57- Secret mission

575 47 4
                                    

Bộ sưu tập noel bên Thunn vừa lên là lại sắp đến tết. Trong đầu Triệu cứ xoay mòng mòng mấy cái idea cho công việc làm chị sắp ốm đến nơi. Tên gấu biết dạo này chị stress đến độ không màng ăn uống rồi. Cộng thêm vụ lần trước chị bị hụt chuyến về quê chồng relax nên đâm ra stress càng thêm stress.

"Gấu ơi bé mệt quá~" - Triệu ít khi than vãn lắm nhưng mỗi lần bà ấy than là y như rằng hôm sau đổ bệnh.

"Thôi dẹp đi đừng làm nữa! Nằm đấy nghỉ đi!" - tên gấu loay hoay ngay bếp bảo chị ngủ chút trong khi vợ gấu đang làm việc trên sofa.

"Giá một ngày có 48 giờ, bé sẽ vừa chill vừa làm việc. Đằng này..."

"Có thích thế không?" - gấu ta tự đắc hỏi chị.

"Định làm gì? Đập vỡ đồng hồ trong nhà à?"

"Thì bé ngủ đi một xíu công việc gấu làm xong hết!"

"Trời ơi, tin được không?" - lí trí chị không muốn tin nhưng đôi mắt chị mách bảo hãy tin gấu đi vì cơ thể chị đang thiếu ngủ trầm trọng, cụ thể là hai đêm liền Triệu chỉ ngủ được tầm 4 tiếng.

Minh Triệu gục đầu trên sofa ngủ mê say, tên gấu thấy vậy cũng không nỡ gọi chị dậy dùng bữa. Thôi thì lúc nào hơn lúc này, xách lap sang một góc ngồi phụ hợ mớ công việc dày hơn từ điển của chị.

~~~~~~~~~~~~~~~~

Vừa choàng tỉnh Triệu thấy mọi thứ trong nhà ngăn nắp sạch sẽ hơn hẳn. Bên cạnh chị bây giờ là tên gấu đang gục mặt trên bàn phím macbook ngủ say. Say đến nỗi khi bị gọi dậy bên má trái đã hằn sâu vết phím bấm.

"A! Bé tỉnh rùi, xem này gấu giúp bé hoàn thành hết việc rùi đó haha"

"Hừm! Để xem xem... rùi xong! Làm rối tung cả lên, tính toán thu chi loạn lên hết"

"Không! Ban nãy vẫn đúng mà... hay là do gấu ngủ đè lên phím nên nó loạn cả lên" - tên gấu cười trừ trước thảm hoạ mình gây ra.

"Thui được rùi, để bé làm lại. Gấu có mệt thì ngủ trước đi nhé!" - gương mặt chị buồn so nhưng lại không muốn trách mắng người kia.

Kỳ Duyên biết ý nên đành lui ra, nếu hắn có nói thêm thì cũng chỉ làm chị cau có hơn. Chắc phải kiếm cách khác để cứu vãn ván bài này.

"Xác nhận thanh toán thành công? Gấuuu!! Lại mua gì vớ vẩn đấy?" - gấu ta quên thoát mail mình ra khỏi lap chị nên bị phát hiện ngay lập tức.

"Gấu... book phòng thui..."

"Để làm gì?"

"Thì staycation, bé phải relax đii~"

"Không biết ai tạo thêm rắc rối cho tui nữa ha?"

"Thế bé iu đi khom~ năn nỉ đó~" - gấu ta xách chiếc tote đã chuẩn bị sẵn đồ đạc cho hai người cho chuyến 'du lịch' gần sắp tới.

"Bé từ chối được sao?" - chị chìa tay phải ra, bạn gấu nắm tay chị dìu chị đứng dậy.

~~~~~~~~~~~~
Tại Park Hyatt Sài Gòn,

Triệu nằm dài trên chiếc sofa đọc sách, hướng ra cửa sổ đầy nắng vàng. Tên gấu vừa tắm xong quấn vào người chiếc bath robe trắng ngần. Xông xáo giúp chị pha một tách trà lài ít đường để Triệu mau chóng lấy lại năng lượng.

"Phùuu.." - Triệu phồng má thổi, gương mặt dễ cưng khác hẳn mỗi khi nhăn nhó làm việc.

"Đáng yêu quá, thơm cái nhé!" - gấu ta chưa đợi chị đồng ý liền hôn lên má người ta liên tục.

Triệu thấy ngạt quá mới đẩy ra, chuẩn bị quát tên sở khanh kia liền bị đôi môi đối phương chặn lại.

"Kéo rèm lại~" - chị biết ai kia sắp vào cơn 'đói tình' nên ra hiệu.

"Tập trung nào!" - Tên gấu kéo cằm chị lại hôn tiếp, bàn tay hư bắt đầu rề rà dạo chơi quanh thân thể chị.

Vai áo Triệu tinh nghịch tuột xuống để lộ bờ vai mướt mát khơi gợi. Gấu béo để lại trên đó là vài dấu răng. Chị không chịu được phấn khích kèm chút đau nhức nơi cầu vai mà nhẹ nhàng rên thành tiếng.

"Ah~ dừng lại!"

Tên gấu thấy Triệu bướng bỉnh quá, không chịu thuần phục nên mới nghĩ cách khống chế chị. Chiếc dây buộc chỗ thắt lưng của áo tắm được bạn gấu rút ra mau chóng. Buông thõng hai vạt áo hờ hững cặp bồng đào nõn nà làm Triệu đỏ mặt dù chẳng phải lần đầu chị thấy nó.

"Ngậm nó đi! Bé~" - lúc này Triệu mới từ từ khuất phục mà làm theo.

Chiếc lưỡi chị cũng linh hoạt lắm, hết mơn trớn hai nụ hồng nhỏ của gấu chị lại muốn cắn nó nhẹ nhàng nhưng đủ làm người kia nổi da gà. Tranh thủ lúc chị mê man như vậy, tên gấu buộc hai tay chị vào thành ghế. Nhất cử nhất động Triệu dẫn trở nên khó khăn. Nhưng ngược lại chị không thấy khó chịu mà thay vào là cảm giác mới mẻ đầy hứng tình.

"Bị lừa rùi. Thế bé có nghe lời gấu không?"

Chị lẳng lặng, không nói gì. Ánh mắt khe khẽ hờ hững nhìn qua nhìn lại mấy lượt trên thân thể bạn nhỏ gấu béo. Rồi chị bạo dạn mở rộng hai chân ra, giữa thớ thịt đùi ấm nóng là hai vách ngọc trần trụi hiện ra trước mắt. Được đà tên gấu cởi phăng chiếc bath rope của chị, toàn bộ thân thể loã lồ được phơi bày như một tác phẩm.  Khuỵ đầu gối xuống sàn, tên gấu tiến hành làm mát nơi tư mật của chị bằng chiếc lưỡi linh hoạt của mình.

"Ah~" - dù tay bị cột nhưng cơ thể Triệu vẫn cố bày tỏ sự hưng phấn, chị dùng đùi trong kẹp lấy đầu người kia nơi hạ bộ của mình.

Thấy chị phản ứng như thế tên gấu đã hiểu chị muốn được săn sóc mãnh liệt hơn nên liền tăng tốc độ bên trong. Một lát sau, phần đùi mỏi đi vì cơn co thắt quá nhiều, chị buông xuôi mặc sức gấu ta liếm láp mật dịch của mình. Gấu béo thấy vậy liền tiến đến bên bờ môi, hai cánh lưỡi không ngừng mút liếm lẫn nhau, tự thưởng cho chị hương vị của chính chị. Ra đây là cái mùi mà tên gấu chết mê chết mệt. Vờn vọc chán chê, gấu ta hành hạ chị thêm vài phút nữa bằng sức lực của ngón tay thon dài.

Xong xuôi cuộc hành sự, Triệu thấm mệt nên được bạn gấu bế lên giường để chợp mắt. Tên gấu cũng lả đi vì đuối sức, ngủ quên lúc nào không hay. Chị nhìn gương mặt thanh thản ấy lại tưng tức nên cắn nhẹ hõm cổ cho bỏ ghét.

"Dám phá hoại công việc sắp hoàn thành của ta! Ghét ngươi lắm gấu!"

Nhưng được cái về đến nhà bạn gấu đã tranh thủ giúp chị hoàn thành nhanh chóng để chuộc lại lỗi lầm.

Hết chap 57

*nửa đêm đọc vậy cho nó ấy hen. Sắp noel rùi năm nay người ta tranh thủ đưa vk iu đi Paris ngắm tuyết đó bà con ơi!!"

[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ