Chương 20: PARIS MOTOR SHOW, LỜI MỜI HOÀNG KIM

71 0 0
                                    

Mỗi bước chân là một thứ gì đó đang dồn nén, bàn tay đang nắm lấy cô cũng nóng rẫy, tựa hồ như thiêu đốt cơ thể. Cô cứ đi theo anh vào phòng, đến bên giường, Mặc Thiếu Hoằng buông tay cô ra, anh cũng không có nói câu gì, liền bước vào phòng tắm. Hiên Mộc nghe thấy tiếng nước chảy, cảm giác hồi hộp cứ thế mà chạy dọc xuống cơ thể.

Cô nên làm gì đây?

Giả vờ ngủ, hay là thức đến sáng? Bất luận là làm gì đi chăng nữa, cô vẫn thấy căng thẳng liên hồi. Mặc Thiếu Hoằng tắm xong bước ra đã thấy cô nằm im ở trên giường, hai mắt cô nhắm nghiền lại, hơi thở bị cô đè nén đến nỗi không đều đặn. Anh cười nhẹ, ngồi xuống bên giường, 

Hiên Mộc nằm im thin thít, cảm thấy một bên giường lún xuống thì cả người lại căng ra. Mặc Thiếu Hoằng nhìn cô, buồn cười hỏi: "Ngủ rồi?"

Hiên Mộc vẫn quyết định tiếp tục vờ ngủ, không chút động tĩnh.

"Vốn định nói với em một việc... Ngủ rồi thì thôi vậy" Anh vừa nói, tay lại cố tình vuốt ve gò má mịn màng của cô. Da thịt cô bị anh chạm vào ngứa ngáy, thậm chí có chút xấu hổ mà trở nên hồng hồng trông càng mê người.

Nhã Hiên Mộc không ngờ anh lại chọc ghẹo cô như vậy, cuối cùng chịu không nổi mà né đầu, ngồi đậy: "Việc gì?" Lúc nãy giả vờ ngủ nên không nhìn thấy, giờ mở mắt ra rồi lại bị thân hình của người đàn ông này làm cho càng trở nên xấu hổ. Nửa thân trên của anh phơi bày trước mắt cô, hình thể này quá đẹp, khiến cô không muốn nhìn cũng khó.

Mặc Thiếu Hoằng thấy cô nhìn mình thì hài lòng mỉm cười, hỏi: "Không phải ngủ rồi sao?"

Hiên Mộc hắng giọng, đảo mắt về nơi khác, nói: "Không...Không phải bị anh làm cho thức giấc à?" 

Lại thấy anh nhìn chằm chằm mình, nên cô muốn đổi chủ đề: "Anh bảo có việc cần nói mà?" Cô nói chứ? Sao cái người đàn ông này cứ thích nhìn chằm chằm người khác vậy nhỉ? Ngượng chết đi được!

Mặc Thiếu Hoằng lấy lại vẻ nghiêm túc, đầu mày thẳng tắp, nói: "Sau này cứ như thế này đi"

"Sao cơ?" Hiên Mộc hỏi lại,

"Cứ như bây giờ, buổi tối ở cùng với tôi" Gương mặt anh điềm tĩnh, không chứa chút phức tạp. Nhưng có lẽ Nhã Hiên Mộc sẽ không thấy, một tia mong chờ đã lóe lên trong đôi mắt nâu ấy,

"Tôi không..." Cô lắc đầu,

"Đừng vội từ chối..." Mặc Thiếu Hoằng chặn lại lời của cô, rồi cong môi nói tiếp: "Còn phải xem điều kiện tôi cho em thế nào đã, rồi từ chối cũng không muộn"

Hiên Mộc ngước lên nhìn anh, ánh mắt đầy sự nghi hoặc.

Mặc Thiếu Hoằng bước xuống giường, lấy từ trong tủ ra một tấm thiệp tinh xảo được làm bằng bạch kim đưa ra cho cô. Hiên Mộc đón lấy, ánh mắt chợt kinh ngạc,

Paris Motor Show?

Là một trong những tài sản khổng lồ của Mặc thị, triển lãm xe của Mặc Thiếu Hoằng cô đã từng nghe nói và tự mình chứng thực thông tin qua mạng. Ngoại trừ gương mặt được giấu kín như bưng của anh, những thứ khác cô đều lên mạng tra ra không sót thứ gì. Và cô cũng biết được buổi triển lãm này là thứ quý giá và tráng lệ đến cỡ nào.

[FULL] [CAO H] TÔI SAY MÊ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ