"Bé về rùii~" - Minh Triệu cởi bỏ đôi giày cao gót, là ngà bước vào nhà. Hơi thở hơi phảng phất hương vị soju hòa với nước hoa thơm lừng nơi chị.
"Lại bị anh Hoà dụ khị uống rượu á? Bảo xuống nhà bàn công chuyện tí xong lại say xỉn ra..."
"Lèm bèm á? Nay gan thế?" - Triệu bước lại gần, thấy Kỳ Duyên đang cặm cụi soạn vali chuẩn bị đi đâu đấy.
"Pack đồ đi đâu đó? Đêm khuya rùi còn đi đâu?" - Triệu đứng phía sau lưng Kỳ Duyên, bất chợt ôm lấy bạn gấu của chị.
"Ngày mai bay ra Phú Quốc sớm dự event đó bà chị, tui soạn cho cả hai đứa đây!" - Kỳ Duyên nhéo chiếc mũi ai kia đang hít hà lấy hõm cổ mình.
"Đi biển, yay~" - Triệu đứng vụt ra tủ quần áo, chọn ba bốn bộ bikini.
"Có cả bọn nhỏ team mình ấy, Tuấn Ngọc rồi Học rồi Dương này! Thích không?" - Kỳ Duyên quay sang nhìn dáng vẻ như trẻ con được phát kẹo của chị mà phì cười.
"Thích chứ~ nhưng ở được có mấy hôm à!" - Triệu nhảy chân sáo lại gần chỗ Kỳ Duyên.
"Té đấy! Đi đứng cẩn thận nào" - vừa dứt câu thì ầm một cái chị vấp vào cạnh vali, sõng soài ra đất.
"Có sao không? Để gấu xem xem!" - chị nằm bất động đấy để tên gấu lại xem vết thương cho mình. Chỉ bị bầm nhẹ thôi nhưng chắc bà vợ gấu say thật, ai bảo tửu lượng yếu cứ thích nghe người ta chiêu mộ làm gì.
Vừa đặt chị lên giường, bạn gấu lấy một ít thuốc mỡ tan bầm thoa lên đầu gối chị rồi hôn lấy đoá môi đang he hé kia. Triệu ngủ say rồi mà vẫn mỉm cười, chắc là mơ thấy mình được tắm biển đây mà.
Check lại hành lý một lượt rồi bạn gấu, mới an tâm cùng chị ngủ.
~~~~~~~~~~~
Tại resort ở Phú Quốc, 7/10/23
"Bé ăn gì không gấu gọi?" - bạn gấu thấy chị mãi quay chụp nên sợ chị bỏ cử trưa.
"Ăn gì cũng được, gọi hết menu luôn cũng được!" - Triệu không mảy may nhìn mà đáp.
"Chắc không?"
"Chắc!"
Chỉ sau một cuộc điện thoại thì siêu mẫu của chúng ta đã biết thế nào là 'siêu lầy gặp siêu liều' , tên gấu gọi hết menu thật. Tầm 45 phút sau một bàn thức ăn nóng hổi thơm phức đã được dọn sẵn trước mắt.
"Bé ăn đi!" - Kỳ Duyên vẻ mắt thách thức nhưng tay vẫn lia lịa gắp thức ăn vào đĩa cho chị.
"Ăn thì ăn, mà trưa nay nóng nhờ? Nằm điều hoà mãi vẫn khó chịu..." - chị nói rồi nới cái belt của bathrobe ra, buông hờ hững khe núi đang trập trùng. Chả lẽ để người ta đá đểu mình mà mình lại làm ngơ, ít ra cũng phải cho tên kia nếm mùi đau khổ.
Ánh mắt dò xét ấy không một phút nào rời khỏi thân thể Triệu, xem ra bạn gấu miệng nhai thức ăn nhưng tâm lại không để ngay món ăn rồi. Ực! Nuốt nước bọt trộm hai ba lần nhìn chị nằm dài trên chiếc đi văng thôi chứ biết làm gì hơn.
Khoảng 1 tiếng sau, ba bạn nhỏ kéo lên phòng hai bà chị quậy phá lên um tùm. Tên gấu đang chuẩn bị vờn chị liền bị cụt hứng nên có hơi cộc cằn ra mở cửa đón khách, Minh Triệu được một phen 'cứu bồ' thành công nên cười toe toét khiến tên gấu bực càng thêm bực.
~~~~~~~~~~
Sau một ngày dài tham quan tại VinWonders, Minh Triệu trở về phòng với đầu óc xoay mòng.
"Ui trời ơi! Vừa nắng mà bọn nhỏ vừa bắt phải lên mấy trò mạo hiểm bằng được, bé tiền đình mất!!!" - nói rồi chị bần thần ngồi vào bàn hớp nhẹ ngụm nước.
"Bảo rùi, ham hố làm gì:) sao làm lại bọn gấu, lêu lêu" -nói về mấy trò cảm giác mạnh thì bà chúa ghiền đang ngồi trước mặt chị mà kênh kiệu.
"Bắt đền đi~ đi biển mà hành bé quớ... oẹeee~" - chị nói rồi chạy vào toilet 'xả' hết mớ buồn bực trong lòng.
"Rồi rồi! Tui đền rùi~ bà xem đi!" - tên gấu gửi sang chị bức ảnh chụp màn hình book phòng thành công tại một resort khác lân cận đó.
"Gìiiii? Chẳng phải gấu nói chiều nay bay về Sài Gòn mà! Sao lại đặt thêm một đêm nữa???"- chị há hốc đến nỗi vừa súc miệng vừa nói to ra ngoài phòng.
"Vì vợ gấu thích biển, vậy thui!" - Kỳ Duyên nói rồi lấy khăn đưa chị lau mặt, thi thoảng nhìn sang vẻ mặt sung sướng của chị rồi nhận ra trong thâm tâm sẽ tan chảy vì sự đáng yêu này mất thôi.
"Chiều gấu đưa bé đi ăn quán local rồi ta cùng ngắm sunset nhé?"
"Dạ~~" - âm thanh ngọt ngào như kẹo đường làm hai tai gấu béo đông cứng lại. Yêu, yêu điên mất thôi.
"Bé ơi bé thích nhất là đi đâu? Thích nhất ăn gì?" - tên gấu là quần áo giúp chị rồi hỏi. Yêu lâu quá người ta hay có mấy câu hỏi ngớ ngẩn để tìm về cảm giác hồi mới yêu ấy nhỉ!?
"Nơi nào có gấu nơi đó là nhà, món ăn nào gấu nấu thì đó là món ngon!" - mặc dù có hơi nịnh nọt nhưng lâu lâu cho người chị yêu nở mũi tí cũng tốt mà.
"Được!! Tối nay và ngày mai nữa... bé sẽ được nghỉ dưỡng đúng nghĩa lun! Mọi chuyện có gấu lo rùiii~" - Bạn gấu lại tiếp tục thu xếp đồ đạc, đúng nghĩa một trợ lí đích thực đi theo Triệu chỉ để làm chị hài lòng.
Chuyến đi làm của cả hai bao giờ mà tổ chức ở biển thì bạn gấu phải liệu sẵn là chị sẽ đòi ở lại thêm mấy hôm. Cũng đâu còn lạ cái thói mè nheo của bà nhà, tên gấu nguyện làm mọi thứ để chị vui mà...
"Love you, the perfect half of my life"
Hết chap 50.
*hứa lun! Mai lên chap liền... cũng muốn viết cảnh gấu béo 'ăn' lắm rùi, mng đợi nhen*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]
RomanceJust about manual life of Ky Duyen and Minh Trieu