12- Our experiences

882 36 3
                                    

Đầu năm 2019, Kỳ Duyên và Minh Triệu có nhận được lời mời từ nhà sản xuất của chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú Việt Nam. Cả hai cũng chưa có câu trả lời chính thức cho lời mời này, bởi vì dù sao đây cũng là hành trình mới lạ trong tương lai nên cũng phải suy nghĩ kĩ một chút.
Đến tối, Kỳ Duyên sau khi hoàn tất quay TVC liền sang shop đón Minh Triệu đi ăn chiều.
"Hôm nay đi đâu thế bạn gấu"
"Gấu đặt bàn ở 48 bistro, Trịu thích khom?"
"Thíchhh, miễn là đi với gấu"

Cả hai đến nơi, an toạ vào chỗ ngồi. Phục vụ cũng đem lên hai phần thức ăn đã được đặt trước. Kỳ Duyên cầm lấy đĩa thăn bò sốt tiêu đặt trước mặt mình cắt thành từng miếng vừa miệng ăn rồi nhanh chóng đưa sang cho Triệu dùng.
"Bé thấy sao? Có ngon khom?"

Triệu nhai thức ăn hai mắt tít lên cười khoái chí, một tay che miệng một tay giơ ngón like. Kỳ Duyên thấy thế nhấp một ngụm vang đỏ rồi cũng nhanh chóng dùng bữa.
Đến khi món thứ hai được đem ra, là món mỳ ý cá hồi sốt kem thơm béo và salad sốt chanh dây chua ngọt. Kỳ Duyên lại galant gắp mỳ và salad vào đĩa Minh Triệu rồi đưa ánh mắt rụt rè sang chị hỏi:
"Về...vụ cuộc đua kỳ thú bé muốn sao!?"
"Bé trước nay ít xuất hiện trước công chúng, lần này lại đi hẳn một chặng đường hoàn toàn mới. Liệu gấu thấy có an toàn?" - Triệu hỏi ngược lại vì chị cũng tin tưởng vào người yêu của mình.
"Trịu của gấu xứng đáng được toả sáng hơn nữa mà!" - Ý Kỳ Duyên là chị xứng đáng được ngầm công khai là người yêu của hoa hậu.
"Thế thì cùng đua thôi!" - Minh Triệu lại nở nụ cười tươi.

Hai người trở về "nhà chung" sau khi dùng xong món tráng miệng (creme brulee).Cả hai ngồi check mail từ chương trình. Kỳ Duyên mở mail hành trình và quy định ra rồi ngẫm nghĩ, đọc sơ qua thì cũng mất tầm 4-5 tháng ghi hình. Phải lui tới vài quốc gia lân cận, hmm phải đi khám sức khoẻ trước khi tham gia cuộc thi nữa, vì xuyên suốt chương trình toàn là những hoạt động ngoài trời đòi hỏi thể lực rất cao.

"Nhưng mà... Bé bơi yếu lắm... không nhịn thở được lâu." - Triệu dụi dụi đầu vào vai Duyên.
"Để bạn gấu dạy lại cô giáo nhé!:3" - Kỳ Duyên nựng nựng má chị cưng chiều bảo.
"À còn phải mua vài bộ đồ thể thao mặc trong lúc tham gia đua chứ. Tại vì mình vận động cả ngày mà!" - MinhTriệu nhắc nhở.
"Được hếttt!" - Bạn gấu đồng ý nhanh chóng những đề xuất của chị.

Hôm sau bạn gấu cũng nhanh chóng đưa chị đi mall có các sport brand nổi tiếng như adidas rồi nike để chị thoả thích lựa chọn những bộ couple và những đôi giày sneaker êm ái cho việc đi bộ đường dài.

~~~~~~~~~~~

Vài tuần lễ trước khi bắt đầu cuộc đua không ngày nào là cặp đôi không rèn luyện thể chất cả. Kỳ Duyên cũng tạm gác mầy công việc quảng bá thời trang lại, tập trung cho hành trình sắp tới. Ăn được ngủ được khiến Duyên có chút tròn trịa ra, Minh Triệu cứ theo chọc là gấu béo mãi.

~~~~~~~~~~~~
Rồi thì ngày diễn ra chặng đua đầu tiên cũng gần kề, cả hai xách balo di chuyển ra sân bay cùng với ekip chương trình:

*au lười kể hành trình CĐKT quá :( các bạn chịu khó coi lại he

Chúc các bạn coi vui, chap sau tui sẽ viết tiếp cảm nhận của hai shop sau khi đua về nhé ;)*
                                    Hết chap 12.

[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ