Mấy tháng cuối năm vội vã trôi mau. Cái thời điểm này mà, ai lại không tập nập chạy đôn chạy đáo thu vén công việc để kịp tết về tề tựu gia đình.
"Cuối tuần này gấu về Nam Định thăm quê, bé đi được chứ?" - Kỳ Duyên tranh thủ xem vé máy bay.
"Ưm chắc được" - Triệu cũng vội check lại công việc rồi mới trả lời.
"Về quê có các cụ hơi khó một chút nhưng không sao, bé nhỉ?" - cũng không phải lần đầu chị về thăm quê cùng gấu nhưng về đấy ít nhiều cũng phải 'tém' bớt lại.
"Bé thấy bình thường, trước nay bé không quan tâm người khác nghĩ gì mà"
"Mất cả hứng, thui gấu đi tập đây" - tên gấu có hơi bực bội nhưng không dám để chị phát hiện.
~~~~~~~~~~~~
Trước 2 ngày của chuyến đi Nam Định,
"Alo chị nghe" - Triệu đang dùng trà chiều cùng tên gấu bỗng có ai gọi đến.
"Chị Triệu ơi! buổi photoshoot mai và mốt í, bên studio báo dời được không chị ạ?" - một bạn trong team photo sản phẩm cho Thunn liên hệ.
"Sao thế em? Tự nhiên họ lại dời?"- Triệu cảm thấy bất an rồi.
"Dạ bên họ bận ký kết giấy tờ phòng cháy chữa cháy ạ. Nên họ hỏi xem ý mình có dời sang ngày mốt và ngày kia được không?" - Triệu rất tỉ mẩn trong việc chọn concept, nên để kiếm studio khác lúc này là không thể.
"Hmm... cũng đâu trì trệ được nữa. Huống hồ cuối năm rồi, phải chăm chỉ đẩy sản phẩm. Thôi được rồi, cứ bảo bên họ là mình ok nha." - tên gấu vẫn chưa biết chuyện gì nên vui vẻ ăn bánh uống trà đối diện chị.
"Ngày mai mấy giờ bé đi photoshoot? Để gấu chở đi!" - sao lại hỏi linh thế nhỉ:).
"Ngày mai... chưa chụp..." - Triệu lén lút nhìn nét mặt ai kia.
"Thì mốt cũng được, đằng nào ngày kia mình mới bay mà!" - nói rồi tên gấu hồ hởi đút bánh cho chị.
"Đúng là... mốt, nhưng mà cả ngày kia... cũng chụp" - vừa dứt câu, bạn gấu hai mắt đã trợn tròn.
"Là sao nữa? Bé muốn gấu huỷ vé máy bay hả?" - tên gấu bực dọc chống nạnh.
"Sự cố ngoài ý muốn thui, gấu đi một mình đi nhé! Về bé bù đắp cho, công việc là quan trọng mà"
"Ừ, nói thế thì chịu. Tại mình có quan trọng gì đâu!" - tên gấu ra quầy thanh toán rồi một mạch ra xe trước.
Lần này tuy chị sai với gấu thật nhưng bạn gấu như vậy cũng không cả nể gì khiến Triệu rất bức bối.
"Thái độ gì kì vậy? Đang ngoài đường đấy" - chị nhìn tên gấu mặt lúc nào cũng nhăn lại biểu cảm cau có.
"Thì bé để công việc đấy đã bảo không vội rồi, hẹn với người ta cùng đi xong đã đời lại không đi!" - tên gấu ghét nhất là bị thất hứa.
"Sao lại không vội? Không đón tết à? Không đẩy target bán hàng hả? Từ giờ bộ kiếm studio dễ lắm ấy, kiếm là có chỗ hợp concept liền ấy" - thay vì thông cảm cho chị bạn gấu lại thái độ vùng vằng khiến chị rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]
RomanceJust about manual life of Ky Duyen and Minh Trieu