mà ta đã xong đâu, thật đấy, có một thứ mà ta cần hỏi cháu và nó khá là quan trọng.

Và Sirin không ngoài dự đoán, cô nàng trở nên tò mò vì tự nhiên có gì đó liên quan tới Jirou mà Theresa nhắc tới, do thế mà nàng Herrscher chăm chú vào ánh nhìn của Theresa và mong chờ lấy câu hỏi vốn không dành cho cô.

(Honkai Impact 3) Hình bóng của bình minh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ