Giữa tháng 10 năm 2019, Kỳ Duyên nhận được thư mời ra mắt bộ sưu tập thu đông mới của Saint Laurent tại Paris. Thấy sức khoẻ Minh Triệu tốt hơn nhiều nên sẵn dịp Kỳ Duyên cũng muốn bù đắp cho vợ yêu. Thế là cả hai khăn gói lên đường, Minh Triệu vốn là người rất thích văn hoá Tây phương nên chỉ nghe đến châu Âu là chị đã thích mê.
Bởi vì không có nhiều thời gian nên cả hai chọn chuyến bay thẳng đến Paris. Sau 13 tiếng 15 phút, cặp đôi có hơi mệt vì hội chứng Jet Lag. Minh Triệu vừa vào phòng khách sạn đã đặt lưng xuống giường mà ngủ một giấc dài, Kỳ Duyên thì vẫn nán lại lên plan cho chuyến đi rồi mới ngủ cùng.
~~~~~~~~~~~~~~
Ngày 1:
"Dậy đi gấuuu~ người ta đói rùi!" - Minh Triệu sau khi bấm điện thoại chán chê mới quay sang giục bạn gấu đang há mồm ngủ.
"Ờm..Bé muốn ăn gì!?" - Kỳ Duyên há miệng ngáp to rồi hỏi.
"Ăn hải sản tươi sống í" - Triệu thích thú nói.
"Khum chịu. Gấu còn mệt lắm!" - Kỳ Duyên nghĩ sang nghĩa khác.
"Điên à? Ăn hải sản thậttt" - Triệu véo má còn lắc lắc mấy cái khiến Duyên tỉnh cả người.Hai người dùng bữa no nê tại một nhà hàng Pháp nổi tiếng và sang trọng. Minh Triệu yêu mọi thứ từ biển, hải sản cũng không ngoại lệ, nên chị ăn rất ngon miệng.
"Ăn xong bé muốn đi đâu?"
"Lê la Paris."Kỳ Duyên đúng là hảo đồ tráng miệng, vừa đi một đoạn sau khi ra khỏi nhà hàng đã nhào vào một quầy kem. Minh Triệu ban đầu bảo chị còn no nên không muốn ăn mấy (thực chất là sợ béo), Duyên mới bảo cô không ăn được cây kem có whip trên và nhờ Triệu ăn giúp thì chị mới chịu ăn.
*Triệu ăn kem kiểu khiêu khích không mn?*
Sau đó, họ chọn địa điểm tiếp theo là bảo tàng Louvre vang danh thế giới, nằm ngay trung tâm thành phố. Triệu cứ thích thú chụp ảnh với lối kiến trúc Pháp lộng lẫy xa hoa, những bức tranh thời trung cổ đáng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]
RomanceJust about manual life of Ky Duyen and Minh Trieu