Chap 45: Chuẩn bị vào việc

92 11 1
                                    

Bình minh, liệu có ai có thể hiểu rõ được toàn bộ về thứ này? Không, nó không đơn giản như việc nói rằng nó là thứ gì, mà nó còn nằm ở phần ý nghĩa ở phía sau...Bình minh, đó là kết thúc của những gì của hôm qua, cũng như là điểm khởi đầu của ngày mới. Đôi khi người ta cũng ví bình minh như một cột mốc của một sự kiện nào đó chẳng hạn.

Nó có lẽ sẽ rất quan trọng, nhưng mà này, bình minh không chỉ có một. Chẳng ai biết rằng liệu bình minh tiếp theo có phải là thiên nga đen hay không.

Vậy...Đừng quan tâm nó nữa, cứ coi nó như một cột mốc, một ký ức thôi. VÌ nó là ký ức, nên nó mới đáng quý.

Giờ thì...Jirou thì sao? Ai mà biết, cậu vẫn còn ngủ, bình minh đã qua từ lâu rồi. Có lẽ là do căn phòng mà cậu ngủ trùm rèn quá kín khiến cho ánh sáng khó lòng nào mà qua được nên thành ra, cái tên ngốc ngày đã ngủ quá giờ rồi, mặt trời muốn mọc tới đít rồi. Ấy thế mà cái tên này vẫn còn đang ngủ, mà không chỉ riêng một mình Jirou đâu, Sirin trong vòng tay của tên ngốc ấy cũng đang tròn giấc, dẫu cho Sirin thật ra đã thức dậy vài lần từ trước rồi, nhưng vì cô muốn được hôn phu của mình ôm mãi như thế này, đên mọi chuyện mới ra như thế.

Chỉ cho đến khi nàng Herrscher đấy thật sự không thể nằm thêm lâu nữa, nàng ấy đã cố cựa quậy để tách mình ra khỏi Jirou. Như một lẽ dĩ nhiên, nó khiến cho Jirou phải thật sự tỉnh lại, toàn thân có chút mệt mỏi bởi ngủ quá mức. Thật buồn cười rằng hôm qua cậu đã bảo rằng sẽ biến vợ tương lai của cậu thành gối ôm, nhưng hóa ra người bị biến thành gối ôm là cậu.

Và giờ, ngay cái lúc tỉnh dậy, cậu có thể thấy được rằng toàn bộ cơ thể của bản thân đang đau nhức, không quá dữ dội, nhưng vẫn có. Tên ngốc này đang cố tìm hiểu xem môi trường xung quanh đang là thế nào, bao gồm cả việc ngay lúc này đã là mấy giờ, tất nhiên là cái gương mặt mới ngủ dậy của cậu chàng vô cùng ngơ ngáo.

Chắc chắn rằng tỉ lệ cao Sirin cũng như thế, bây giờ cô nàng cũng đang thật sự ngơ ngác, nhưng ít ra cái cảm giác của cô có hoàn toàn đỡ hơn Jirou. Mà nè...Điều khiến cho Sirin thật sự cảm thấy ngơ ngác không phải do cô vừa mới ngủ dậy, mà là do Jirou khi nhận ra nàng Herrscher ấy ở trước mặt, cậu đã kéo cô nàng vào trong lòng của cậu và vuốt ve mái tóc mượt mà ấy.

-Mmnn, chàng ngốc, anh đang làm gì vậy?

-Em đừng bận tâm quá, chỉ là một lời chào cho buổi sáng thôi mà.

Và rồi Jirou hôn lên trán của vị hôn thê dễ thương đó trước khi rời giường, tất nhiên là Sirin không bận tâm về chuyện cậu chàng đột ngột ôm cô vào giữa sáng sớm trái lại, cô  nàng cũng vô cùng đồng tình. Phụ nữ rất thích quà, dù nhỏ nhưng miễn là quà, là nó đủ để khiến cho họ vui rồi. Và với Sirin, một nụ hôn trên trán có thể sẽ trở thành món quà tuyệt nhất của ngày hôm nay.

-Mặc dù có hơi nhức...Nhưng mà anh phải nói rằng, cảm giác rất tuyệt khi có thể ôm em vào lòng và chìm vào giấc ngủ sâu đấy. Em cảm thấy thế nào, ngủ có ngon không?

-Ưm...Đừng chọc em nữa mà...Em cảm ơn, giấc ngủ hôm nay dễ chịu hơn mọi ngày.

Cứ như thế, Sirin cựa quậy một chút, còn Jirou chỉ mỉm cười mà buông cô nàng ra, rời khỏi giường và vươn vai cho cái sống lưng của bản thân bớt nhức. Sớm thôi, chàng ngốc sẽ hóa thành ông chú, và bây giờ Jirou cũng đang có vài dấu hiệu rồi.

(Honkai Impact 3) Hình bóng của bình minh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ