Chap 170

1.2K 39 8
                                    

Một buổi lễ đón tuổi của một con chó điên được tổ chức, khi người được nuôi dưỡng bởi một Công tước quyền lực đến mức thậm chí một con chim cũng phải cúi đầu.
Gia đình công tước, bao gồm cả tôi, đứng cạnh nhau sau bục đài.

"Xin chúc mừng lễ mừng tuổi của Penelope Eckart, công nương duy nhất của Eckart. Là một quý tộc danh giá và là một người trung thành của Đế chế vĩ đại, góp phần làm cho lâu đài và tên tuổi được cả thế giới biết đến .. . "

Thay mặt Hoàng đế không thể đến trực tiếp vì bệnh tật, một người hầu dưới quyền của ông đã ban hành một lời sắc lệnh. Bài phát biểu nhàm chán cứ được nối tiếp nhau.
Thứ tự tiếp theo là lời chúc mừng đầu tiên của gia đình.

"Khởi đầu chỉ là một tiểu mỹ nhân trốn thoát khỏi vỏ kén của mình, nhưng giờ đây đã trưởng thành, cô ấy là thành viên của dòng dõi nhà Eckart đầy kiêu hãnh ..."

Ông ấy phát biểu bài văn dài với vẻ trang trọng, bây giờ khi tôi đã trưởng thành thì ông ấy bảo tôi sẽ không như tôi lúc trước khi còn là một cô nhóc.
Tôi có thể thấy Reynold chỉ vào ông ta và nói, 'Anh nghĩ rằng bắt đầu cằn nhằn rồi đấy.'

Bài phát biểu của vị trưởng lão với dáng vẻ cao thượng cứ khéo léo và dài như không bao giờ dứt luôn ấy.

"…Do đó, ta thừa nhận Penelope Eckhart đã trưởng thành và ta chính thức tuyên bố điều đó."

Tak-.
Cuối cùng thì ông cụ cũng nói xong, ông đóng ngay ngắn tập tài liệu bên tay phải đang cầm trên tay.
Sau đó có một tràng pháo tay như sấm của khán giả vang lên.

Đáng lẽ tôi phải im lặng nghe nó, không mỉm cười hay trả lời bất kỳ câu hỏi nào khác.
Đó là tất cả những gì tôi có thể làm khi đang tổ chức buổi lễ trưởng thành như thế này.

"Quản gia."

Khi tiếng vỗ tay dần lắng xuống, Công tước nhìn người quản gia phụ trách buổi lễ. Người quản gia di chuyển ngay lập tức, ông kéo cái khay đã chuẩn bị qua.

Đó là thủ tục cuối cùng. Uống rượu nối tiếp nhau như một cách chúc mừng và tôn kính giữa các thành viên trong gia đình.

Tất nhiên, buổi lễ chưa kết thúc hoàn toàn, các nghi thức cứ nối tiếp nhau. Dù sao thì tôi cũng đặt tâm trí của mình xuống vì tôi sắp hoàn thành nó một cách an toàn.

"Nhưng Derick đang ở đâu?"

Khi đó Công tước hỏi Reynold với giọng tức giận.
Tôi chỉ nhận ra sau đó. Derick không ngồi ở chỗ của anh ấy trong buổi lễ.

Reynold cau mày nhìn quanh đại sảnh.

"Oh con đã tìm anh ta từ nãy giờ rồi nhưng không thấy. Con đi tìm và mang anh ta đến ngay bây giờ nhá cha?"

"Con, lập tức tới chỗ nó đi."

Nhưng trước khi Công tước cho phép, người quản gia đã đến.
Công tước nhanh chóng ngừng nói và một lần nữa thể hiện vẻ thân thiện trên khuôn mặt. Trên khay do quản gia mang tới có bốn chai rượu và bốn chiếc ly vàng đặt cạnh nhau.

"Quản gia, tìm Derick và đưa nó đến đây."

Công tước ra lệnh cho người quản gia khi đưa chiếc ly cho ông.
Ông ấy đã sớm bảo với những vị khách để họ thông cảm.

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ