Cái hồi mà mới yêu nhau ấy, mỗi lần tên gấu muốn đi event một mình là chị nhà cứ xoắn cả lên. Bởi chị biết tay mắt của tên gấu có bao giờ yên khi cạnh các beauty queen khác đâu. Cũng mấy đợt hắn ta ôm 'nhầm' hoặc nắm tay ' nhầm' rồi, không lần nào mà Triệu không post ảnh hở hang với caption ẩn ý nhắc khéo ai kia là vợ hắn cũng nóng bỏng và nhiều người tòm tèm nhỏ dãi.
1/10/2023,
"Này gấu mặc như này vợ iu thấy sao?" - Kỳ Duyên chìa cái tấm ảnh stylist vừa gửi sang cho event sắp tới.
"Bình thường đi với bé gấu bận váy mà? Sao nay gile quần thụng trông bảnh tỏn thế?" - Minh Triệu nhìn tên gấu lơ mơ bằng ánh mắt ngờ vực.
"Ề! Gấu không biết nha, gấu không có tội nha! Dresscode trắng thì cứ thế mà làm thuii!" - tên gấu giật mình rụt ngay bức ảnh vào không để chị nhìn thêm giây nào nữa.
"Ủa ai làm gì mà chối bay chối biến, thì người ta hỏi thế thôi!" - Minh Triệu quay ngoắc đi làm ai kia cũng hơi quê độ.
"Không tin thì bé đi theo mà làm chứng, oan cho gấu quá!"
"Tui nhớ ai kia nói không mời thì không đến mà?Phải giữ sự chuyên nghiệp chớ!" - Triệu cười khảy một cái làm bạn gấu tức phát điên nhưng làm gì được bây giờ.
"Nếu... nếu bé nói vậy thì gấu đi ôm mấy chị đẹp khác đấy" - tên gấu mạnh miệng rồi bỏ đi một nước.
Triệu cũng không thèm bận tâm tên người yêu trẩu tre này, đâu phải lần đầu người ta làm mình làm mẩy với chị. Triệu hớp tách trà ấm nóng rồi liếc nhìn đồng hồ, còn khoảng 4 tiếng nữa là gấu ta đi sự kiện rồi để rồi coi tên này gan lì cỡ nào.
"Gấu đi á! Bé khỏi chờ gấu!" - bạn gấu phụng phịu bước ra từ phòng ngủ, chắc hắn sắp đi make up rồi lên đồ nên lượn lờ coi chị có xuôi xuôi lòng không.
"Ừ, bạn gấu đi vui" - Triệu lạnh lùng lật mấy trang tạp chí coi tiếp và tất nhiên không đoái hoài gì.
"Vui đâu mà vui, người ta đi làm chứ có đi chơi đâu"- gấu béo bĩu môi rồi bước ra khỏi nhà.
~~~~~~~~~~~~~~
Cũng lâu rồi bạn gấu mới đi riêng mà không có sự quản thúc của vợ béo. Nhưng ông trời đã an bài hay sao đấy mà tên gấu một lúc gặp ngay năm người đẹp. Hết chị đại Minh Hằng rồi đến chị Lan Ngọc, kế bên còn có cả Chi Pu và hai cô hoa hậu Khánh Vân và Tiểu Vy, thế này thì chết gấu béo rồi.
"Hello chị Vân" - Kỳ Duyên xởi lởi bắt chuyện.
"Hi Duyên" - Khánh Vân đang xoay lưng nói chuyện với Tiểu Vy thì tên gấu đến chào hỏi.
"Hôm bữa em coi cái talk show nào ấy, thấy netizen đồn hai bà chị 'cạch' nhau rồi mà" - Tiểu Vy thấy vậy không quên thả miếng cho hai chị mình.
"Có không Duyên? Em cạch chị hả? Đau lòng quá đi~" - Khánh Vân cũng hài hước trêu ghẹo theo bà Vy.
"Không có mà~ tại không có nhiều cơ hội làm việc chung thui" - Kỳ Duyên của chúng ta luôn ngáo ngơ mỗi khi bị gái trêu.
"Này! Sang kia chụp hình đi, không nhãn hàng bảo thuê ba bà tám về đấy!" - Tiểu Vy kéo tay hai bà chị đang say sưa nói sang photobooth nơi cánh báo đang chầu chực săn ảnh.
"Mình làm hành động đính chính đi chị!" - Kỳ Duyên thỏ thẻ.
Xong cả ba đứng vào tạo dáng, mặt tên gấu cứ khoai khoái vì hai bên kẹp hông hai cô hoa hậu xinh như tiên giáng trần. Cuối cùng còn không quên ôm Khánh Vân một cái làm tin, netizen cũng trố mắt một phen vì độ gan lì của bạn gấu hôm ấy.
~~~~~~~~~~~~~
"Haiz! Cuối cùng cũng làm an lòng dân rồi, tụi em thấy chị giỏi không!?" - Kỳ Duyên ngồi trên xe hỏi mấy bạn trợ lý đi theo.
"D...dạ giỏi, nhưng mà an lòng chị Triệu không thì em không biết" - rồi mọi người trên xe cười ồ lên chỉ ngoại trừ một người mà ai cũng biết rồi đấy.
"Chết mịe! Bây giờ nói sao với bả đây, tối nay ngủ sofa chắc rùi" - tên gấu vừa nghĩ trộm vừa run lẩy bẩy.
~~~~~~~~~~~
"Vợ iu! Gấu về rùi"
"Yah! Về tới là ồn ào ngay, thế tiền lương đâu dạo này không thấy nhắc nhờ?" - Triệu hay đợi gom thành một đợt để chuyển sang tài khoản chị chứ tên gấu mà cầm thì vào bearbrick với đống đồ hiệu mất.
"Gấu chuyển cho bé rùi, từ lúc mới xong event mà!"
"Ủa sao tự giác thế? Có tật giật mình à?" - Minh Triệu vừa dũa móng vừa nhìn bằng ánh mắt không thể trịch thượng hơn.
"Chết mày rồi gấu ơi, nên thú tội hay giải thích nhỉ? Ai cứu tôi vớiii, tôi ngất mất!!!!" - vài dòng suy nghĩ làm mặt gấu đơ ra một hồi như vừa bị trời tròng.
"Gấu! Có gì muốn nói không?" - chị lấy tay bóp mũi tên gấu lơ ngơ kia.
"Kh...không vợ!" - gấu béo lắp ba lắp bắp.
"Vậy thì đi ngủ!" - Triệu nói rồi bước vào phòng, tên gấu cũng lẽo đẽo theo sau.
"Khoan! Ý bé là...đi ngủ nhưng gấu ngủ ở ngoài" - một tay chị ôm hết gối mền ra quăng trước thềm cửa.
"Đừng mà!! Mở cửa ra đi bé!! Gấu sai rồi, gấu ôm chị Vân để đính chính trước netizen thôi" - bạn gấu bây giờ không thể giữ chút liêm sĩ nào cả, ra sức mà chặn cửa không để chị đóng lại.
"Trước giờ có hiềm khích gì đâu mà đính chính hả gấu? Giảo biện à?" - Triệu cũng không vừa mà giằng co qua lại với tên gấu, cánh cửa phòng đêm nay thê thảm thật rồi.
"Không mà!! Năn nỉ bé thả tay đi mà~ Sao hôm nay bé khoẻ thế?" - bình thường người ta vờ yếu đuối nên tên gấu có vẻ sơ suất khinh địch rồi.
"Không thả! Gấu còn vậy đừng trách bé làm gấu đau!" - Kỳ Duyên vẫn cứng đầu sau lời cảnh báo của chị.
*ầmmmm* tiếng bạn gấu ngã xuống sàn sau cú đẩy của chị, rồi chị cũng sập cửa khoá chốt trong làm tên gấu bó tay chịu thua.
"Đau mông quá~.~ ôm có một cái mà mất ngủ một đêm... gấu chừa rùi bé ơi!"
Hết chap 48
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]
RomanceJust about manual life of Ky Duyen and Minh Trieu