Nhã Hiên Mộc buông khăn xuống, đi ra cửa. Cô muốn xem xem rốt cuộc là người phụ nữ nào lại muốn gặp Mặc Thiếu Hoằng của cô vào nửa đêm hôm khuya khoắt thế này. Cửa mở, bóng dáng cô gái ở bên ngoài được ánh đèn soi sáng, từng đường nét cũng nổi bần bật. Hiên Mộc nhướn một bên mày, khoanh tay mà quan sát cô ta từ dưới chân lên ngọn tóc.
Cũng xinh đẹp phết!
Mắt môi trong trẻo như ngọc, dáng hình nhỏ nhắn, váy lụa thướt tha, mái tóc đen dài nữ tính còn cài thêm một chiếc nơ nhỏ ở trên đó nữa.
Ha! Mặc Thiếu Hoằng, thì ra sở thích của anh là những cô gái có tâm hồn ngây thơ dịu dàng thế này sao? Vậy thì ngay từ đầu sao còn tìm đến cô làm gì? Người đẹp tìm đến cửa luôn rồi! Ba ngày không một cuộc gọi, xem ra là vì bận rộn với mỹ nhân đây mà.
"Tìm ai?" Hiên Mộc hỏi một câu trống không. Thừa biết là cô ta sẽ không hiểu tiếng Trung, nhưng cô lại không thích dùng ngoại ngữ với cô ta.
"Cô là ai vậy? Đây không phải là phòng của Thiếu Hoằng sao?" San Vi lấy làm ngạc nhiên khi người bước ra không phải Mặc Thiếu Hoằng mà là một cô gái.
Chà, còn biết nói tiếng Trung sao? Thiếu Hoằng! Gọi nghe ngọt nhỉ? Hiên Mộc thở ra một hơi khó chịu, tiếp tục lặp lại câu mình vừa nói: "Tên là gì? Đến tìm ai?"
"Mặc Thiếu Hoằng ở trong đó đúng không? Tôi muốn vào trong để gặp..."
"Tôi hỏi là cô tên gì? Sao cứ không trả lời vậy hả??" Nhã Hiên Mộc nói lớn, sắc mặt biến thành vẻ đáng sợ, tiến gần hơn một bước,
Người vệ sĩ giống như là đoán trước được việc này, tiến nhanh đến ngăn cản. Nhã Hiên Mộc cười khẩy, quay qua người vệ sĩ, sắc mặt cô càng thêm u ám: "Gì đây? Là được Mặc Thiếu Hoằng huấn luyện kĩ rồi sao? Đề phòng trường hợp như thế này?"
"K...Không ạ, cô Nhã đừng hiểu lầm!" Người vệ sĩ luống cuống giải thích,
"Tránh ra!" Hiên Mộc liếc anh ra một cái. Người vệ sĩ nhanh chống thối lui về sau.
"Cô...Là bạn gái của Mặc Thiếu Hoằng?" Hiên Mộc nhìn thẳng vào cô ta không chút khách khí mà nói. Ngay khi thốt ra câu này, cô còn tự giật mình nữa là.
San Vi hơi bặm môi xấu hổ, lần này cô ta trả lời một câu không trúng trọng tâm, nhưng thật sự là nhắm trúng vào "tâm" của Nhã Hiên Mộc: "Tôi thích anh ấy!"
Nhã Hiên Mộc nhướn mày, còn chưa phản ứng xong thì đã thấy cô ta tự tiện đi nhanh vào phòng. Ha, đúng là biết cách chọc điên người khác!
Nhã Hiên Mộc quay nhanh vào, nhìn thấy cô ta đang ở bên giường của anh thì máu như muốn xộc lên não. Cô thấy rõ gương mặt nhỏ kia đang rất lo lắng, nhỏ giọng hỏi han Mặc Thiếu Hoằng. Tay chân của cô ta cuống hết cả lên, dùng khăn lau đi từng chút mồ hôi cho anh.
Tình cảm dạt dào, bực thật!
"Này! Tay của cô ấy, khống chế nó một chút đi! Không phải bất cứ thứ gì thấy đẹp đều có thể chạm vào đâu" Nhã Hiên Mộc không nhìn nổi nữa, gắt gao nói.
"Cô là thư ký của anh ấy đúng không? Tôi không biết cô đã làm việc cho anh ấy bao lâu. Nhưng thái độ và cách ăn nói này của cô đúng là không biết phép lịch sự gì cả. Còn nữa, nếu cô thấy sếp mình ốm thì nên đưa ngay đến bệnh viện mới phải, chứ không nên giấu anh ấy ở trong phòng, và ngăn cản việc tôi đến thăm anh ấy thế này đâu" San Vi đối mặt với Nhã Hiên Mộc, đôi mắt đáng yêu khi nãy giờ đã nổi thành lửa giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] [CAO H] TÔI SAY MÊ EM
Fiction générale"Mặc Thiếu Hoằng, nếu như... Nếu như sau này, sự cưng chiều này vẫn còn dành cho tôi. Đến khi đó...Tôi sẽ hoàn thành câu trả lời này của anh, có được không?" Thể loại: H+, sủng, ngôn tình hiện đại, sắc. T.giả: A Lãng Nếu bạn nào thấy nội dung truyện...