Chap 14: Điều không ngờ

244 33 4
                                    

Xin lỗi những ai phải đọc lại nhá, mình lên lịch lại để ngày mai đăng nên mới có vụ đăng lại như vậy đấy.

Anyway, vote nhiều nhiều cho tác có tí động lực đi mà.

======================


-Kevin Kaslana, minh chủ của World Serpent...

Tôi tự thì thầm vào những gì có được, sách lịch sử và tất cả những gì Destiny có thể cung cấp. Tất cả chúng đều được bày lên trên bàn chỉ huy, chỉ với mục đích duy nhất là tìm kiếm thêm thông tin về người được gọi là sư tổ nhà Kaslana này, nói cách khác, tổ tiên của Kiana.

-Aiz...

Tôi hít một hơi thật dài và thở ra một cách đầy mệt mỏi, những thông tin có được tất cả đều là những thông tin sơ bộ của vị minh chủ này, đồng thời, những giai thoại liên quan đều chỉ là phần nổi của cả tảng băng khổng lồ...

Nhưng, dù chỉ là phần nổi.

-Làm sao mà hắn có thể khủng bố tới mức này nhỉ.

Dẫu biết là nhân loại mạnh nhất của tiền văn minh, nhưng xem ra sức mạnh của hắn ở một đẳng cấp cao khác, về mặt lý thuyết, qua những giai thoại, hắn không chỉ là cứu thế hay anh hùng, mà còn có thể được coi là một thảm họa biết đi.

Để rồi tôi phải dày công suy nghĩ, mọi thứ thật sự đi lệch khỏi quỹ đạo quá xa rồi, làm sao mà từ đưa Mei trở về, lại biến thành một cuộc chiến với Kevin nhỉ...

Và tôi thật sự không khỏi suy nghĩ rằng, "liệu sức mạnh đó có thật sự là của hắn".

Kiểu như những gì được biết đến chỉ là những lời thoại từ thời xa xưa cơ mà, lỡ như sức mạnh của hắn chỉ đơn thuần chỉ là những sự phóng đại đầy khủng khiếp? Nghĩ tới đây tôi liền gạt phăng cái suy nghĩ đó ra khỏi đầu, bởi nếu đó không phải là sự thật, thì tại sao...

"Tiền văn minh, hắn là kẻ tới từ tiền văn minh, làm sao mà hắn có thể sống sót tới tận bây giờ? Và rồi tự nhiên xuất hiện như một bóng ma thèm khát sự trả thù? Nếu nói hắn sử dụng thứ công nghệ từ thời xa xưa để có thể đến với tương lai..."

Thì đây cũng là một điều đáng lưu tâm...

Tôi bỗng vô thức nuốt nước bọt vào cuống họng, bắt đầu liên tưởng tới những gì hắn có thể làm được.

"Nếu nói thế, nếu như buộc phải đối đầu, thì thứ mình đối phó không chỉ là thứ sức mạnh đơn thuần đầy khủng khiếp của Kevin, mà còn là mấy cái công nghệ đầy điên rồ đó nữa sao?"

...

...

...

CHẮC CMN KÈO RỒI!

Mei, tại sao cậu lại đưa ra cái lời khuyên đúng kiểu có mà cũng như không này là sao?! Cứ như thế thì việc đưa cậu ta trở lại chẳng khác gì một giấc mơ cả.

Tôi đã nghĩ, cùng với những điệu bộ có chút hoang mang. Ít nhất cũng phải có cách khác đúng chứ? Kiểu như đàm phán, nhưng tôi không biết được rằng Kevin muốn gì, lỡ như hắn yêu cầu giao Sirin với Kiana, những Herrscher cho hắn thì chết dở tôi mất...

(Honkai Impact 3) Hình bóng của bình minh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ