Hiên Mộc vội đón taxi đến chỗ hẹn, vừa bước xuống xe cô đã bị thu hút bởi cô gái nhỏ đang mặc một chiếc váy ngắn xòe cúp ngực màu đen, trông vừa gợi cảm vừa đáng yêu. Cô gái cũng nhìn qua bên này, vừa lúc thấy Hiên Mộc xuất hiện thì vui mừng vẫy vẫy tay với cô.
Hiên Mộc mang sự ngạc nhiên trên gương mặt đi đến, cô cất giọng: "Phi Phi, cậu không lạnh à?"
Phi Phi nghe cô hỏi thì cười hì hì: "Có một chút, nhưng mà nếu đến đây mà ăn mặc như cậu thì sẽ không được vào đâu"
Nhã Hiên Mộc dời mắt lên người của mình, chiếc sơmi màu đen của Mặc Thiếu Hoằng được cô mặc gấp khi ra khỏi Huyền Ngự. Kết hợp với một chiếc quần ngắn màu be, trên tay còn cần theo một chiếc áo khoác măng tô dáng dài,
"Tớ làm sao?" Cô hỏi lại Phi Phi,
Phi Phi đưa tay sờ sờ cằm, quan sát Hiên Mộc từ trên xuống dưới làm cô thoáng chốc nổi da gà. Phi Phi cuối cùng lại lấy một thỏi son từ túi xách ra thoa lên môi của Hiên Mộc.
Hiên Mộc vội né, nhưng bị Phi Phi ngăn lại: "Cậu đừng tránh, mi đã cong sẵn, làn da cũng rất mịn màng. Chỉ còn thiếu một chút son đỏ của tớ là xong"
Phi Phi hài lòng khi nhìn thấy chiếc môi đỏ vô cùng quyến rũ trước mắt. Cô chỉnh lại tóc cho Hiên Mộc, đưa tay cột góc áo sơmi của cô lên, để lộ ra vòng hai chuẩn đến từng milimet.
"Này!" Hiên Mộc thấy không ổn lắm,
"Cậu đứng yên, còn một thứ" Phi Phi đưa ra một chiếc túi, bên trong là một đôi giày cao gót màu đen với những viên pha lê lấp lánh.
Hiên Mộc bị Phi Phi ép mang vào, vóc dáng thon thả của cô khi mang giày cao gót vào càng làm tôn thêm cho đôi chân dài bội phần xinh đẹp. Giống như là một món quà được thượng đế ưu ái, mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước.
"Hoàn mỹ! Hiên Mộc, cậu đẹp quá đi!" Phi Phi tán thưởng, ánh mắt đầy sự ngưỡng mộ.
"Phi Phi, cậu định sẽ thác loạn đêm nay à?" Hiên Mộc hoàn toàn bị Phi Phi làm cho phát ngờ,
"Có thể là nói như vậy, vì tớ muốn biết, giữa một đứa con ngoan và một đứa con hư. Thì cách ba mẹ đối xử sẽ khác nhau thế nào"
"Cậu lại cãi nhau với bác Phỉ à?" Hiên Mộc nhìn ra được, sự buồn bã trong đôi mắt của Phi Phi.
Phi Phi lắc đầu, hít sâu một hơi, sau đó mỉm cười kéo cô vào trong club,
"Khoan...Khoan đã!..."
...
Mặc Thiếu Hoằng lái xe đến biệt thự của Phiêu Duật. Trước khi anh đến, thì ngay cả Trắc Thiên cũng đã có mặt.
"Phàm Bân không tới?" Anh hỏi,
"Cậu ấy lại bận làm nhiệm vụ rồi, hình như trong một club nào đó" Trắc Thiên nói,
Mặc Thiếu Hoằng gật đầu tỏ vẻ dễ hiểu. Anh ngồi xuống, nhìn nét nghiêm túc trên mặt của Phiêu Duật thì cũng đoán ra được phần nào việc cậu ấy gấp gáp gọi anh đến như vậy.
"Mặc Thiếu Hoằng, cậu chưa biết tin Bằng Khanh đã về đúng chứ?" Phiêu Duật tựa người ra sau ghế, giọng điệu không còn bỡn cợt như thường ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] [CAO H] TÔI SAY MÊ EM
Ficción General"Mặc Thiếu Hoằng, nếu như... Nếu như sau này, sự cưng chiều này vẫn còn dành cho tôi. Đến khi đó...Tôi sẽ hoàn thành câu trả lời này của anh, có được không?" Thể loại: H+, sủng, ngôn tình hiện đại, sắc. T.giả: A Lãng Nếu bạn nào thấy nội dung truyện...