Khi tôi mở mắt ra, ngôi mộ của Leila cổ đại đã tan biến như mây khói. Kiểm tra văn phòng bị phá hủy bên trong, tôi có chút chán nản.
Yvonne là trùm cuối mà tôi đã bỏ qua rất nhiều thứ và nhận ra rằng tôi thực sự là người đang chống lại cô ấy.
"Đây là một nơi rất quan trọng và quý giá..."
Vinter có cảm giác gì khi phải tự tay cho nổ tung nơi này?
'Uhm, vậy tôi sẽ giữ nó.'
Mặc dù tôi giận dữ đối với Vinter khi anh bị Yvonne làm yếu thế, nhưng cơn giận của tôi đã vơi đi khi nhớ lại cảnh trong ngọn lửa đang bùng cháy kia.
Ngay cả khi tôi có cả hai mảnh gương, cũng sẽ không có gì thay đổi nhiều. Như Yvonne đã nói, ả ta có nhiều con tin hơn tôi nghĩ.
Nếu bọn họ không ngừng bị bắt đi thì sẽ không có dấu chấm hếtcho chuyện này.
"Haiz"
Tôi thở dài thườn thượt trước không gian vắng lặng.
Đó là sai lầm của chính anh khi bị ràng buộc vào vòng lửa ma thuật ấy.
Trong quá khứ anh đã hết lòng giúp đỡ Leila và yêu Yvonne sâu sắc, quay ngược thời gian, ăn năn về tội lỗi của mình ngay trước ngày tận thế.
Và bây giờ anh đã lấy lại được ký ức.
Anh ấy đã thực hiện lại tất cả những điều cấm kỵ và biết được tất cả mọi thứ, và anh ấy đã tự đặt chân vào quá khứ của chính mình vào thời điểm cần quay lại.
Để quay ngược thời gian khi tôi không giết được Yvonne và lúc Leila nuốt chửng cả thế giới.
~ Tôi sẽ cứ lặp lại việc này mãi mãi.
Giọng anh ấy văng vẳng bên tai tôi.
Dù sao thì tôi cũng sẽ ngăn Yvonne vì cuộc đời mình và xem cái kết của trò chơi chết tiệt này như thế nào. Biết điều gì sẽ xảy ra nếu tôi thất bại, tôi cũng cảm thấy bối rối lắm chứ.
Tôi cố gắng rũ bỏ những suy nghĩ nặng nề và đi về phía cửa ra vào.
Việc cấp bách bây giờ là phải quay lại, kể cho Thái tử biết những gì tôi đã nghe và tìm ra cách đối phó ả ta.
Két - Tôi mở cửa và đi dọc con hẻm, nghĩ đến việc đi ra đại lộ và bắt một chiếc xe ngựa trở về biệt thự. Mới sáng sớm nên đường phố rất vắng lặng.
'Chắc sẽ phải đợi một lúc để bắt xe ngựa đây.'
Tôi hít một hơi khi nhìn con đường vắng vẻ, chỉ có một vài người lang thang trên phố.
Đó là một cảnh khá yên bình so với cảnh cung điện hỗn loạn bị chiếm đóng bởi những kẻ nổi loạn và những con quái vật.
Đã bao lâu rồi tôi phải đứng trước ngõ và đợi một chuyến xe thế này.
Xa xa, một chiếc xe ngựa tiến dần vào phố.
Tôi vui mừng khi muốn gọi chiếc xe ngựa, nhưng đã rất thất vọng khi dần nhìn thấy chiếc xe ngựa gần hơn.
Vì nó là một toa xe lớn sang trọng với hàng chục con ngựa. Đó không phải là một cỗ xe thường mà là loại phương tiện đi lại của các quý tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
General FictionNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...