Sáng sớm hôm sau, hai bóng người cao gầy đã lọ mọ dưới hầm xe để thu dọn hành lý chuẩn bị lên đường. Bên ekip của Triệu thì đi limousine riêng vì biết chủ shop muốn riêng tư cùng người ấy.
Kỳ Duyên tranh ghế lái để Triệu được chợp mắt tí nữa:
"Phùuu... sáng đi chiều về mà gấu vác hai vali to đùng thế? Lại còn hai cái túi tote xách tay kia!" - Triệu mở cửa xe cho hai túi vải vào ghế sau. Bạn gấu cũng mở cửa ghế phụ, chờ chị ngồi vào mới vào ghế lái của mình.
"Đem một ít một ít hoá ra đem cả cái nhà! Chỉ sợ bé thíu đồ dùng lại khó chịu ra thì khổ gấu béo." - đôi mày bạn gấu hơi chau lại đôi má phồng phồng, chu môi tỏ vẻ đáng yêu.Trước khi đi bạn gấu đã làm sẵn nước ép cà rốt cho Triệu vì biết chị rất thích sử dụng thực phẩm organic. Mỗi lần thấy thứ gì thú vị trên đường đều thích thú gọi Minh Triệu ngắm cùng khiến chị cũng không tài nào chợp mắt.
Sau gần 3 tiếng ròng rã cuối cùng cũng đến Hồ Cốc, cả đoàn người dừng chân tại một nhà hàng địa phương để dùng bữa. Mọi người nghỉ ngơi ăn uống xong xuôi thì cũng gần 10 giờ sáng. Buổi shooting bắt đầu, ngoài biển nắng khá gắt nên Kỳ Duyên cứ phải lăng xăng đi theo cầm ô kiêm giá phơi đồ cho Minh Triệu và miệng thì không ngừng khen chị đẹp.
Phải chụp cả bộ sưu tập mới nên Triệu cũng vất vả trong việc đổi layout nhưng cũng may có bạn gấu nạp năng lượng nên chị cũng thấy thoải mái lắm.
Buổi chụp hình kết thúc vào lúc 16:30, trời cũng chập choạng tối, ekip cũng đã lên xe để về lại Sài Gòn.
Kỳ Duyên sợ Minh Triệu mệt nên bảo chị cứ thong thả rồi cô sẽ đưa chị về sau.
"Được đi biển Trịu thấy như nào?"
"Thích lắmm!"Nhìn Triệu cười tít mắt Kỳ Duyên mới nắm tay chị hỏi tiếp.
"Đi làm việc chứ đi chơi đâu mà bé mừng."
"Đi biển hơi vội nhờ? Nhưng mà chả hiểu sao chỉ cần có chút gió biển, chút tiếng sóng, lại còn cả vị mằn mặn trong không khí nữa. Bé thấy mãn nguyện rùi!"
"
Vậy mình đi biển tiếp nhé? mà còn là bãi biển đẹp nhất thế giới í!" - Kỳ Duyên cười tủm tỉm nói."Xỏ lá ba que, gấu lại gạt người taaa!" - Triệu đánh mấy cái lên vai Duyên.
"Không tin bé lên xe bạn gấu chở đi"- Kỳ Duyên lại vừa cười vừa nói khiến người ta không thể tin.
Rồi bọn họ cũng lên xe về lại Sài Gòn.~~~~~~~~~~~~~
Ngủ được 3 tiếng mấy trên xe, Triệu lờ mờ mở mắt:"Ủa gấu béo đi đường nào lạ thế? Đây đâu phải đường về nhà" - Triệu quay sang nhìn tài xế gấu béo đầy nghi hoặc.
"Đi Bali" - Kỳ Duyên rất điềm tĩnh trả lời, lúc này xe cũng đỗ vào bãi xe sân bay Tân Sơn Nhất rồi.
"Nàyyy! Bé mệt đừng giỡn mà!" - Minh Triệu không tin lời bạn gấu thích đùa này.
"Đi đến nơi vợ mình muốn đến, sao lại nói đùa" - Hôn nhẹ lên môi Minh Triệu rồi Kỳ Duyên mở cốp xe lấy hai cái vali ra, chị thấy vậy cũng bước xuống xách cả hai túi tote lẽo đẽo theo sau.
"Helloo hai người đẹp!" - anh Lê Thanh Hoà cùng với anh Tùng đã đứng chờ sẵn.
"À!!! Thì ra ba người bày trò lừa gạt em." - Minh Triệu cười ồ lên.
"Em còn bị lừa dài dài" - anh Tùng nói rồi vỗ vỗ vai Triệu.
"Thôi vào check in đi không lại muộn ra." - bạn gấu chỉ tay lên mặt đồng hồ hối thúc mọi người.
Bốn người bọn họ mau chóng làm thủ tục, ký gửi hành lý rồi lên máy bay ổn định chỗ ngồi. Trước giờ cất cánh, Kỳ Duyên đưa Minh Triệu xem trước những địa điểm sẽ đi chụp hình. Vì đã từng đi Bali rồi nên Duyên rất có kinh nghiệm, Duyên rất mong chuyến đi sẽ đem đến những kỷ niệm đẹp nhất với người mình yêu.
~~~~~~~~~~~
Hơn năm giờ đồng hồ trên máy bay trôi qua, lúc này cũng đã hơn 3 giờ sáng (theo giờ Việt Nam). Nhân viên của ViVo villas đã đợi sẵn ở sân bay để đón bốn vị khách về khu nghỉ dưỡng. Kỳ Duyên đã book sẵn 2 căn hộ 1 phòng ngủ tiện cho kế hoạch "lừa đảo" Minh Triệu tiếp theo.Hai người anh đi cùng đã tranh thủ về phòng nghỉ trước, trên đường đi từ toà sảnh về căn villa của mình, Kỳ Duyên dắt tay Triệu không ngừng hỏi han pha trò:
"Bé mệt khôngg?!" - Cả hai đứng bên ngoài trong lúc đợi lễ tân sắp xếp hành lí xếp vào phòng."Có mệt nhưng thíchhh quá!" - Triệu dùng tông giọng em bé.
"Thế thưởng đi!" - Duyên chỉ ngón tay vào một bên má phúng phính trắng sữa. Không ngần ngại chị thơm lên má bé gấu ngoan khiến bạn gấu béo đây thích mê.
Sau khi nhân viên đã giao phòng và gửi lời chúc, hai người họ đã mau chóng vào phòng nghỉ ngơi. Đi đường dài khiến cả hai cũng thấm mệt, Kỳ Duyên trong lúc đợi chị vệ sinh cá nhân đã tranh thủ làm ấm giường vì sợ chị không thoải mái khi ở chỗ lạ. Triệu bước ra trong mỗi chiếc bathrobe trông vừa quyến rũ vừa thân thuộc.
"Nàyyyy mau rửa mặt thay đồ rồi ngủ!!" - Minh Triệu lay người bạn gấu khi thấy cô cứ ngây ngốc nhìn mình."Bé mệt rùii! Không cho gấu ăn đêm được đâu. Đi mauu!"
"Tuân lệnhhh" - Kỳ Duyên bĩu môi rồi đi vào toilet.
Xong xuôi, gấu béo quay lại giường đã thấy người kia ngủ đã say. Triệu ngủ đẹp như tranh vẽ, Kỳ Duyên không kiềm lòng được mà đến gần hôn lên đôi mi chị.
"Bạn gấu yêu Trịu lắm! Bé ngủ ngon, mơ thấy gấu nhé!"
Hết chap 13.Hình hai sốp iu ở bali nè! Khúc này hai bả happy dữ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]
RomanceJust about manual life of Ky Duyen and Minh Trieu