***
"Nàng phải đến đó sao?" Hoàng tử nghi ngờ hỏi câu hỏi tương tự lần thứ ba.
Vào lúc đêm muộn, chúng tôi đến cổng phía bắc của thủ đô cùng với một pháp sư và sáu cận vệ. Chúng tôi đang trên đường đến Công quốc trên một chiếc xe ngựa.
Do pháp sư của cung điện sử dụng phép thuật đi đường dài trước đó giờ đây đã kiệt sức. Tôi liếc xéo khuôn mặt cau có của anh ấy rồi chua ngoa đáp lại.
"Tôi đã nói với ngài rằng tôi sẽ giết cô ta mà."
"Ý ta là nàng phải rời đi ngay khi chỉ vừa mới đến nơi sao? Nàng có thể đi khi trời sáng mà."
"Đi ngay bây giờ cũng ổn mà."
"Nàng im hơi lặng tiếng mà ngã xuống kia kìa, ổn cái gì?!"
Vừa định hét lên thì anh đã nhanh chóng thở dài và không lên tiếng nữa.
Hoàng tử có vẻ không thích kế hoạch của tôi là đến thẳng dinh thự công quốc và giết chết Yvonne.
Ngay từ lúc tôi bất tỉnh vì ma thuật chống lại Eclise và lũ quái vật trong đầm lầy, Callisto đã coi tôi mảnh mai yếu đuối chả khác gì một chiếc lông vũ sẽ bay đi khi ai đó thổi mạnh vậy.
Đến nỗi khi tôi mở mắt lần nữa trong trại của quân đội Đế quốc, cảm giác như Cedric đã liếc xéo pháp sư đến nỗi muốn thủng luôn rồi.
'Không tệ đến mức đó đâu.' Tôi cảm thấy xấu hổ và hơi chột dạ, lặng lẽ chọt chọt cùi chỏ của anh ấy.
"Ngài không nghĩ mình nên quay về phương bắc càng sớm càng tốt sao? Chúng ta vẫn đang trong trận chiến mà."
"Chiến tranh có phải là vấn đề bây giờ không? Ai sẽ chăm sóc nàng nếu nàng ngã xuống một lần nữa đây?"
Không có ai trong Eckart quan tâm đến tôi ngay cả khi tôi sắp hấp hối ấy chứ.
'Đúng là vậy nhưng mà,'
Tuy nhiên tôi nghĩ Yvonne không đi đâu quá xa vì tôi mới bắt đầu chế độ thường và cô ta đã mất hai trong số các món đồ cần thiết để tẩy não người khác.
Vì vậy bây giờ là thời điểm thích hợp để tấn công ả.
Tôi chợt nhớ đến những dòng chữ trong quá khứ.
- Tuy nhiên, [Ma thuật cổ đại] đòi hỏi rất nhiều thể lực và trí lực! Sử dụng nó cẩn thận vào những thời điểm quan trọng!
Cảnh báo của hệ thống không hề có chút cường điệu nào đâu.
Vì ngay sau khi sử dụng phép thuật, tôi mất hết sức lực và cảm thấy hoa mắt chóng mặt kinh khủng luôn.
Hoàng tử náo loạn ầm ĩ sau khi tôi ngủ say như chết trong ba ngày. 'Mình không thể cứ ngất đi mỗi khi sử dụng ma thuật như thế được.'
Không rõ phải tốn bao nhiêu cuộc tấn công để giết con quái vật đó nữa.
Tôi đút tay vào túi. Cảm giác mát lạnh từ đầu ngón tay khi chạm vào những lọ thủy tinh.
Có tổng cộng năm loại thuốc tăng cường sức khỏe tôi nhận được từ pháp sư của cung điện.
'Phải đảm bảo đủ thời gian để hoàn thành việc đó trước khi sử dụng hết mấy lọ này.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
General FictionNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...