Chương 45: TRÊU GAN (h)

101 1 0
                                    

Nhã Hiên Mộc vẫn xinh đẹp như mọi ngày, chỉ khác ở chỗ, vẻ xinh đẹp hôm nay lại được tăng thêm vài phần kiều mị. Không bàn đến làn da của cô vốn đã trắng trẻo như em bé, ngay cả khi cô mặc đồ kín mít thì hương thơm trên cơ thể của cô cũng sẽ dễ dàng hấp dẫn người khác, chứ đừng nói đến việc cô dễ dàng khoe ra toàn bộ thế này.

Hiên Mộc chỉ mặc duy nhất một bộ bikini hai mảnh màu đỏ trên người, các đường nét cong vút trên cơ thể được cô phơi bày ra toàn bộ. Nhã Hiên Mộc không quan tâm đến tiếng quát như xé trời của Mặc Thiếu Hoằng, cô tự nhiên mà đi tới đi lui trong Huyền Ngự, mỗi bước đi của cô lại làm tăng thêm độ rung lắc uyển chuyển của cặp đào trắng mịn.

Mặc Thiếu Hoằng lao như tên đến bắt lấy cổ tay của cô, la lớn: "Hiên Hiên! Em đang làm loạn gì vậy? Mau thay thứ đồ này ra!"

Anh không ngờ tới cô sẽ giở chiêu này, có trời mới biết cô đẹp đến mức có thể hóa điên người đối diện. Nếu là thường ngày chỉ có anh trông thấy cô thì không có gì để nói, nhưng hôm nay lại khác, nơi này không chỉ có một mình anh mà là đang có rất nhiều người. Tất cả bọn họ đều nhìn thấy! Một kẻ bá đạo như Mặc Thiếu Hoằng sao có thể chấp nhận việc này?

"Buông em ra! Em ăn mặc thế nào là việc của em, liên quan gì đến anh!" Hiên Mộc không sợ anh, bởi vì cô đã biết trước và cố tình làm thế này để chọc tức Mặc Thiếu Hoằng.

"Em ăn mặc như vậy từ khi nào?" Mặc Thiếu Hoằng nghiến răng, bấu lấy eo của cô.

"A!" Hiên Mộc bị anh làm đau, cô nhíu mày nhìn vào anh giận dữ: "Từ lúc anh rời khỏi đấy, sao hả? Chẳng phải anh muốn nhốt em lại sao? Em không hề bước chân ra khỏi Huyền Ngự, anh còn có chỗ nào không hài lòng sao?"

Hiên Mộc cố tình nói, nhưng chỉ có một mình cô biết được bản thân mình phải vất vả thế nào để giở ra được chiêu này. Cô đã phải chạy tới chạy lui để canh giờ về của Mặc Thiếu Hoằng, thấy anh về tới cổng thì mới dám ăn mặc như thế này bước ra khỏi phòng ngủ, tốn công như vậy cũng chỉ để khiến cho anh tức điên lên, giống như bây giờ.

"Nhã Hiên Mộc! Em..." Mặc Thiếu Hoằng phẫn nộ thật rồi, anh không dùng lời nữa mà trực tiếp hành động, bế cô đi nhanh vào phòng.

Cửa phòng bị anh đạp tung, tiếp theo đó cả người Nhã Hiên Mộc bị anh ném lên giường.

"A!" Hiên Mộc kêu đau một tiếng, ngồi bật dậy dùng ánh mắt mang ý hận nhìn vào anh,

"Hiên Hiên, đừng dùng ánh mắt đó nhìn anh"

Hiên Mộc nghe xong thì nhếch đôi môi đẹp, cô rảo bước xuống giường, tiếp cận đến thân hình cao lớn của Mặc Thiếu Hoằng.

"Hoằng, hay là chúng ta cược một ván đi" Tay cô mơn trớn nơi vòm ngực của anh nhè nhẹ vẽ vài vòng trên đó. Thấy sắc mặt của anh trông càng khó coi, thì cô lại càng thích thú vừa lòng mà nói tiếp: "Nếu hôm nay em thua anh, thì Nhã Hiên Mộc em sẽ mặc cho anh xử trí. Còn nếu như người thua là anh, thì anh phải thả em ra, nói hết toàn bộ mọi chuyện cho em biết, không được giấu diếm!"

Mặc Thiếu Hoằng không ôm lấy cô, vì anh biết rõ Hiên Mộc sẽ không tự nhiên yêu cầu như vậy. Anh quá hiểu tính cách của cô, nếu cô không nắm chắc được phần thắng về mình, thì cô sẽ không dễ dàng mà đưa ra lời cá cược với anh thế này. Nhưng Mặc Thiếu Hoằng vẫn luôn muốn biết, đối với anh thì cô định sẽ giở trò gì.

[FULL] [CAO H] TÔI SAY MÊ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ