38- Love me don't leave me (part 12 ngoại truyện)

707 36 14
                                    

Hai ba tháng tiếp diễn gia đình Kỳ Duyên và Quỳnh Như vẫn qua lại thân thiết, họ xem nhau như chị em trong nhà mà giúp đỡ. Thế nhưng đôi lúc trong lòng Minh Triệu có chút đề phòng chứ, chị sợ chuyện không mong muốn sẽ xãy ra. Kỳ Duyên kỳ thực là chẳng có hành động nào đi quá giới hạn cả, cô chỉ coi chị Như giống như chị Cún mà giúp đỡ, cũng không nghĩ là Triệu sẽ hoài nghi đâu vì chị không thể hiện ra ngoài mặt. Vốn dĩ công việc đã tiếp xúc với nhiều giai nhân rồi thì chị Quỳnh Như cũng không có gì là nổi bật đâu, huống gì người ta chồng con đề huề ra.

"Một lát chiều mát gấu xuống nhà mua thêm sữa cho con nhé, còn mỗi một lon thui." - Triệu vừa dỗ ngủ đứa nhỏ xong thì ngồi lên sofa xem ti vi với bạn gấu.

"Dạ~ bé ăn thêm gì không gấu mua lun?" - thật ra nhà này chỉ có tên gấu mê ăn vặt thôi mà sợ vợ không cho nên thừa nước đục thả câu.

"Thui, béo... à thôi mua dưa hấu đi!" - dạo này trời hanh lắm nên ăn dưa cũng mát nhỉ.

"Dạ vợ, mình coi mask girl nhé!" - gấu béo bật netflix rồi cả hai người cùng xem, được một lúc Triệu đã ngủ ngon giấc trên đùi cô.

~~~~~~~~~~

17 giờ 30 chiều, Triệu đang loay hoay trong bếp nấu cháo tôm cho Minh Kỳ thì bạn gấu đã chuẩn bị ra ngoài đi mua sữa.

"Về sớm ăn tối bé đợi!" - Minh Triệu hướng mắt ra cửa, hôn gió gấu béo một cái mới cho cô đi.

Kỳ Duyên thông thường hay mua siêu thị ở dưới nhà nhưng tự dưng hôm nay nó lại hết hàng mất nên đành phải lấy xe dưới hầm mà đi sang chỗ khác kiếm mua.

Tại một siêu thị lớn nằm cách nhà gấu 15 phút đi đường, bạn gấu tay xách nách mang lỉnh kỉnh đồ đạc bước ra xe sợ Triệu đợi lâu do khâu thanh toán có hơi đông người.

"Ủa Kỳ Duyên?" - chị Như đứng cạnh xe cô từ lúc nào.

"Hôm nay chị cũng đi mua sắm à? Thế chị đi bằng gì lên đây?" - bạn gấu tay bắt mặt mừng nhưng cũng hơi thắc mắc do chị ấy bảo mình không biết đi xe.

"Chị đi grab, vợ em đâu?" - thằng nhóc Mickey thấy Kỳ Duyên nên cứ đòi cô gấu bế.

"Triệu ở nhà cho monkey ăn rùi, em đi mua vài lon sữa. Thôi chị lên xe em đưa về luôn đỡ phải tốn xiền hehe" - Kỳ Duyên phụ chị Như bê đồ đạc ra sau cốp, hai mẹ con chị cũng biết ý mà ngồi ra ghế sau.

15 phút trôi qua, giờ cao điểm nên có hơi kẹt xe một chút nhưng cũng khá gần nhà rồi nên không sao.

"Alo! Sao đấy vợ?" - bạn gấu bắt máy lập tức khi Triệu vừa gọi đến.

"Gọi xem gấu ổn không, nãy giờ đi gần hai tiếng rùi đấy!" - Triệu có hơi lo lắng.

"Tắt đường mà, gấu tranh thủ lắm rùi đấy!" - nói rồi Triệu cũng cúp máy, bạn gấu lại cười hề hề cho đỡ ngại với chị Như.

*Tiếng nhạc chuông lại reo*

"Điện thoại em đấy, bắt máy đi không Triệu đợi" - Quỳnh Như thấy thế cũng sốt ruột thay Triệu.

[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ