16- The last night in Bali

777 40 6
                                    

Sau khi ăn xong bữa tối, cả bốn người bọn họ đi dạo biển cho mau tiêu thức ăn. Cũng là đêm cuối ở Bali rồi nên Minh Triệu có chút lưu luyến.

"No quá... được đi dạo biển dễ chịu hơn hẳn." - Kỳ Duyên xoa xoa cái bụng.
"Nhưng mà... mai là về rùi!" - Triệu phồng má nhìn Duyên.
"Phải về chứ! Bạn gấu còn phải dẫn bé đi nhiều nơi khác nữa."- Duyên đưa tay bẹo má Triệu, không quên nắm tay để Triệu an tâm hơn.
"Vậy đêm nay bé không ngủ đâu." - đi được 1 đoạn, Triệu nảy ra sáng kiến.
"Vậy hả?" - Kỳ Duyên cười nhếch mép đầy hàm ý, Triệu mới biết mình lỡ lời.

Anh Hoà và anh Long tạm biệt đôi trẻ tại 1 ngã ba. Hai cặp tách ra về villa riêng. Duyên đi trước, mở cửa phòng đợi Triệu vào.

Đi dạo biển hồi lâu khiến da cả hai có chút châm chít vì bị cát dính vào. Triệu bảo phải đi tắm sơ rồi thay đồ ngủ vì không thể để như thế mà lên giường được.

"Bé mặc vậy y như trẻ con nhờ?" - Triệu bước từ toilet ra phòng ngủ nói với Kỳ Duyên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bé mặc vậy y như trẻ con nhờ?" - Triệu bước từ toilet ra phòng ngủ nói với Kỳ Duyên.

"Vậy để gấu dạy trẻ con này cách làm người lớn." - Duyên đang nằm bấm điện thoại thì bỏ ngay xuống giường, cố ý trêu ghẹo.

"Hmm... chắc là không cần đâu, bé lớn tủi hơn bạn gấu mà!" - nói rồi Triệu xoay lưng về phía Kỳ Duyên, ngồi vào mép giường, hai bên dây áo đã buông thõng xuống. Để lộ trước mắt gấu béo là tấm lưng trần trơn mịn, mềm mượt.

"Ơ...bé...bé" - Bạn Gấu mắt chữ A mồm chữ O nói không thành tiếng.

"Như này đã đủ lớn chưa gấu béo?" - Minh Triệu xoay mặt lại, đưa sang Kỳ Duyên một ánh mắt khơi gợi đầy sắc dục

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Như này đã đủ lớn chưa gấu béo?" - Minh Triệu xoay mặt lại, đưa sang Kỳ Duyên một ánh mắt khơi gợi đầy sắc dục.

Tự dưng lúc này bạn gấu lại đơ như tượng, hiếm khi chị chủ động như này khiến Duyên có cảm giác như bị đưa vào tròng. Ngay lập tức, Minh Triệu ngồi hẳn lên người Kỳ Duyên, hai tay nắm chặt lấy cổ tay Kỳ Duyên ấn vào giường. Chị hôn mãnh liệt lên đôi môi đỏ mọng của Kỳ Duyên, trong khoang miệng vẫn còn chút dư vị của vang trắng lúc nãy. Cảm xúc say đắm đê mê khó tả khi hai phần chóp lưỡi chạm vào nhau, rồi chúng quấn lấy nhau như không thể tách rời.

"Gấu...ưm...thích..." - Kỳ Duyên thở hổn hển dưới tấm thân của ai kia.

Minh Triệu tiếp cúi người, lúc này bờ môi đã đặt lên một bên mặt trời nhỏ của Kỳ Duyên mà thưởng thức, tay kia không quên chăm sóc cho bên còn lại. Cả cơ thể Kỳ Duyên như có một luồng khoái cảm chạy qua, có thể so sánh như dòng điện cao thế đang chảy trong cô. Hai đầu khoả đồi đã se cứng lại, phần thân dưới mềm nhũn ra. Minh Triệu không ngừng trêu đùa, chị hôn khắp cơ thể Duyên, hôn đến vùng đất khoái cảm thì chị dừng lại.

"Bé xin phép" - Triệu luôn là người quy tắc như thế đấy.

"Bên...dưới...đừng!" - dù biết kháng cự lúc này là vô hiệu lực nhưng ở thế bị động bạn gấu có vẻ rất ngượng ngùng.

Đúng thật vậy, cả một vùng ướt át trơn tru hiện ra trước mắt Triệu. Cái lưỡi tinh nghịch của chị không chịu được mà lần mò tiến vào, nơi đây có hương vị cuốn hút khó tả. Hai bên vách thịt đã bị kích thích vô tội vạ, chúng không ngừng nhịp nhàng theo sự chuyển động dồn dập của chiếc lưỡi. Thi thoảng sẽ thấy sóng lưng Kỳ Duyên gập lại, ngực ưỡn lên, biểu hiện sự khoái lạc không thành lời.

Không đợi đến cơn sóng cực khoái tuôn trào lần nữa, Kỳ Duyên lách người, đè Triệu nằm sấp. Sức Minh Triệu thì không thể bì với bạn gấu được rồi, chị biết chống cự không khác nào tự làm đau mình. Rồi chị ngoan ngoãn chống hai tay lên đệm, vòng ba đưa cao lên để lộ nơi bí mật nhất trên cơ thể trước mặt tên gấu háo sắc. Không lịch sự như Triệu, Kỳ Duyên bắt đầu đưa hai ngón tay vào, tách mở từng thớ thịt mỏng mềm tìm kiếm hòn ngọc khoái cảm giữa hai chân Triệu.

"Đừng... dừng lại" - chị càng cầu xin, ngón tay Kỳ Duyên càng cố ý trêu đùa bên dưới. Bên trong nơi nhạy cảm ấy bắt đầu chảy ra một thứ nhựa trắng đục, ngày một nhiều hơn chúng rỉ ra tận đùi trong của Triệu.

Kỳ Duyên thích thú thưởng thức thứ dâm thuỷ đấy, rê ra lưỡi mơn trớn theo vệt dịch chảy ra. Lần mò đến cửa hang rồi bắt đầu thâm nhập vào, cả căn phòng lúc này ngập tràn âm thanh kích thích của hai bóng hồng đang hừng hực khí thế.

Sau một trận hoang lạc, cả hai thân thể cao gầy đã lả đi vì mệt. Người họ đẫm mồ hôi cả rồi, Kỳ Duyên  như thói quen vẫn không thể để người yêu một mình sau mỗi lần âu yếm. Gối đầu lên tay Duyên, Triệu say giấc, đôi môi hờ hững đang thở đều, từng nhịp thở như chậm lại. Nhìn chị say giấc Kỳ Duyên mới yên tâm mà ngủ, giá mà thời gian dừng lại lâu hơn lúc này. Thế là đêm cuối cùng ở Bali chậm rãi trôi qua, Triệu sẽ mãi yêu biển như cái cách chị yêu Duyên.
                                    Hết chap 16.

*thử đổi gió để Trịu ontop coi có ní nào thích hongg:3 chúc mí bạn đọc vui nhooo*

[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ