64 - 28_36

651 48 19
                                    

Tuổi 28,

Đứng trước cái ngưỡng 30 có lẽ với mọi cô gái đều sẽ như vậy. Sợ mình già đi, sợ mình xấu đi, sợ sau này mình sẽ không còn tại ngoại vô tư như thuở đôi mươi nữa.

Bạn gấu của chị cũng thế, trước cái ngưỡng 30 gấu ta cứ thấy cuộc sống trước mắt thật ám muội, thật ảm đạm. Chặng đường tiền tài duyên phận phía trước cũng vậy, sao mà mờ mịt vô hướng quá.

Ở xa gia đình và có Triệu là chỗ dựa tinh thần duy nhất. Nhưng đôi lúc cũng đâu thể tâm đầu ý hợp toàn vẹn được, dẫu sao chị cũng hơn người ta tận 8 tuổi.

 Nhưng đôi lúc cũng đâu thể tâm đầu ý hợp toàn vẹn được, dẫu sao chị cũng hơn người ta tận 8 tuổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhắm mắt lại gấu ta chỉ thấy một màu đen. Cái sắc độ trầm tư nhất của một con người, mọi lúc mọi nơi bạn gấu đều trở nên dè dặt hơn bao giờ hết.

Cả chuyện tình yêu nữa, Triệu đúng là 'giới hạn' của bạn gấu. Bên gấu khi cảm thấy mệt mỏi nhất, khi bạn gấu trở nên cộc cằn khó chịu nhất. Nhưng mà giờ đây thì khác, ai bảo khi yêu cứ cân bằng là sẽ ổn. Cái người lái xe trên đường dài ấy mới biết cảm giác uể oải và lạc lối thế nào. Con đường tương lai lại cứ xa hun hút, càng muốn chạy đến thật mau nó lại càng né xa ta.

"Gấu cũng có cố gắng, nhưng mà cảm thấy mọi sự cố gắng nó không đáng kể"

Mấy ngày tết xa chị nay gặp lại đáng lẽ phải âu âu yếm yếm mặn nồng, ấy vậy mà bạn gấu đang gặp phải những vấn đề của bản thân mình. Cảm thấy những gì mình đạt được những năm qua đều chưa đủ, chưa xứng đáng với chị.

"Bạn gấu quan tâm người ta nghĩ gì về mình làm gì? Quan trọng là ngày mai của tôi có tốt hơn hôm nay của tôi hay không là được"

Triệu lại có cái nhìn khác hẳn về cuộc sống. Đối với chị mà nói, đời người có bao lần mười năm. Hãy cứ sống cho trọn vẹn, sống đúng, sống đẹp, sống sạch là được.

"Thế nhưng là bé bé sẽ hiểu gấu bây giờ thế nào. Đơn giản là bé đã từng đi qua độ tuổi của gấu nhưng gấu có bao giờ được như vậy đâu"

"Như vậy lại càng hay. Khi mà mình không biết quá nhiều về ai một điều gì đó, mình tự khắc cứ muốn đi tìm mãi tìm mãi câu trả lời. Mà bé thì có tìm lại được đâu, bé đâu còn là cô gái 28 nữa"

"Nếu bé có thể nhìn rõ về gấu như vậy, liệu bé có chán không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Nếu bé có thể nhìn rõ về gấu như vậy, liệu bé có chán không?"

"Đương nhiên không. Bé đâu có sống trong cuộc đời của gấu. Đâu có là hoa hậu Kỳ Duyên. Ở một cương vị nào đó thì mình thấu hiểu nhau nhưng đâu có nghĩa là tất tần tất bé đều biết rõ"

Rồi Kỳ Duyên của chị ôm siết lấy chị, thở dài một hơi thật tội nghiệp. Bởi lẽ áp lực từ gia đình, kinh doanh, dư luận đã không ngừng xâu xé gấu ta. Đến mức bạn gấu thu mình, cảm giác sợ hãi khi đặt niềm tin vào điều gì đó.

"Ngoan nào! Muốn khóc gấu cứ khóc!" - chị xoa nhẹ mái tóc nâu bóng của bạn gấu.

"Không, người ta là chỗ dựa của bé mà" - đôi vai Triệu gầy gò nhưng rất ấm áp, tuy chị yếu mềm nhưng có thể sẵn sàng mọi lúc bạn gấu cần.

"Đôi lúc cảm thấy làm người lớn thật phiền, gấu nhỉ?"

"Cũng đúng... nhưng trẻ mãi sợ bé chê gấu ấu trĩ"

"Thế sau này đừng có nghĩ linh tinh rùi tự làm mình buồn nữa nhé"

"Không phải gấu nghĩ linh tinh... Gấu chỉ muốn biết là bé muốn gì thôi"

"Bé muốn được yêu, tui gần 40 tuổi rùi" - chị áp lòng bàn tay lên hai bên má tên gấu.

Nửa kia tinh ý ngồi chồm tới câu tay lên cổ chị. Hai môi hôn trao nhau đắm đuối như thể trên thế giới chỉ tồn tại hai người.

Hai chiếc tanktop trắng đen đã nằm gọn một góc dưới nền nhà, mùa yêu là vậy đấy. Ai nói chỉ có mỗi valentine mới là ngày lễ tình nhân.

Đâu phải lần đầu cùng nhau 'hái trái cấm' nhưng mỗi lần như vậy gấu ta lại càng thấy thương yêu chị hơn. Triệu giống hệt như đại dương vậy, bí ẩn nhưng đầy kích thích. Khi chỉ hai người con gái với nhau, mọi tâm tư thầm kín mới thực sự phơi bày.

Nụ hôn miên man vừa kết thúc, chị ngã lưng thưởng thức tiết mục của tên nghệ sĩ gấu béo. Lần này không vội vã thưởng thức món chính, bạn gấu nhẹ nhàng cắn vào vành tai chị rồi để lại dấu ấn tuyệt đẹp nơi hõm cổ.

"Này~ bé còn phải đi ra ngoài mà" - Triệu ái ngại đưa tay xoa lấy xoa để vết cắn đỏ tía ấy.

"Bé bảo là không nên quan tâm người ta nghĩ gì mà"

Chị sượng cứng lại, lời lẽ vừa dạy dỗ tên gấu nay lại được áp dụng sai cách.

Đôi tay của 'thợ làm bánh' chuyên nghiệp tìm tòi đến phần 'bột' mềm mại ấy, thứ 'bột' nịnh tay người nắn nhất trên đời. Tên gấu từ bên trên chị nhìn xuống chỉ thấy những biểu cảm mãn nguyện không thốt nên lời. Triệu cắn môi, bạn gấu sợ lát nữa chị sẽ bị đau nên kéo lấy cằm chị rồi hôn lấy xoa dịu đôi môi chị.

Cơ thể của người 36 tuổi luôn muốn được 'yêu' vậy sao? Những nơi được kích thích đã bắt đầu trở nên ấm nóng. Kể cả phần dịch ứa ra cũng không thể hạ nhiệt chính thân chủ của nó được.

"Thế bé nói xem gấu của hôm nay có làm tốt hơn hôm trước không!?"

Tai chị đỏ bừng khi nghe phải mấy lời trêu chọc này. Cơ thể càng phản kháng mãnh liệt hơn với cái vật thể đang cố thâm nhập kia. Chọc ghẹo cũng là một cách giúp nửa kia đạt được sự hứng tình.

Thấy chị đã mê man rồi, tên gấu mới ngồi xuống. Đưa sát cơ quan của mình vào cơ quan của chị. Hai bộ phận từ hai cơ thể khác nhau cứ thế như hoà làm một. Bấy giờ, ranh giới của trắng đen cũng không còn ý nghĩa nữa khi mọi thứ trở nên dung hoà.

Hai bóng lưng gầy guộc cứ thế trồi lên trồi xuống, phần mềm mại nhất trên cơ thể cũng được nửa kia nuông chiều cọ xát. Hai dòng suối cứ vô tư lự hoà vào nhau, mọi thứ diễn ra rất trơn tru.

Triệu ngẩng mặt lên trần nhà, thở dốc. Lưng chị hơi ngả về sau, mặt đỏ phừng phừng. Thứ dịch nhạy cảm cứ không ngừng tuôn ra.

"'Yêu' như này mệt quá, bé sắp chết khô rùi~"

Hết chap 64.

*chap này thực sự chữa lành nha mng:))) mà lành ít dữ nhiềuuu*

[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ