Sau khi au đi coi về thì cảm nhận về chương trình là: CHÊ- Rất chê.
Bản thân mình là một người đi show, concert các thứ khá là nhiều rồi nhưng mà vẫn chưa thấy chương trình nào có cách tổ chức tệ như vậy.
Từ khâu di chuyển, các khán giả đã đụng mặt rất nhiều celeb điều đó khá nguy hiểm cho họ. Và đường vào rất chật, nếu sơ xuất ngã sẽ gây ra hiệu ứng domino.Tiếp đến là về hai quýt. Chương trình hoàn toàn lưu mờ hai bả luôn. Từ trang phục đến thứ tự diễn, các bạn xem live cũng rõ.
Nữa là về phần chiêu trò truyền thông, Tf cố tình tạo hiệu ứng ngược. Mọi người đều chắc mẩm XH sẽ là quán quân vì cách bạn ấy thể hiện chiếm trọn spotlight và hưởng ứng khán giả vô cùng tốt. Nhưng quán quân tất nhiên không là bạn, bởi vì TF muốn nhiều ng biết đến để chửi, câu kéo view là chính.Cuối cùng là kịch bản, lộ tẩy từ trước khi đăng cai. Một vị giám khảo đã chúc mừng TA trước khi công bố và xoá ngay bài viết sau 3p.
Đây là ý kiến cá nhân nhé:)) ai không thích thì đừng đọc tiếp cảm ơn.À mém quên:)) thời lượng chương trình nữa. Dự kiến là 19:30-23:00 nhưng vì cách kéo dài lê thê của btc để pr nhãn hàng nên phải ngồi lại gần 00:00. Thay vì nhận xét lê thê giữa các tiếc mục thì nên công tâm nhận xét vì sao TA là quán quân đi.
Hai bả tình củm lắm bây ơi, GB thì hay liếc trộm fan cưng xỉu.
*KHÔNG REUP ẢNH DƯỚI MỌI HÌNH THỨC*
Chúc mng ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]
RomanceJust about manual life of Ky Duyen and Minh Trieu