Sau khi bị tên gấu giục pack hành lý để chuẩn bị hôm sau ra sân bay. Triệu phồng má tiếc rẽ, chị yêu mất cái cảm giác se lạnh cũng như phố thị vào ban đêm của nước Pháp. Nên cho dù có ở đấy tận vài tháng thì với chị vẫn là chưa đủ.
Trong lúc đợi tên gấu đi ra ngoài giải quyết thủ tục bay, Triệu xuống phố tìm vài tiệm trà tự thưởng cho mình những khoảnh khắc cuối trước khi rời thủ đô tình yêu này.
"A nhô!"
"Bé ơi đi đâu thế?"
"Mình đang uống trà ở tiệm gần hotel, bạn gấu sang đây với mình đi~"
"Sao hông đợi gấu về cùng đi?"
"Sợ bạn gấu đi lâu nên tranh thủ"
"Đợi nhé vợ! Gấu sang đón nhé!"
Cúp máy một cái tên gấu liền ba chân bốn cẳng chạy đến chỗ chị gửi định vị.
"Lạnh quó, ban nãy bé nghĩ gần nên không có mang áo"
"Bạn gấu có... à không. Chui vào đây đi~" - tên gấu vừa sắm sửa thêm cho chị cái áo phao bông cực kì ấm áp nhưng vì giữ bí mật nên đành cho chị chui ké vào áo.
Hai thân hình to lớn đang 'hành hạ' chiếc áo ấm đáng thương khi họ cùng chui vào.
"Như này... khó đi quá!"
"Nhưng mà ấm lắm hí hí"
"Tên gấu hâm"
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vừa vào phòng Triệu liền tìm tới chiếc máy sưởi ngồi gần vì chị rất sợ lạnh.
"Bạn gấu sao lại mua thêm áo bông vậy? Chẳng phải mai về sao?"
"Về gì?"
"Thì ra sân bay đi về"
"Gấu bảo ra sân bay chứ bảo về khi nào?"
"Lại gạt tui hả?"
"Bạn gấu chẳng bao giờ dám gạt vợ iu"
"Thế đi đâu nói không?" - Triệu nhảy vào lòng người kia, ra sức cù lét.
Chỉ thấy tên gấu vì nhột mà cười suýt tắt thở, không trả lời nổi thành lời.
"Th... tha mạng... gấu nói... nói mà!"
"Mau? Không ta sẽ cho ngươi biết tay!"
"Vienna... xin tha..."
"Yayyy!" - Triệu nhảy cẫng lên như một đứa trẻ.
"Biết tại sao gấu lại muốn đi tiếp không?"
"Sao?"
"Gấu muốn đi thật nhiều nơi với bé, nhiều nhất có thể lun!"
"Tại saoo?"
"Tại vì cảnh vật mỗi chuyến đi nó mỗi khác chứ, nhưng mà chỉ có một thứ bất di bất dịch thui!"
"Thứ gì chứ?"
"Tình yêu của gấu dành cho bé!"
"Ghét lắm~" - Triệu đỏ mặt, chui rút vào lòng tên gấu và bị hắn ta hôn trộm mấy cái cho đỡ ghiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]
RomanceJust about manual life of Ky Duyen and Minh Trieu