49- Have the flu

733 46 5
                                    

"Các bạn có biết cảm giác có một cô người yêu lì lợm là như thế nào không? Hôm nay tôi, gấu béo sẽ kể cho mà nghe!" - Kỳ Duyên cầm chiếc máy digital đang tâm đắc mấy bữa nay quay quay chụp chụp để làm vlog 'riêng tư' chủ yếu flex người yêu.

"Vớ va vớ vẩn gì đấy?" - Minh Triệu xỏ nốt chân còn lại vào giày, chuẩn bị đi đâu ra ngoài mặc dù trời mưa cũng khá nặng hạt.

"Gấu nói ở nhà bé có nghe đâu. Tham công tiếc việc trời mưa ra ngoài rất nguy hiểm nhé!" - gấu béo huyên thuyên mãi không để lỗ tai của chị yên ổn được giây nào.

"Tôi đi ô tô bà khỏi lo" - Minh Triệu phủi tay bất mãn nói.

"Nhìn nhé các bạn, gương mặt lì lợm này mai sẽ ốm nhé!" - chiếc vlog 'xàm xí' thứ n trong tháng của gấu béo về chị.

"Không mau tắt đi mai bé cất là khỏi quay khỏi chụp nhé gấu! Không nói làm tới phải không?" - Triệu lấy tay chặn lens máy lại nhưng tên gấu rất nhây, làm gì dễ nghe lời chị vậy.

"Không! Tất nhiên không, gấu theo bé xuống hầm xe quay luôn ấy, mưa bão thế này kiểu gì cũng cúm" - vừa nói người ta vừa thè lưỡi trêu chị, xem tức không.

"Ủa bé đi từ hầm xe này sang hầm xe khác mắc gì cúm?" - Triệu nói thật lí lẽ nhưng không thuyết phục gấu.

"Vậy là trời không giông gió? Vậy là bé không lạnh? Đường không ngập, không kẹt?" - vừa đi theo chị vào thang máy gấu vừa trêu ngươi.

"Tắt đi~ đừng quay mà! Bé đi công việc chứ đi chơi đâu~" - mỹ nhân kế liệu có tác dụng với gấu không?

"Làm hợp đồng đi! Bé không ốm thì không bao giờ quay nữa, còn ốm thì quay mãi mãi luôn"

"Ừ! Ký tên, được chưa?" - Triệu giả vờ nguệch ngoạc ký tên ra không khí.

"Móc ngoéo nữa mới làm tin được!" - đừng ai bảo gấu béo 'trẻ trâu' nữa nhé, điều đó ai cũng ngầm hiểu được mà.

Rồi chị cũng chiều theo kẻ lắm trò này, cuối cùng bà gấu mới để chị yên ổn mà lên đường. Cơ mà xe chị vừa ra khỏi thì trời mưa nặng hạt hơn thật, phen này không biết tên gấu có đoán trúng không nữa nhưng chị đổ bệnh là khổ tên thê nô này rồi.

~~~~~~~~~~~~

Cũng tối hôm đó, sau khi Triệu đã trở về và yên vị trên chiếc giường cùng với bạn gấu thân yêu của chị.

"Nàyyy~ gấu tăng nhiệt độ được không? Bé lạnh quớ" - Triệu đắp chăn che cả đầu, vừa nói xong liền lụ khụ ho vài tiếng.

"Đấy! Ốm rồi đấy, thế mai tui quay clip tiếp nhé?" - Kỳ Duyên đang nằm chơi điện thoại kế bên liền dở chăn ra sờ trán chị.

"Đừnggg~ bé mệt thiệt mà~" - giọng người ta nhão ra, bắt đầu khoé mắt cũng trực trào nũng nịu khiến ai kia tự giác biết bổn phận của mình lúc đấy.

"Thôi xin lỗi, không trêu nữa mà~ để gấu lấy nước ấm với thuốc cho vợ iu nhé!" - cũng là tên gấu lămg xăng đi chăm sóc cho chị mà thui.

"Mai bé còn phải lên chốt lại jd nữa~ giờ ốm thế này hỏng rùiii!" - Triệu uống vội mấy viên thuốc to oạch rồi tỉ tê với bạn gấu.

[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ