3h sáng, căn nhà gỗ vẫn sáng đèn,
Mặc Thiếu Hoằng từ phòng ngủ bước ra, sự mệt mỏi như những mảng bụi mỏng đeo bám anh.
"Cậu ấy sao rồi?" Phi Phi chờ đến sốt ruột, thấy Mặc Thiếu Hoằng bước ra thì cô liền lo lắng hỏi.
Mặc Thiếu Hoằng tìm chỗ ngồi xuống, đưa tay xoa bóp thái dương đang nhức mỏi, nói: "Cô ấy vừa ngất đi"
"Ngất...Ngất rồi? Vết thương của cậu ấy có nặng không? Cậu ấy..." Phi Phi hỏi dồn dập, dáng ngồi cũng không yên,
Trắc Thiên kéo lấy tay cô: "Bình tĩnh đã! Phi Phi"
"Mặc Thiếu Hoằng, cậu không sao chứ? Trông cậu rất mệt mỏi" Phiêu Duật vẫn còn nán lại, vì anh cũng thật sự lo cho Mặc Thiếu Hoằng.
"Tớ không sao!" Mặc Thiếu Hoằng trả lời. Hơi thở phiền muộn, anh lấy điện thoại ra định gọi cho ai đó,
"Cậu không phải định gọi cho Paul đó chứ?" Trắc Thiên lên tiếng,
"Có vấn đề gì sao?" Mặc Thiếu Hoằng hơi ngưng lại động tác.
"Mặc Thiếu Hoằng, cậu tha cho Paul đi! Lão ấy cũng già rồi, không thể cứ bay tới bay lui được. Huống hồ dù cho ông ấy có bay từ Paris qua đây ngay thì cũng không kịp"
"Mặc Thiếu Hoằng nhìn Trắc Thiên như vỡ lẽ, gật đầu: "Tớ quên mất" Paul đã theo anh qua Paris vẫn chưa quay về đây.
"Cậu thật là, việc gọi bác sĩ cứ giao cho tớ là được rồi. Bắc Kinh vốn dĩ đâu thiếu những bác sĩ danh tiếng" Là bạn thân của Mặc Thiếu Hoành, sao Trắc Thiên lại không biết anh đang rối ren chứ.
"Được!"
"Nhanh nhanh một chút!" Phi Phi giục Trắc Thiên.
"Được rồi, tôi biết rồi!" Trắc Thiên xoa đầu cô, làm cho Phi Phi nhất thời hơi xấu hổ.
Khoảng tầm 15 phút sau bác sĩ cũng đến, vết thương của Nhã Hiên Mộc được băng bó kĩ càng,
"Vết thương khá sâu, tôi đã giúp cô ấy lấy những mảnh vỡ ra rồi. Trong khoảng thời gian này nên tránh việc cử động mạnh làm tổn hại đến vết tương. Thoa thuốc vài ngày thì sẽ không có vấn đề gì. Còn nữa, bồi bổ cơ thể, cơ thể của cô ấy khá suy nhược, phải đặt biệt chú ý về khoản này"
Vị bác sĩ mà Trắc Thiên gọi đến là một người nữ, phòng việc một số phiền phức có thể xảy ra. Trắc Thiên cũng phần nào cảm thông cho tính cách bá đạo của Mặc Thiếu Hoằng, ngoài Paul ra Mặc Thiếu Hoằng ít khi tin tưởng ai.
Sau khi bác sĩ rời khỏi, Phiêu Duật cũng từ giã về nhà. Mặc Thiếu Hoằng vào phòng luôn luôn túc trực bên Nhã Hiên Mộc, chỉ còn lại Trắc Thiên và Phi Phi. Phi Phi sau khi biết được tình hình của Nhã Hiên Mộc thì đã an tâm hơn đôi chút, nhưng không có ý định rời đi.
"Em cũng mệt rồi, tôi đưa em về" Trắc Thiên nhìn thấy rõ đôi mắt sưng húp sau trận khóc vừa nãy của cô.
"Tôi vẫn ổn mà, không sao..."
"Em ngoan đi, ở đây cứ giao cho Mặc Thiếu Hoằng, đừng lo lắng!"
"Nhưng mà..."
"Nghe lời tôi, nếu em ở lại chỉ làm bản thân mình thêm mệt mỏi mà thôi. Mặc Thiếu Hoằnh sẽ chăm sóc tốt cho Hiên Mộc mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] [CAO H] TÔI SAY MÊ EM
Ficción General"Mặc Thiếu Hoằng, nếu như... Nếu như sau này, sự cưng chiều này vẫn còn dành cho tôi. Đến khi đó...Tôi sẽ hoàn thành câu trả lời này của anh, có được không?" Thể loại: H+, sủng, ngôn tình hiện đại, sắc. T.giả: A Lãng Nếu bạn nào thấy nội dung truyện...