Chap 44: Chút mật ngọt sau khi tắm.

116 13 2
                                    

"Mình nên làm gì đây, mình nên làm gì đây, mấy chuyện này chưa có trong từ điển của mình, rốt cuộc thì mấy cái đó là chuyện mà mấy cặp vợ chồng thường làm à? Mình tưởng nó chỉ giới hạn ở chuyện hôn hay ôm ấp là quá đáng lắm rồi chứ?"

Jirou quả thật là một tên trai tơ mà, chỉ vì một chút chuyện kích thích đó mà cậu ta đã trở nên cuống cuồng lên hết cả lên rồi. Có lẽ đối với một tên trai tân thì rõ ràng đây là một chuyện quá sức mà, cũng vì thế mà lúc này cậu đang nghĩ tới một thứ gì đó rõ ràng là không đúng tí nào.

"Rốt cuộc thì em ấy vừa mới chơi mình một vố hay Sirin thật sự làm điều mà cô ấy muốn làm với mình nhỉ?"

Có một điều chắc chắn rằng tên ngốc này không thể biết được cũng như chẳng thể hiểu được nàng mèo của cậu đang nghĩ về cái gì cả. Phụ nữ mà, mặc dù cô ấy đã hứa rằng cô nàng sẽ không làm gì quá đáng. Đúng, Sirin chưa vượt qua ranh giới mà chính cậu với cô ấy cùng đồng ý đặt ra. Nhưng để mà nói rằng cái hành động lúc nãy mà Sirin làm với cậu thì rõ ràng nó không bình thường.

"Hay là em ấy đang khai thác một lỗ hổng nào đó trong cái giới hạn này nhỉ?"

Cái giới hạn đặt ra, giới hạn Sirin không được phép đi quá xa, chứ nó đâu có giới hạn Jirou đâu, và việc cậu có chịu hay không phụ thuộc rất lớn vào chính ý chí của cái tên ngốc này. Bỏ qua chuyện đó một chút, lúc nãy Sirin có nói là...

"Làm quen..."

Và cái nghĩa làm quen này nó không bình thường lắm, kể cả tên ngốc trong mấy chuyện này như Jirou cũng nhận ra rằng nó không hề mang ý nghĩa bình thường. Chắc chắn rồi, chàng ngốc không thể nào biết được tại sao Sirin lại nói về nó và kết quả là cậu đã bị cô nàng quay mòng mòng. Nhờ thế mà hiện tại đầu óc của cậu đang trở nên quay cuồng và loạn hết cả lên, suy nghĩ tới những thứ mà cậu chưa từng nghĩ tới.

Nếu có ai đó hỏi rằng Jirou lúc này trông như thế nào, thì ta có thể trả lời bằng câu...

Cậu ta đang giãy ở trên giường. Ngúng nguẫy như mấy con cá mắc cạn vậy, cả nghĩa bóng lẫn đen.

Cậu đã tốn rất nhiều thời gian để có thể cảm thấy bản thân trở nên bình tâm hơn trước khi thật sự nghiêm túc nghĩ về nó.

-Mèo trắng...Rốt cuộc thì em muốn gì ở anh nhỉ.

Cậu biết thừa rằng cô nàng muốn gì, cậu chỉ đang hỏi vu vơ thôi. Cái mà tên ngốc này thật sự quan tâm, đó chính là những gì mà nàng mèo đã nói lúc nãy. Về cái cơ thể đó, đối với Sirin, cậu không chắc, nhưng khi cô nàng hỏi bản thân cậu nghĩ về cơ thể đó trông như thế nào thì cậu nên mô tả chính suy nghĩ của mình như thế nào nhỉ.

"Ngay từ đầu nếu cơ thể đó không hợp với em thì anh đã đâu có chọn nó..."

Và hơn hết, mã gen của Kiana là nguồn có sẵn duy nhất cũng như là lựa chọn duy nhất cậu có thể làm để có thể tách đôi Sirin và Kiana ra vào lúc đó.

Về mặt lý do là một chuyện, còn về mắt nhìn, rõ ràng là Jirou không hề nghĩ rằng cơ thể đó có vấn đề gì cả. Bởi, đó là cơ thể được clone ra từ mã gen của Kiana, có gì để chê Kiana ngoài phần tính cách?

(Honkai Impact 3) Hình bóng của bình minh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ