43- Pen in cup challenge

669 37 5
                                    

Một ngày đẹp trời vào tháng 9 năm 2023, Kỳ Duyên tính toán thu chi lại sau mấy ngày bội thu khi Thunn vừa ra mắt bộ sưu tập mới.

"Gấu béo~ chơi cái này không?" - Triệu chìa chiếc điện thoại đang xem tiktok qua bạn gấu.

"Lại trò gì nữa?" - bạn gấu nhìn sang, kéo cằm chị mà hôn lấy một cái.

Minh Triệu không đợi bạn gấu đồng ý, chị lấy cái cốc và 10 chiếc đũa ra.

"Pen in cup. Gấu năm chiếc, bé năm chiếc. Trước khi ném mình sẽ nói điều ước của mình, nếu ném vào thì người kia phải thực hiện!"

"Cái này chopstick chứ pen đâu ra."

"Người ta ví dụ thuii, nhà không có nhìu búttt!"

"Ok! Chơi lun!"

Lần chơi 1,

"Bé trước nhá! Bé sẽ có túi xách mới" - Triệu nói rồi chị nhanh tay ném một chiếc vào cốc, nhưng không may nó lại trượt.

"Hahahaha! Bé gà quá, xem gấu nè. Gấu sẽ... không làm việc nhà một tháng." - gấu ta tự đắc ném tiếp chị, nhưng kết quả cũng đâu khả quan hơn mấy.

Lần chơi 2,

"Lêu lêu! Bé sẽ giữ hết lương của gấu tháng này, kể cả tiêu vặt lun!" - vừa dứt câu, thì chiếc đũa đã lóc cóc chui tọt vào miệng cốc.

"Áaaa! Gấu thấy chưa? Hahaha, ai gà nói xem?" -
Minh Triệu đắc ý cười, không quên chỉ ngón tay lên đôi môi gấu chu ra để biểu tình chị.

"Úi xờii! Hãy xem sức mạnh của gấu, gấu sẽ không phải đưa lương tháng này cho bé, ngược lại bé phải đưa gấu ngay 5 triệu." - vút một cái chiếc đũa bay thẳng ra đất rồi bật lên, để lại bạn gấu thất vọng tràn trề.

Lần chơi 3,

"Đến bé! Để coi... gấu sẽ dẫn bé đi Thái Lan!" - quả thật trời cao có mắt:), chị lại ném trúng.

"Uầyy! Bé hay thế, gấu lỗ mất. Gấu sẽ được bé mua iphone 15!" - đương nhiên là ông trời vẫn chiều lòng Triệu rồi, bạn gấu cay đỏ mắt ròii:))).

Lần chơi 4,

"Thui được rùi, hmm... để xem, bạn gấu cứ thua thui nên bé sẽ ước điều dễ dàng hơn. Cho bé, on top nhé?" - mặt Kỳ Duyên bắt đầu đỏ lên vì ngại ngùng mặc dù hai bả yêu được sáu năm rồi. Kết quả là... chị ném hụt.

"Phùuuu~ suýt nữa mất ngủ! Rồi rồi xem gấu đây, gấu sẽ... yêu thêm hai ba cô siêu mẫu nữa" - bạn gấu ném tọt vào miệng cốc nhưng lực ném quá mạnh nên nó bật tung ra ngoài.

Và sau đó... thì ai cũng biết rồi đó, một trận đấm đá mãnh liệt mọc lên người tên gấu vì cái tật xỏ lá. Chị còn cắn vào vai cô một cái, làm tên gấu suýt khóc vì đau.

Lần chơi cuối,

"Thui, đàng hoàng nè!... bạn gấu tặng bé điện thoại iphone mới!" - rồi chị lại ném trúng một lần nữa, Triệu cười hả hê làm bạn gấu ấm ức vô cùng.

Tên gấu cầm chiếc đũa cuối cùng mình có, chắp tay cầu xin nó sẽ nghe lời, nào... xem gấu ta đây.

"Gấu sẽ 'thịt' bé ngay bây giờ!" - vừa ném khỏi tay gấu liền nhắm mắt lại không dám nhìn.

*keeengg* tiếng đũa va vào thành cốc rồi yên vị trong đó.

"Yeahhhhh! Thắng lớn rùi! Gấu lời tooo rùi!" - vừa nói xong gấu không kịp đợi Triệu phản ứng liền bế thốc chị vào phòng.

~~~~~~~~~~

"Đừng mà gấuu~" - Minh Triệu ôm lấy chiếc gối, lùi vào góc giường đưa ra ánh mắt khẩn khoản cầu xin nhìn rất nai tơ.

"Muộn rồi! Bé đòi hỏi nhìu quá, giờ gấu bực rồi!" - bạn gấu lần lần cởi từng chiếc cúc áo sơ mi mình đang mặc, buông thỏng hai tấm áo làm lộ ra hai bên vách núi lấp ló.

Tên gấu lao nhanh tới chị, rút chiếc gối chị đang ôm ra. Đè Triệu nằm sấp rồi cắn lên vòng ba căng mướt của chị.

"Ai bảo lúc nãy cắn gấu!"

Rồi bạn gấu ngồi xếp bằng ngay ngắn, đợi chị trèo lên chân mà ngồi. Triệu cởi chiếc đầm ngủ hai dây màu đen ra, để lộ hai khoả căng tròn, chị đẩy lên trước miệng gấu béo rồi nói.

"Mút nó đi~"

Bạn gấu đói ăn lao tới không kìm được cơn thèm khát bởi chị gây ra. Cánh lưỡi cứ cuốn lấy nụ hồng mà liếm láp vô tội vạ.

"Gấu~ bé... ah~ khó chịu" - Triệu bấu vào hai bên hông bạn gấu.

"Ở đâu?" - gấu béo ngừng công việc liếm láp lại, nhìn chị với ánh mắt thèm thuồng mà hỏi tiếp.

Rồi Triệu nằm bật ra đệm, chị vén tấm váy mỏng lên, để lộ một vùng đất ướt át. Kỳ Duyên rất khó lòng vượt qua ải này, gấu ta sấn tới mà cởi bỏ chiếc quần nhỏ đã bị chị hư hỏng làm ướt.

"Ở đây hả? Bé khó chịu đúng không?" - gấu béo vừa nói vừa khiêu khích hạt đậu giữa hai chân chị, cả căn phòng ngập tràn âm thanh rên rỉ đầy dục vọng của Triệu.

"Cho...vào đi ah~" - một loạt kích thích nhất thời khiến Triệu không cầm lòng nổi nữa, bất giác phải cầu xin kẻ chuyên xỏ lá kia chiều lòng mình.

Kỳ Duyên cúi đầu, chui tọt vào giữa hai chân chị, đôi môi hôn nhẹ lấy hai vách thịt đẫm đi vì dâm thuỷ rồi liếm mút. Chiếc lưỡi háo thắng cũng mau chóng lần mò vào cửa hang, tìm tòi khám pha hết mọi ngóc ngách bên trong chị. Phải gọi là mỹ vị của giai nhân, hương vị của Triệu tuyệt vời làm ả gấu này đắm đuối mất. Vờn vọc chán chê rồi bạn gấu mới đưa thẳng hai ngón tay thon dài của mình vào, nhưng chiếc lưỡi vẫn cứ xoa nắn cho hạt đậu cương cứng đòi được thoả mãn ấy.

~~~~~~~~~~

Tấm lưng Minh Triệu đẫm mồ hôi dù máy lạnh vẫn đang phả hơi mát, chị ngủ rồi. Bạn gấu vừa ôm vừa xoa tóc chị cho đến khi chị sâu giấc thì mới bật cười lên vì suy nghĩ của mình.

"Bé ngây thơ quá! Giả vờ thua vài phát để ăn được phát cuối lãi hẳn luôn."

Hết chap 43

*bù cho mấy ní cảnh H đặc sắc lun, khỏi kêu gấu báo nữa nha!*

[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ