32- Big Bear's day (p2)

623 32 12
                                    

"Tụi anh về phòng thay đồ trước nhé, hai đứa chọn chỗ ăn đi rồi nhắn anh đặt taxi" - anh Hoà nói rồi cùng anh Tùng đi về phòng.

Bạn gấu chụp choẹt mấy ảnh sống ảo rồi chụp ảnh tình tứ với Triệu, mãi nằm edit nên Triệu có chút khó chịu vì chị là người nguyên tắc và không thích tính trễ nãi.
"Này! Ăn gì không lo chọn đi?"

"Gấu ăn gì cũng được!" - Kỳ Duyên không mảy may nhìn chị mà chỉ chăm chăm mò mẫm điện thoại thôi.

"Thế ăn thịt nướng nhé?" - Triệu đưa ảnh quán nướng sang cho Duyên xem.

"Thôi gấu đang đau họng, ăn vào rát cổ lắm." - thời tiết mùa đông bên Hàn thì khỏi phải bàn rồi, lạnh run người.

"Vậy ăn canh bò hầm nhé?" - Triệu lướt tới trang của cửa tiệm rồi đưa cho Duyên coi, tất nhiên cô cũng không thèm nhìn lấy.

"Thôi..."

"Khi nào gấu nghĩ ra món thì tự đi ăn, bé mệt rồi. Ngủ trước đây!" - Triệu cọc rồi huhu:( bắt đầu chị muốn trụng nước sôi tên gấu này. Kéo chăn chị trùm lên đầu quay mặt đi chỗ khác.

"Thôi mà~ cho bạn gấu xin lỗi" - Kỳ Duyên giả lả.

"..."

Coi bộ năn nỉ bằng lời không có tác dụng, Kỳ Duyên bắt đầu giở trò biến thái. Cô lật chăn bông lên, chui vào chăn cùng chị, thấy chị nằm xoay lưng khó phòng thủ nên Duyên mới được nước làm tới. Hai cái tay gấu đã lần mò qua lớp áo sweater của Triệu, dừng lại tại điểm đôi gò bồng đang nghiêng về một phía. Bắt đầu xoa nắn hai bên cẩn thận, hai tay cứ điêu luyện không ngừng.

"Dừng lạii~" - Triệu có chút kích thích nhưng vẫn đang bực đấy.

"Nói gì cơ?" - tên gấu trêu ngươi người ta.

"Dừng lại. Gấu béo!" - hai tay Triệu cố gắng gỡ ra nhưng bàn tay lì lợm của gấu béo nào có thuần phục dễ dàng như vậy.

"Không đấy thì saoo?" - không xỏ lá gấu béo sống không yên mà.

*Bộppppp*

Tiếng thân hình to lớn của bạn gấu rơi xuống đất sau cú đạp trời giáng của Triệu.

"Nàyyy! Ngủ luôn rồi hả? anh với anh Hoà chọn quán rồi." - anh Tùng ngoài cửa nói vọng vào.

"Bọn em ra liền!" - Triệu sửa soạn đầu tóc lại chút ít, đánh thêm tí son rồi chị bỏ ra trước.

Cả bốn người chọn quán Tosokchon để ăn samgyetang trứ danh nơi đây. Cũng không quên thưởng thức một tí soju cho ấm bụng nữa.

 Cũng không quên thưởng thức một tí soju cho ấm bụng nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ