-Vậy là từ nay trở đi, anh thật sự không cần phải đeo mặt nạ nữa sao?
-Nếu như em cảm thấy ổn về việc anh không còn đeo mặt nạ, thì có lẽ như vậy là phương án tốt nhất rồi.
Nhiệm vụ của hai người đến cuối cùng cũng xong, nếu như không muốn nói là vượt ngoài mong đợi của chàng ngốc. Nên Jirou lẫn nàng mèo lúc này đang tận dụng những khoảng thời gian còn lại để có thể đi dạo quanh nơi mà hai người đã đến.
-Nó không phải là phương án đâu, có lẽ nó là một phước lành đấy.
Nói rồi Sirin nhéo má của Jirou, cô ấy cười mỉm theo một cách trở nên vô cùng dễ thương. Có lẽ là do cô ấy đã đạt được điều mình muốn chẳng hạn, hoặc chỉ đơn giản là một niềm vui giản đơn. Nhưng Jirou thì nghĩ khác, cậu nhớ tới nó, một câu nói mà Sirin đã nói với cậu.
-Nhưng mà chẳng phải em đã nói rằng gương mặt của anh chỉ có một mình em và chỉ được phép một mình em thấy thôi sao? Việc anh không đeo mặt nạ như vậy thì khác gì phản bội lại điều mà em muốn đó?
Sirin vẫn thế, cô nàng vẫn cười mỉm mà bỏ tay ra khỏi má của Jirou, thay vào đó là huỵch thẳng cùi chỏ của bản thân vào eo của cậu chàng...Về cơ bản đó là một cái đánh yêu, nhưng mà vẫn đau đến phát ớn đấy.
-Ouch!
-Nè nè, anh có nói là anh được trang điểm đúng không? Nếu vậy thì gương mặt của anh lúc này không phải là vẻ đẹp thật sự của anh, mà thay vào đó là một phiên bản xấu xí hơn đôi chút...Kể từ khi đó không phải là mặt mộc của anh, thì tại sao em phải lo về việc...Có ai đó sẽ nhìn thấy mặt của anh chứ? Vẻ đẹp của anh vẫn là của em, và mãi là của em thôi...
-Nh...Nhưng em chỉ cần nói ra thôi mà, đâu nhất thiết phải dùng cùi chỏ vậy?
-Vì anh rất ngốc, Kanchou của em.
-Hả?
Gương mặt của chàng ngốc hiện tại đang tràn ngập sự khó hiểu, gì thì gì chứ cái chuyện mà Sirin nói so với việc Jirou là một tên ngốc dường như chẳng hề liên quan một chút nào cả. Tất nhiên là điều đó để lại cho Jirou một dấu chấm hỏi vô cùng to lớn. Còn Sirin thì đơn giản chỉ cười trước khi mà đi tiếp...
Nhưng, nếu nói cô nàng không để ý thì đó chắc chắn là một lời nói dối, chi ít thì cô có một chút khó chịu...Không, nó không liên quan đến máu Yan nhẹ của cô nàng, mà nó chính xác thì giống như là linh cảm và cảm xúc của một người phụ nữ thông thường hơn. Bởi lẽ dù thật sự cái vẻ đẹp chết người của Jirou đã giảm lại, nhưng nó không có nghĩa là cậu không thu nút phái đối diện bản thân. Vẻ mặt của cậu lúc này nó là gần nhất với gương mặt thật sự của chàng ngốc.
Trên thực tế, ngay lúc này, ngay bây giờ, có rất nhiều người nhìn hai người, mà cụ thể hơn là đang nhìn Jirou mà ta có thể nhận định rất rõ ràng rằng, nó còn dày đặc và nhiều hơn so với khi mà cậu vẫn còn đeo mặt nạ. Đa số trong đó là phái nữ...Cả phụ nữ lẫn con gái mới lớn.
Sirin có ghen không? Ghen chứ, ghen cay ghen đắng khi bất kỳ đứa con gái nào nhìn Jirou đều khiến cô có cảm giác như rằng họ đang rất mong muốn cướp chồng của nàng. Đó có lẽ mới là lý do thật sự mà lúc nãy Sirin đánh yêu Jirou theo một cách có một chút quá thô bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3) Hình bóng của bình minh 2
FanfictionNơi bình minh ló dạng cũng chính là nơi mọi chuyện bắt đầu... Một ngày mới, dẫu là ngày mưa hay là ngày nắng thì đó cũng chính là tương lai khó thay đổi. Mọi thứ rồi sẽ kết thúc vào lúc chạng vạng. Duy chỉ có những khái niệm và cảm xúc sẽ mãi không...