Nhớ cái đợt đầu năm 2020, bạn gấu tham gia sao nhập ngũ. Còn 1 tuần là gấu ta phải chia xa Triệu béo để vào khu quân sự nên cô cứ không muốn làm gì, ở nhà quyến luyến chị mãi thôi.
"Này! Tuần sau gấu nhập ngũ rùi, trưởng thành rùi. Bé thích khom?" - bạn gấu nằm trên đùi chị, mân mê cái bụng be bé khoái chí.
"Ủa sao chắc trưởng thành? Biết đâu lại báo hại cả team??" - Triệu đang đắp mask cũng phải bật cười vì độ ngô nghê của bạn gấu.
"Béee~ không nhớ gấu hay sao? Lại phũ nữaaa" - người ta cũng biết dỗi đấy.
"Nằm oạch ra đây chứ đã đi đâu mà phải nhớ với nhung." - rồi chị đứng dậy, nghe điện thoại rồi đi ra cửa rời khỏi nhà.
"Ủa người ta làm gì mà giận?:<" - gấu gãi gãi cái đầu nhìn theo dáng chị bước đi.
5 phút sau....
Triệu trở lại với hai cốc Gong cha trên tay, cười tươi nhìn bạn gấu đang chù ụ."Nàyyy! Thưởng đấy! Gấu đi mạnh giỏi, về sớm bé mong." - Triệu chìa cốc trà đen macchiato trước mặt gấu đây.
"Bé trêu người ta~" - bạn gấu ép cân dữ dội nhưng hôm nay vợ đã mở lời thì cô ấy sẵn sàng cheat.
"Ngon không?" - Triệu nhìn sang làm ai kia hớp hồn.
"N...Nngon" - gấu béo cứ nhìn chăm chăm một chỗ trên người Triệu, chỗ nào thì ai cũng biết ròi đấy.
"Valentine này... gấu béo... không về với bé được." - Kỳ Duyên lau đi lớp kem còn dính trên môi chị rồi ngập ngừng.
"Haha! Gấu làm như bé mới 3 tuổi đấy. Người ta lớn rùi, không có quà của gấu bé cũng có quà khác mà." - Triệu biết ai kia hay ghen nên trêu rất vui.
"Ccái gì? Vậy là quà gấu tặng cũng như quà người ta thui!?" -Duyên chau mày nhìn chị còn đang hả hê cười.
"Of course not, cause i love you only" - Chị hôn lên môi gấu rồi bỏ đi tắm, thật biết làm người ta khó chịu mà.
~~~~~~~~~~~~
Rồi cái ngày đó cũng miễn cưỡng đến, khi nhập ngũ Kỳ Duyên không được tự ý xài điện thoại. Từ sáng sớm, lúc 5 giờ hơn Duyên đã thu xếp lên đường. Cứ ngỡ Triệu còn say giấc nhưng thật chất chị nào ngủ được, chỉ là không muốn ai kia bịn rịn không nỡ thôi.
"Gấu đi nhé!" - nói rồi cô để lại cái phong thư gì đấy xong ngoảnh đi, dụi dụi đôi mắt.
Duyên vừa rời khỏi nhà, Triệu liền nhổm dậy. Mở thư ra....*đoán xem là gì :)))*. Tiền, rất nhiều tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]
RomanceJust about manual life of Ky Duyen and Minh Trieu