Reynold là người tỉnh táo đầu tiên. "Cha!"
Anh chạy về phía công tước đang đi bộ ở phía xa.
Tôi cũng nhìn theo anh với vẻ không thể nào hiểu được.
"Cha, chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Còn con quái vật kia thì sao? Đứa con gái đáng sợ kia vừa mới buông tha cho ngài sao?" Reynold liên tục hỏi công tước mà không để cho ông có thời gian để nghỉ ngơi.
"Điều đó..."
Ngay khi công tước thở hổn hển vừa chuẩn bị mở miệng.
"Đến đây, công nương."
Cùng lúc đó giọng nói lạnh lùng Thái tử vang lên, anh kéo và giấu tôi ở phía sau anh ta.
Xoẹt - Và rất nhanh, anh rút một thanh kiếm ra và nhắm nó vào Công tước.
"Ngài đang làm gì đấy!"
"Điện hạ, điện hạ! Thôi nào!"
Tôi bị sốc, tất nhiên rồi, không cần phải nói thì ngay cả Reynold cũng vậy.
Công tước vừa mới trở lại đã trở nên sa sầm nét mặt.
Thái tử giơ kiếm lên cao như muốn chém ông ta ngay lập tức, chẳng mấy chốc đã nghiêng lưỡi kiếm.
Và.
"Đó là công tước."
Kalisto dường như đã kiểm tra xong, ngay sau đó đã nhanh chóng bỏ thanh kiếm của mình xuống.
"Điện hạ, ngài đang làm gì vậy? Cho dù thần có yêu cầu ngài không được hành động như thế thì cũng rất thất vọng đấy."
Công tước cố dập tắt cơn giận và lên tiếng hỏi Thái tử.
"Em đã nói nó không phản chiếu trong nước hay bề mặt gương. Đừng quá tức giận, ngài công tước, ta làm thế chỉ để chắc chắn ngài không phải là Leila thôi."
Thái tử nhún vai với vẻ mặt trơ tráo, che giấu sự thô lỗ của mình lúc trước. Lời giải thích của anh khiến tôi hiểu tại sao anh ấy lại hành động như vậy.
Lúc này tôi thắc mắc liệu anh ta có trở thành kẻ khát máu như trong bối cảnh game hay không nữa.
'Anh đã nói sẽ trở thành một hoàng đế hoàn hảo cơ mà, đồ điên này!'
May mắn là Công tước cũng tỏ vẻ như thể đã bị thuyết phục.
"Thần còn không đụng mặt Leila. Có lẽ cô ta thậm chí còn không biết thần đã ra đi từ trong bụng quái vật."
"Làm sao ngài về đây được?"
Sau đó Thái tử mới hỏi điểm chính. Công tước quay sang tôi thay vì trả lời.
Rồi ông ấy lấy một thứ gì đó từ bên trong áo khoác ra và đưa cho tôi.
"Sự lo lắng của con đã đúng, Penelope."
"Cái này"
Nhận ra thứ được đặt trong lòng bàn tay của công tước, tôi mở to mắt. Một hình tròn mỏng bị biến màu như bị cháy.
Đó là chiếc bùa hộ mệnh mà tôi đã tặng cho Công tước trước cuộc thi săn bắn.
"Ngay sau khi axit dạ dày của con quái vật chạm vào cơ thể ta, món đồ này đã kích hoạt và có tác dụng. Khi ta mở mắt ra thì đã ở khu rừng của dinh thự."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
Ficción GeneralNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...