Hai tháng, đó là khoảng thời gian ít ỏi còn lại mà Kiana có thể sống với quãng đời còn lại của mình.
Đội ngũ khoa học của AE đã cố hết toàn bộ sức lực để có thể làm ổn định lại Kiana, nhưng nó đơn giản chỉ có thể làm tình trạng của em ấy trở nên bớt tồi tệ và đau đớn hơn thôi.
Hai tháng, đó là một con số dài, nếu như không muốn nói là kỳ tích đối với cơ thể của một thiếu nữ nhỏ bé, nhưng đối với Mei, khoảng thời gian đó cũng trở nên ít ỏi biết bao, bởi đối với cô, chuyện này trở nên quá đột ngột, cô chưa chuẩn bị, cô chưa sẵng sàng tâm lý.
"Mới ngày hôm trước...Em ấy...."
Vẫn còn khỏe mạnh như thể chưa có gì xảy ra...Nhưng có lẽ Mei đã không biết được rằng Kiana đơn giản là chỉ đang cố giấu tất cả về tình trạng của mình, em ấy đơn giản là không muốn Mei biết, em ấy không muốn Mei và mọi người lo về bản thân.
Nhưng em ơi, em có biết rằng nếu em làm thế thì khác gì công sức của anh và Himeko bị bỏ phí không, đó là điều mà Jirou sẽ nghĩ nếu như cậu chàng có thể gặp lại cô em gái của mình, với điều kiện rằng Kiana vẫn sống.
Anh hùng thật đấy, chính em ấy tới giờ phút này vẫn còn muốn lo cho người khác, thậm chí là những người xa lạ nơi thành thiên khung, chỉ vì cái bản chất và cái danh Valkyrie mà Kiana đang gánh.
Nhưng nói gì thì nói, ý chí là thế nhưng thể chất của con bé không phải là anh hùng, cơ thể của Kiana đã thật sự tới hạn rồi. Con bé không chỉ phải chịu đựng sự bào mòn liên tục của 2 lõi Herrscher cùng 1 lúc, mà em ấy còn phải chiến tranh tâm lý dai dẳng với Kalia trong suốt 4 tháng qua.
Phải, Kalia vẫn sống, chỉ là đang thoi thóp thôi, nhưng điều mệt mỏi rằng chính cô ta là kẻ đã khiến cho cô em gái của Jirou phải sống trong địa ngục, chưa kể tới việc cô ta cũng đang dần dần hồi phục bên trong Kiana và lõi Void.
Còn điều gì có thể tồi tệ hơn chứ? Kiana có thể sống tới hai tháng với tình trạng cơ thể bị bào mòn bởi Honkai một cách nghiêm trọng, những cơ quan dần dần mất đi cảm giác vốn có, ý thức thì dần dần bị bào mòn, em ấy có thể sống tới bây giờ đã có thể coi là ky tích của nhân loại rồi.
Nhưng Mei cũng chẳng sai khi nói rằng khoảng thời gian đó cũng ngắn ngủi biết bao.
Để rồi khi Kiana lần nữa tỉnh lại, Mei không có ở đây, cô đã đi tới một góc nào đó mà trốn, không phải để trốn tránh Kiana, mà là trốn tránh thực tại. Để lại em ấy với tiến sĩ Tesla và Einstein để chăm lo hòng đưa em ấy tới nơi an toàn trước nanh vuốt của những tổ chức khác.
Nhưng Kiana từ chối.
Nagazora đang dần dần bị mất khống chế bởi lượng Honkai khổng lồ, mực nước dâng cao, nơi đây đang chìm trong thảm họa. Và biết gì không? Kiana từ chối chỉ vì muốn hấp thụ lượng Honkai nơi đây để có thể cứu toàn bộ nơi này.
Tesla, Einsten đã khuyên ngăn, nhưng xem ra nó cùng lắm chỉ có thể khiến em ấy thỏa hiệp với những điều kiện nhất định. Để rồi nó dẫn tới việc Tesla khuyên Kiana hãy đi gặp Mei, vì đây có thể là lần cuối mà họ gặp nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3) Hình bóng của bình minh 2
FanfictionNơi bình minh ló dạng cũng chính là nơi mọi chuyện bắt đầu... Một ngày mới, dẫu là ngày mưa hay là ngày nắng thì đó cũng chính là tương lai khó thay đổi. Mọi thứ rồi sẽ kết thúc vào lúc chạng vạng. Duy chỉ có những khái niệm và cảm xúc sẽ mãi không...