24- Our baby (part 3 ngoại truyện)

696 39 3
                                    

"Kh...không..." - mặt Minh Triệu đờ đẫn ra.

"Um, không sao. Chúng mình cố gắng lần nữa nhé?" - Kỳ Duyên đỡ Triệu từ toilet ra, hơi thất vọng nói.

"Không thể tin được, bé làm mẹ rùiiiii~" - đúng là khó tin thật vì rất hiếm người thành công ngay từ lần đầu làm ivf.

Nước mắt Kỳ Duyên lưng tròng, đây có lẽ là thành tựu lớn nhất trong đời cô, đó là được làm mẹ. Thế nhưng mẹ bầu cạnh bên đã lã chã rơi lệ, chị đã hao tâm tổn sức quá nhiều cho lần thụ thai này. Trong thâm tâm của hai người, đứa trẻ là món quà vô giá trong cuộc hôn nhân của họ.

Không để Triệu đợi lâu, Kỳ Duyên đưa chị lên xe rồi cả hai cùng đi sắm sửa thêm để đón thành viên mới.
"Chậu tắm nè, máy hút sữa nè, tủ tiệt trùng, bình sữa, quần áo sơ sinh, còn cả củi nữa,..." - Kỳ Duyên lẩm bẩm sợ mua sót.

"Tự nhiên vợ thèm matcha quá!" - món Triệu vốn không ưa thích đó giờ.

"Chịu khó tí đợi gấu mua xong dẫn vợ đi ăn nhé" - dù Triệu có muốn hái sao thì Duyên cũng hái cho bằng được chứ đừng nói là.

Kỳ Duyên đẩy giỏ hàng nặng trịch đi sau, không an tâm để Triệu ngoài tầm mắt. Minh Triệu tắp vào starbucks gọi ly matcha frappuccino, Kỳ Duyên bảo chưa muốn uống nên chị chỉ gọi một ly thôi.

"Chàaa, ngửi mùi coi bộ ớn quá" - Triệu chỉ mới hút được vài ngụm thôi đấy.

Kỳ Duyên liếc sang thì thấy may vì ban nãy không order, suýt phải ôm trọn hai ly vào bụng. Mà mang thai khẩu vị người ta thay đổi chóng mặt thật, đà này thì Triệu mang thai mà Duyên lại phát tướng trước mất.

"Bé muốn ăn gì cứ nói gấu, thai nghén nó thế nhưng miễn bé ăn được là gấu mừng lắm." - nói xong Duyên xoay sang uống giúp ai kia phần còn lại.

~~~~~~~~~~~~

Cái bụng thon gọn của Minh Triệu nay cũng phải miễn cưỡng ngày một to dần lên sau ba tháng của thai kỳ. Thời điểm này chị rất dễ nổi nóng cũng như nghén rất nặng nên không vừa ý là Minh Triệu của gấu sẽ xụ mặt ngay.

"Thuốc kẽm rồi sắt, xong lại vitamin. Bé ngán quá~!" - Triệu ưỡn bụng ra mè nheo với gấu béo.

"Vậy ăn chút đồ ăn đi, gấu vừa nấu xong" - Duyên đặt bát nui rau củ trước mặt Triệu rồi đứng phía sau xoa lưng cho chị.

"Nhạt quá đi~" - Triệu chưa bao giờ thấy Duyên nêm nếm lạ thế này.

"Ăn nhiều phụ gia không tốt đâu, gấu giảm hết cả." - gấu hơi nhăn mặt, ý muốn giục Triệu phải mau ăn cho có sức.

"Bé ăn xong bạn gấu chở lên shop nhé!" - sợ Triệu ở nhà buồn nên gấu chủ ý mời chị đi đâu đó.

Chị vui vẻ ăn hết bát nui xong rồi tắm rửa sửa soạn để đi cùng gấu lên Thunn chơi. Nhân viên cửa hàng trông thấy dạo này Triệu cứ mặc áo thun form rộng khác hẳn với bình thường nên mới trêu.
"Chị Triệu pr Thunn mạnh quá, dạo này chê đầm body rồi" - bạn nhân viên đang fill hàng thấy Duyên Triệu tới niềm nở chào hỏi.

Hai người cũng cười đáp lại rồi vào phòng riêng để bàn bạc một số chuyện. Triệu đưa sang Duyên kế hoạch sale trên mấy sàn thương mại điện tử, sau khi đọc xong thì bạn gấu đăng tải mấy thông tin sale lên trang mạng giúp chị.
"Triệu nè! Tối nay gấu hẹn ra mắt mọi người trong nhóm về baby của tụi mình" - Kỳ Duyên đã nhắn trước cuộc hẹn cho mọi người.

"Ủa sao bạn gấu không nói bé trước?"

"Gấu thấy việc này nhỏ, bé không cần bận tâm."

"Um... nhưng mà bé cũng chưa sẵn sàng lắm, bọn mình chưa làm lễ kết hôn mà..." - vẻ mặt Triệu buồn so, đuôi mắt cụp xuống.

"Miễn là mình hạnh phúc, kết hôn cũng là chuyện sớm muộn thôi bé đừng để tâm mà!" - nói rồi

Duyên đặt chân chị lên đùi cô mà xoa bóp, sợ đi lại nhiều khiến chân Triệu mỏi.
*lí do mà hai người chưa chính thức làm lễ cưới là vì chị theo đạo công giáo, au nghe đâu là vẫn chưa có lễ cho người đồng tính (au hong theo đạo nên có sai xót thì mn cập nhật cho au bít nhe)*

~~~~~~~~~~~~

Tối đó, hai người bọn họ đã đến trước 30 phút tại Blanchy's lounge. Kỳ Duyên gọi sẵn bít tết và phô mai hun khói để Triệu lót bụng trước trong lúc chờ mọi người. Rồi thì anh Đỗ Long anh Hoà cùng anh Tùng cũng tới. Cả chị Diệp Lâm Anh, Lucie, Travis Nguyễn theo sau.

Mọi người thấy Duyên vẫy tay từ xa nên tự ý tiến đến ngồi vào bàn. Khi người phục vụ đến đợi order thì ai nấy thay phiên nhau chọn món, Kỳ Duyên luôn tinh tế đợi mọi người xong xuôi rồi mới chọn phần mình.

"Cho mình một Cosmopolitan và một nước khoáng" - Duyên nói với bạn phục vụ.

"Chòi oi! Hôm nay người yêu anh tu hả?? Sao lại uống nước khoáng?" - chị cún trêu chọc Kỳ Duyên.

"Triệu uống đấy, không phải em?" - Duyên nói mọi người mới để ý, nãy giờ Triệu cứ ăn nhồm nhoàm không giống mọi khi. Triệu là người chú tâm giữ dáng và rất ghét bị béo nhưng hôm nay có vẻ hơi phát tướng.

"Quen Duyên lâu quá nên bị liệu hả? Anh thấy mọi khi Duyên ăn vặt không ngớt, nay lại nhảy sang em" - anh Đỗ Long trêu chọc ké.

"Thế hôm nay nội dung chính cuộc hẹn là gì?" - anh Hoà đưa miếng táo lên miệng rồi hỏi.

"Vì cái này đây!" - Duyên nói rồi đặt bàn tay xoa bụng Triệu, Triệu thấy thể cũng cười oà.

"Ơ con bé này! Người yêu béo lên cũng mở tiệc?" - Lucie chưa hiểu vấn đề mấy.

"Khônggg, em có thai rồi! Chúng em làm mẹ rồi!" - Triệu nói rồi nở nụ cười tự hào.

"Có thai?" - cả sáu người đồng thanh nói to vì sự việc xãy đến đường đột quá...
Hết chap 24

[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ