Thoát khỏi chế độ khó.
“Ha-ha-ha…”
Đôi mắt tôi bị che bởi làn khói đỏ. Tôi cười giữa những lâu đài cát đổ nát. "Này…"
Đột nhiên, tôi cười như một kẻ điên, còn Renald gọi tôi với một khuôn mặt kỳ lạ. Tiếng cười kỳ cục của tôi dần dần nhỏ lại.
Công tước, người đang tức giận vì biết tôi cư xử theo cách kỳ lạ, và Derrick, người đang ở trong tình trạng bất bình thường, ngạc nhiên nhìn tôi.
Mọi thứ đúng như mong đợi.
Chế độ khó kết thúc mà không có gì khác ngoài sự khốn khổ, và tôi vẫn ở trong trò chơi. Trong trò chơi chết tiệt này, trò chơi điên rồ này.
Cánh tay cầm ly run rẩy. 'Không sao đâu.'
Nhưng còn quá sớm để nản chí. Tôi vẫn còn một phương pháp mà tôi chưa sử dụng. "Nhưng tôi không thể chỉ ngồi một chỗ và không làm gì cả."
Nếu là như vậy, chẳng phải tôi là tiểu thư giả mạo người ngược đãi tiểu thư thật sao?
Tất nhiên, tôi không quan tâm nếu tôi rời khỏi nơi chết tiệt này, nhưng sau đó, cuối cùng, tôi đã trở thành một nhân vật phản diện trong câu chuyện ban đầu. Tôi đã mong chờ họ.
Họ không cảm thấy tiếc cho tôi, người đã cầu xin cuộc sống của tôi với một cái cúi chào quyền lực trước mặt họ sao? Tôi cắn môi và nói.
"Những gì anh trai cả của tôi nói là đúng."
Tôi nâng cằm lên hết cỡ và nhìn khán giả xung quanh. Luôn kiêu ngạo, như một Penelope kiêu hãnh. Sau đó, tôi dán mắt vào người phụ nữ mảnh mai với đôi mắt đang run lên.
"Yvonne."
Tôi bước đến chỗ cô ấy mà không do dự. "Penelope!"
Công tước nhận ra và vội vàng gọi tôi nhưng đã quá muộn. Tôi đi đến bục và đến gần Yvonne.
Tôi không bận tâm đến ánh mắt của Derrick và sự nhẹ nhàng của anh chạm vào tay cô. “Cảm ơn Chúa, người chị duy nhất của tôi đã về nhà, thưa quý vị.”
Yvon mở to mắt nhìn tôi. Không chỉ cô, mà tất cả các quý tộc khác. Nhưng tôi đã cười hết cỡ có thể.
“Cha tôi đã cố gắng thông báo sự trở lại của Yvonne, nhưng tôi yêu cầu ông ấy công khai điều đó tại buổi lễ, vì sợ rằng sẽ có sự nhầm lẫn giữa các vị khách”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
Fiction généraleNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...