Sau lần đấy quan hệ giữa họ thân thiết hơn rất nhiều, dường như không còn xa cách như trước. Sắp tới đây Kỳ Duyên phải tham gia ghi hình Siêu mẫu Việt Nam nên lịch trình tập luyện dày đặc. Sau khi check xong list công việc Kỳ Duyên lại nhớ tới chị siêu mẫu mà mình thầm yêu. Sẵn tiện đây cũng có cớ để được bên chị nhiều hơn, Kỳ Duyên mở điện thoại lên nhắn tin cho Minh Triệu:
"Chị Triệu ơi *emoji mắt long lanh*" - Duyên.
"Nói đi đừng ngại!!!" - Triệu.
"Chả là sắp tới người ta tham gia làm mentor cho siu mẫu VN, chợt nhớ ai kia cũng là siu mẫu. Có thể xin ít kinh nghiệm từ người đẹp không ạ *vẫn emoji trên*" - Duyên.
"Trả công thế nào bạn iu!?" - Triệu trêu chọc
"Như trước nhé *emoji nháy mắt*" - Kỳ Duyên nửa úp nửa mở để đáp trả Triệu.
"... *emoji mặt ngượng*" - Triệu lại suy nghĩ lung tung, tim đập loạn xạ cả lên.
"Ý em là em sẽ mời siu mẫu đi ăn, sao lại đỏ mặt thế *emoji lè lưỡi chọc quê*" - Duyên hả hê.
"Thế có cần train lại catwalk ko? Nếu có thì ở đâu nè?" - Triệu đánh trống lãng.
"Dạ có thưa cô giáo, ở nhà em nhé. Nhà Cô giáo em không tập trung được, chiều nay 5 giờ em sẽ đón cô ạ!" - Nhắn xong Kỳ Duyên buông điện thoại xuống, nhanh chóng đi dọn nhà, mặc dù nhà đã rất sạch.
Đồng hồ điểm 5 giờ, Minh Triệu hôm nay trông rất đơn giản, chị chỉ mặc áo thun over size và quần short. Triệu vừa mới mở cổng, đã thấy ánh mắt ai kia nhìn mình đăm đăm. Rồi Duyên cũng ân cần giúp Triệu lên xe như hôm sinh nhật, cô không quên trêu chọc chị:
"Chị Triệu hôm nay trông như 20 tuổi"
"Thế bình thường trông như 40?" - Triệu không quên chặt chém.
"Không màaa! Người ta đang khen chị thui"- Duyên làm điệu bộ vô tội. Nhưng Triệu rất thích mỗi khi Duyên nũng nịu, vì trông rất đáng yêu.
Cuối cùng cũng đến nhà Kỳ Duyên, Triệu khá bất ngờ vì Duyên lại có đam mê sưu tầm BearBrick. Không gian nhà Kỳ Duyên tương đối rộng rãi, decor đơn giản chủ yếu theo gam màu trắng đen nhìn rất thời trang. Duyên mời Triệu uống nước rồi bật nhạc trên chiếc loa Bang & Olufsen màu đen đắt đỏ, không biết có phải do loa đắt tiền không nhưng âm thanh nghe êm ái hẳn.
"Là nhạc của Cigarettes after sex? Sao em biết chị thích band này?" - Triệu thích thú nhìn Duyên.
"Thì hôm nọ chẳng phải ở nhà cô giáo có nhiều đĩa than sao, lại còn có máy phát." - Kỳ Duyên nhướng mày tỏ vẻ đắc ý.
"Ờ nhỉ!... Nhưng sao nhà em nhiều gấu thế, cả đám bearbrick đằng kia, đôi dép đi trong nhà và cả cái cốc uống nước cũng là gấu?" - Triệu thắc mắc.
"Thế Triệu có thấy dễ thương khongg?" - Kỳ Duyên nũng nịu.
"Cóo! Nhưng bạn gấu này dễ thương nhất" - Nói rồi Triệu lấy tay bẹo má Duyên.
Kỳ Duyên đem ra list công việc sắp tới cho chương trình mà mình tự lên kế hoạch, ngoan ngoãn hai tay đưa cho Triệu:
"Cô giáo duyệt giùm bạn gấu nha" - Duyên nhe răng tít mắt cười.
Triệu nhận lấy rồi tập trung nghiền ngẫm. Lúc này kế bên đã có bạn gấu tòm tèm quan sát chị Triệu, chị lúc tập trung sao mà đẹp chết người thế, máu mũi cứ muốn trôi tuột ra.
"Xong! Tạm thời cứ như thế mà làm, bây giờ tập catwalk thôi bạn gấu." - Triệu nói xong thì lập tức bật mod nghiêm túc.
Sau hai tiếng luyện tập thì hai người cũng đã thấm mệt. Kỳ Duyên thấy cũng đến cử tối rồi mà Triệu còn chưa ăn gì, bây giờ nấu nướng cũng tốn một mớ thời gian, thế là cô cầm điện thoại lên đặt đồ ăn.
"Cô giáo ăn gì gấu mời?" - Kỳ Duyên vừa uống nước vừa nhìn Minh Triệu lướt điện thoại trên sofa hỏi.
"Mình ăn gì cũng được, nhưng ít béo!"
"Ăn roi nhé!" - Nói xong Kỳ Duyên đặt hai phần cơm gạo lứt với phi lê cá hồi áp chảo, không quên salad rau củ và canh rong biển nữa.
"Xỏ lá Triệu đánh đó!" - Triệu nói rồi đứng lên đánh vào mông Kỳ Duyên. Giữa bọn họ đâu đâu cũng là yêu nhưng chưa một ai lên tiếng về tình cảm này cả.
Dùng bữa xong thì cũng 8 giờ hơn rồi, chẳng may trời đổ mưa nặng hạt, giông gió cũng kéo theo. Kỳ Duyên nhận được mail họp gấp từ anh Phú - quản lý của Duyên.Vậy nên Triệu bảo Duyên cứ giải quyết công việc đi, tự chị sẽ bắt xe về, Kỳ Duyên tiếc nuối lắm nhưng làm gì được đây. Triệu xuống sảnh lớn bắt taxi để về, nhưng có vẻ mưa to quá họ không nhận chuyến. Triệu ngồi trên băng ghế chờ xem trời có đỡ mưa không, nhưng không khả thi lắm vì lúc này như đang có bão.
10 giờ tối, Kỳ Duyên họp xong lập tức gọi xem chị đã về chưa:
"Mưa to thế này chị về nhà chưa?" - Kỳ Duyên đầy lo lắng.
"Vẫn chưa, chị ngồi dưới sảnh nhưng đặt xe không được, mưa quá nên họ toàn huỷ chuyến" - Triệu rầu rĩ.
"Trời ạ! Chị ngồi yên đấy, gấu xuống rước!" - Duyên xót xa vì không nỡ để người mình yêu đợi chờ lâu như vậy.
Trễ như vậy rồi mà giông gió cũng nguy hiểm mặc dù có đi xe hơi đi nữa, nên Duyên khuyên Triệu chịu khó ngủ lại một đêm thôi. Rồi cô lấy váy ngủ mới mua của mình đưa cho chị.
"Lần trước gấu say đã ngủ nhà Triệu rồi nên bây giờ Triệu ngủ bù nhà gấu nhé!" - cô cố gắng trêu đùa để chị không ngại.
Ban đầu chị cũng ngại nhưng nghe Duyên nói như vậy thì cảm thấy chân thành và đáng yêu quá nên cũng mềm lòng. Xong xuôi bạn gấu rủ Triệu xem phim ma để nhân tiện hoá thân anh hùng. Thế nhưng đời không như là mơ, người sợ là bạn gấu đây, may mắn là có cớ để để gối đầu vào chiếc đùi thon mịn của chị...
Hết chap 6
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]
RomanceJust about manual life of Ky Duyen and Minh Trieu