Có cây đũa phép thuật trong tay, tôi và hoàng tử đã thoát khỏi lăng mộ tối tăm của Leila cổ đại.
"Yala Bula Artino!"
Chúng tôi rời khỏi sa mạc ảm đạm bằng cách niệm câu thần chú điên rồ kia và di chuyển đến gần bờ biển rìa hòn đảo.
"Làm sao chúng ta ra khỏi đây được?"
Nhìn biển rộng vô tận, tôi choáng ngợp.
Tôi quá tập trung vào việc làm thế nào đến được đây mà quên mất việc chuẩn bị cách thoát ra nơi quái quỷ này.
"Ái chà, ta sẽ không phiền hà gì đâu nếu sống ở đây với nàng."
Khác hoàn toàn với người đang lo lắng là tôi, Hoàng tử nói ra những điều vô nghĩa với ánh mắt trống rỗng. Nụ cười không còn hiện hữu trên khuôn mặt tươi sáng của anh nữa.
- Vậy ... Chúng ta có thể ở lại đây thay vì quay về không?
Những gì anh ấy nói trong ngôi mộ của Leila hiện lên trong đầu tôi.
Trái tim tôi trở nên nặng trĩu. Tôi biết anh muốn gì và tôi biết anh đang nói gì.
"... Làm ơn, đừng nói mấy câu nhảm nhí đó nữa."
Thay vì mất đi khống chế biểu cảm vẻ mặt của mình, tôi bày ra vẻ hờn dỗi với anh. Hoàng tử nghiêng đầu trước lời nói của tôi.
"Sao lại nhảm nhí?"
"Anh nhìn xung quanh xem. Làm sao chúng ta có thể sống ở nơi này khi không có một thứ gì ở đây chứ?"
"Có gì đâu mà lo lắng. Ta sẽ không để nàng chết đói đâu. Ta săn bắn khá giỏi đấy. Nàng có thích ăn cá không?"
"Không hề!"
Tôi hét vào mặt anh ấy, tôi quá chán ngấy những lời nói vô bổ của anh ấy rồi.
Tôi nghe thấy tiếng anh cười và tiếng gió thổi vang lên.
Lúc ấy tôi cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng. Tôi nhìn lại anh, giấu đi những cảm xúc lẫn lộn.
"... Ngài có thể đi trước cơ mà điện hạ."
"Hmm?"
"Ngài biết cách triệu hồi vào cung trong trường hợp khẩn cấp. Hay là ngài đến đó trước rồi sau đó đến đón tôi nhé."
Việc triệu hồi chỉ có tác dụng với người mang dòng máu Hoàng gia, vì vậy tôi không thể đi cùng anh. Nhớ lại việc hoàng tử đã biến mất một mình trước kia, tôi lên tiếng đề nghị.
Hoàng tử lộ vẻ khó hiểu, anh trả lời 'Ý của nàng là gì?'. "Ta không đi được."
"Tại sao?"
"Ta đã nói với nàng có một kết giới ma thuật rất mạnh ở đây và ta chưa bao giờ xâm nhập thành công cả. Chỉ khi kết giới bị phá vỡ thì mới có thể sử dụng phép triệu hồi thôi."
"Ah."
Khi nhớ ra điều đó, tôi đã thốt ra tiếng than thở ngu ngốc trong giây lát.
Khi nghe những lời anh nói, mí mắt tôi co giật dữ dội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
General FictionNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...