Chương 41: CHỈ CÓ KẺ NGỐC MỚI LÀM NGƯỜI ĐỨNG ĐẮN

108 1 0
                                    

Mặc Thiếu Hoằng từ phòng tắm bước ra, thấy Hiên Mộc vẫn còn nằm sấp trên giường, úp mặt vào gối thì không khỏi buồn cười. Anh đi đến chạm vào vòng ba nóng bỏng, được cô phô ra dưới ánh đèn,

"Hiên Hiên, vẫn còn giận sao?"

Xem như bị anh đoán trúng, Nhã Hiên Mộc tát vào bàn tay của anh một cái rõ mạnh. Tư thế cô vẫn như cũ, giọng nói hờn giận phát ra từ trong chiếc gối: "Đừng chạm vào em!"

Mặc Thiếu Hoằng khổ sở nhịn cười: "Hiên Hiên à, đừng nằm sấp như vậy, em sẽ khó thở đấy"

"Mặc kệ em! Để em như vậy mà ngạt chết luôn đi, còn hơn là bị anh giày vò"

Mặc Thiếu Hoằng khó xử, lại đưa tay vuốt vào lưng của cô, năn nỉ: "Anh sai rồi! Lần sau sẽ không như vậy nữa, anh sẽ tiết chế bản thân lại. Đừng giận anh nữa, có được không?"

Có câu: Lấy nhu thắng cương, lấy sắc dụ người. Phàm là những gì liên quan đến cái đẹp, đều sẽ khiến cho con người ta phần nào dễ thấy mềm lòng. Gương mặt đẹp sẽ tạo ra thiện cảm với người đối diện, giọng nói hay sẽ dễ dàng làm cho người ta yêu mến, tiền tài nổi trội sẽ làm cho người khác sinh lòng ngưỡng mộ cùng nể phục.

Trong đại đa số những con người ưa chuộng cái đẹp đó, có cả Nhã Hiên Mộc. Càng trùng hợp hơn là Mặc Thiếu Hoằng không chỉ có một trong những ưu điểm trên, mà là anh có hết thảy. Thế nên vừa mới nghe giọng anh hạ xuống một chút thôi là lòng Hiên Mộc cứ như được rải đường, ngọt lịm. Cô lật qua, cuối cùng cũng để cho anh thấy được gương mặt đang đỏ au vì thiếu dưỡng khí của mình, cũng theo đó mà hít lấy vài ngụm không khí để ổn định lại hơi thở.

"Hết giận anh rồi sao?" Mặc Thiếu Hoằng thấy cô chịu nhìn mình thì mỉm cười nói.

Nhã Hiên Mộc liếc anh, bĩu môi nói: "Tạm tha, nhưng em vẫn sẽ ghim ở trong lòng"

Mặc Thiếu Hoằng nhướn mày: "Lại còn ghim ở trong lòng sao?"

"Đúng vậy! Em không phải là người dễ dàng tha thứ cho một ai đâu"

"Thế à? Vậy anh phải tranh thủ lấy lòng để nhận sự tha thứ từ em mới được" Dứt câu, anh bước nhanh xuống giường, sau đó quay trở lại với một tờ giấy trên tay đưa đến cho cô. Hiên Mộc còn tưởng là giấy tờ xe đứng tên cô nên thoải mái nhận lấy, nhưng nội dung bên trong đó khiến cô phải sửng sốt. Hiên Mộc khẩn trương đến nỗi cả đốt sống lưng đều trở nên cứng đờ ,cô mở to mắt đọc dòng chữ hiện hữu trên mặt giấy mà tim đập chân run.

"Có thích không?" Mặc Thiếu Hoằng nhìn cô hỏi,

"Anh...Sao anh lại biết chuyện này?"

Là giấy tờ đất, được chuyển nhượng sang tên họ của cô, còn người chuyển nhượng lại là Lâm Hàn Nhược. Lâm Hàn Nhược? Sao có thể? Từ khi nào cô ta lại chịu từ bỏ căn nhà đó!

"Bảo bối, những thứ liên quan đến em thì đều sẽ liên quan đến anh. Tìm hiểu một chút, những thứ này đối với anh không khó, còn nữa..."

Anh lại mang ra một hộp quà, khi Hiên Mộc mở nó ra, vừa thấy được vật trong đó là đôi mắt của cô lại bắt đầu cay cay khóc. Một bức ảnh gia đình, một bức ảnh quan trọng đối với cô, một bức ảnh đã bị Lâm Hàn Nhược nhẫn tâm phá hủy, nay đã xuất hiện bất ngờ trước mắt cô.

[FULL] [CAO H] TÔI SAY MÊ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ