"~Giáng sinh chẳng giống giáng sinh~" - Triệu ngân nga.
"Ủa gì vậy? Mới giữa tháng mà!" - Kỳ Duyên nghĩ thầm trong bụng rồi ngó lên tờ lịch bàn.
"Bé làm sao~" - sà vào lòng chị, gấu béo bắt đầu nũng nịu.
"Sắp tới lễ ùi, người ta xúng xính váy áo đi tơi, bé có được đi đâu. Lại còn làm bạn với deadline." - chị được đà mè nheo theo bạn gấu.
"Ò! Thế chịu ùi, bạn gấu bận quay KOC tới cúi tháng mò~" - thật ra tới 20/12 là xong rồi, gấu ta nói dối xem chị phản ứng làm sao.
"Hứ! Vậy cũng hỏi, buông người ta raaa!" - Triệu giận lẫy không cho bạn gấu ôm nữa.
"Đừng giận cá chém thớt mà, cho ôm tí thui mà!" - càng nói người kia càng mất liêm sĩ mà ôn chặt cứng chị.
"Buông ra không bé đạp đấy!" - chị nhấc chân lên rồi, thủ thế làm thật đấy chứ không nói đùa đâu.
Tới đây tên gấu mới ngán ngẩm mà rút lui, ăn đạp một cái là ngày mai nằm xụi lơ khỏi quay khỏi chụp gì cả.
~~~~~~~~~~~~~~
20/12/23,
Ngày quay chương trình cuối cùng trong năm 2023 vậy là kết thúc. Kỳ Duyên tạm biệt mọi người ở trường quay rồi vội vã ra xe tiện thể ghé ngang shop rước Triệu.
Triệu mở cửa xe, ngồi vào cạnh ghế lái.
"Bé bé~ tối nay nhé..."
"Không làm! Mệt gần chết!"
"Ủa ai bảo làm gì đâu, người ta có cái này muốn bé xem mà"
Nói rồi Kỳ Duyên giơ ảnh chụp màn hình book hai vé máy bay thành công. Thế là chị nhà có chuyến đi châu Âu dịp cuối năm.
"Uầyyy! Gấu lại lừa bé đúng không?" - mặt chị nhăn nhó, tay thì nhéo má người ta.
"Úi... đau, không có lừa mà. Bé kiểm tra tài khoản xem!"
"Gửi vợ mua sắm tại Paris" - lời nhắn kèm đâu đó gần trăm triệu tiền shopping.
"Bé xỉu mất" - chị đập mạnh tay lên trán.
~~~~~~~~~~~~~~~
Về đến nhà mà chị cứ nhảy chân sáo, ba chân bốn cẳng sửa soạn đồ đông để sang đó đỡ rét.
"Bé ơi! Móng tay gấu xấu quá ò!" - gấu chìa bàn tay cho chị xem.
"Sao? Muốn gì đây?"
"Hay tụi mình sơn móng couple đi!" - tên gấu nảy ra sáng kiến sau khi dạo vài vòng insta.
"Sến thế? Đâu tui xem!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]
RomanceJust about manual life of Ky Duyen and Minh Trieu