Chap 173

1.4K 44 14
                                    

"Đại diện của Hoàng đế và Hoàng tử đều ở đây mà ngươi lại dám làm ra chuyện như vậy!"

Công tước không thể kiềm chế cơn tức giận của mình và hét lên.

Derrick, anh đã rất trưởng thành từ khi còn là một đứa trẻ. Nếu ông biết điều gì, ông sẽ ra hiệu cho con trai mình, và anh sẽ hoàn thành công việc mà ông không cần động tay vào. Do đó, không giống như Renald, Công tước chưa bao giờ đánh con trai cả của ông.

Một vết máu chảy trên miệng anh. Đối mặt với một người cha tức giận như vậy, Derrick cảm thấy khó chịu.

Anh từ từ quay đầu trở lại và nói.

“Mọi chuyện sẽ không xảy ra nếu chúng ta tiết lộ ngay mà không giấu cô ấy ngay từ đầu. Giá như chúng ta không đưa ra thông báo rằng Yvonne đã trở lại để thực hiện những ý tưởng bất chợt của Penelope… ”

"Thằng nhóc khốn khiếp này vẫn chưa tỉnh ngộ ra sao!"

Công tước giơ tay lên một lần nữa. Tuy nhiên, bàn tay không hạ xuống mà run lên trong không khí. "Đó là ý của tôi khi hoãn thông báo lại và giấu Yvonne, không phải của Penelope!"

Gia đình vốn không hợp nhau, nay đã rơi vào tình trạng thê thảm không thể nào hàn gắn được nữa. Công tước hét lên với giọng đầy tuyệt vọng.

“Đó không phải chỉ là một buổi lễ trưởng thành một lần trong đời mà còn là một khoảnh khắc được chú ý tới hơn bất cứ điều gì khác!”

“…”

"Tôi đã tự mình ra lệnh để ngăn chặn những tin đồn về đứa con riêng sắp bị đánh bại của tôi khỏi lũ khốn chết tiệt!"

“…”

“Chưa hết, sáng nay, cô ấy bảo tôi hủy buổi lễ đón tuổi vì Yvonne đã trở lại!”

Công tước, người ngẫu nhiên nói ra rồi im lặng thở ra một hơi dài.

Đôi mắt xanh của Derrick run lên. Tuy nhiên, do đôi mắt bị che mờ nên Công tước không thể nhìn thấy những sự thay đổi.

Con trai đầu lòng của ông, người đáng tin cậy và tự hào, đã mất đi em gái mình và anh cũng không còn nói nhiều như trước. Nhưng anh đã có thời gian, vì vậy Công tước nghĩ rằng anh đã chấp nhận Penelope như một thành viên trong gia đình ở mức độ nào đó.

Đó là một sự ảo tưởng. Derrick không hề chấp nhận Penelope.

Anh chỉ coi trọng công của mình hơn là cảm xúc cá nhân và hành xử một cách phù hợp.

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ