Suốt những năm 2017 , không thể phủ nhận sự cô gắng vượt bậc của cô "hoa hậu scandal" năm nào. Từ những vấp ngã đó Nguyễn Cao Kỳ Duyên dùng nó làm bệ phóng để đưa bản thân mình lên. Quay trở lại đường đua với vai trò là huấn luyện viên của cuộc thi tương đối nổi tiếng trong giới mẫu ảnh (the look 2017) và giành được chiến thắng chung cuộc nên danh tiếng cô càng lẫy lừng.
Đương nhiên Kỳ Duyên không phải tuýp người thích sự độc thân, trong khoảng thời gian đó, vị huấn luyện viên này được cho là hình mẫu người yêu lý tưởng của nhiều chị em. Vẻ ngoài Kỳ Duyên rất lạnh lùng, nhưng đối với đàn em trong nghề Duyên rất galant, tinh tế và tình cảm. Nhưng thật lòng mà nói Kỳ Duyên cũng chẳng hứng thú mấy đâu, cũng có thể gọi cô là sát thủ tình trường, tình cảm xưa này đều không được Duyên đặt nặng.
~~~~~~~~
Mãi cho đến giữa 2018, cụ thể là 22/04. Trong cái lần giận quá hoá thẹn kia tự dưng Duyên lại huỷ kết bạn với Triệu, nay trời xui đất khiến lại mò vào trang cá nhân Triệu. Minh Triệu vừa cập nhật vài ảnh những món quà sinh nhật được các nhãn hàng gửi tặng lên facebook."Chúc mừng sinh nhật chị Triệuuuu *trái tim*" - Duyên chẳng kịp suy nghĩ đã nhấp vào phần comment và gửi.
"Yeahhh thank u e! Add face đeee!" - Triệu phản hồi trong chưa đầy 5 phút.
Cơ mà cũng nhột thật, tự dưng nổi đoá lên huỷ kết bạn:)) bây giờ mò vào chúc xong bị nhắc khéo. Sẵn tiện đang quê độ, Kỳ Duyên chai mặt vào inbox luôn.
"Không biết tối nay chị có hẹn chưa? Em có thể mời chị đi ăn tối thay cho lời cảm ơn công lao của cô giáo năm xưa. *emoji mắt long lanh*" - suy nghĩ rất kĩ rồi Duyên mới gửi.
"Chị chưa:3 mà sao nay lại khách sáo thế? Không giống em mọi khi" - Triệu reply.
(Phụ chú: vì hội bạn thân Triệu người thì kẹt show diễn nước ngoài, người đang du lịch xa nên chị chưa được bạn bè tổ chức)."Em cảm thấy mắc nợ cô giáo nhìu quá *emoji khóc* vậy tối nay 7 giờ em sang đón nhé, chị vẫn ở chỗ cũ ạ?" - trong lòng Kỳ Duyên như mở cờ.
"Um, chị vẫn chung thuỷ! Bao giờ em đến cứ alo chị số này 0357XXXXXX"
Chưa bao giờ Kỳ Duyên thấy thời gian trôi lâu như bây giờ, còn phải đợi bao nhiêu giờ, bao nhiêu phút để nhìn thấy bờ vai ấy. Phải nói Kỳ Duyên là một người cực kì cầu toàn trong thời trang, mở tủ đồ với gần trăm món đồ hiệu ra Kỳ Duyên lại tiếp tục đắn đo trong vô vàn lựa chọn. Vest đóng thùng trông có lố lăng quá không, t-shirt quần tây thì quá tầm thường, hmm... Lựa chọn an toàn nhất để tôn lên vẻ bảnh bao và hào nhoáng chắc chỉ có thể là sơ mi tay dài màu nâu (dolce&gabbana) và quần ống loe. Cuối cùng xịt thêm vài nhát Bleu de Chanel nữa là hoàn hảo.
Cũng chỉ mới 6 giờ 30 thôi mà Kỳ Duyên đã đến trước cổng nhà Triệu. Minh Triệu nhìn qua ô cửa sổ cũng đã thấy thấp thoáng chiếc Mercedes-Benz E 300 AMG đỗ trước cổng, nhưng cũng không vội mà đọc hết trang sách một cách điềm tĩnh. 6 giờ 45 phút, điện thoại Triệu đổ chuông.
"Chị nghe đây Duyên" - Triệu nhẹ nhàng.
"Em đến rồi ạ! Chị chuẩn bị đã xong chưa?" - Kỳ Duyên nóng lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]
RomanceJust about manual life of Ky Duyen and Minh Trieu