Chap 224

421 19 0
                                    


"Argh!"

Thái tử sải bước với đôi chân dài của mình, chêm chết kẻ đứng gần mình nhất mà không chút do dự.

Tôi ngây người nhìn Kallisto, không khỏi tức giận trước nụ hôn bất ngờ kia.

"Có kẻ đột nhập!"

"Phòng ngự, phòng thủ!"

Nhóm người Delman muộn màng nhận ra sự xuất hiện của thái tử, họ vội vàng rút kiếm ra lao vào anh.

Chaeng, Chae-Eng-!

"Uk."

Nhưng bọn họ không thể khống chế được anh, máu bắn tung tóe như đài phun nước, quân đội của Delman đã bị giảm xuống còn hai người chỉ trong nháy mắt.

"Hyuk! Thái tử!"

"Tấn công, tấn công! "

Bóng của nhị hoàng tử, nữ hoàng và Hầu tước Ellen đã bị phủ đen. Thái tử cũng nhanh chóng xử lý những người lính còn lại.

"Ugh!"

Thái tử vung kiếm giống như tia chớp nhanh chóng chém đứt đối thủ.

Khi thoát khỏi hai nhát kiếm trong gang tấc, anh đứng thẳng người và dùng kiếm hướng vào phần thân trên của kẻ thù.

Kuang-!

Đũa phép của tôi, thứ mà anh ta đang cầm rơi xuống sàn và tạo ra một tiếng động chói tai.

Giới quý tộc rùng mình khi chứng kiến cảnh những người lính ngã xuống ngày càng nhiều.

"Ahhhhh! Chết đi, Thái tử ——!"

Vào lúc đó, ba thành viên của tầng lớp quý tộc của nhị hoàng tử đang ở phía bên kia bỗng rút kiếm và chạy về phía thái tử.

"Chậc chậc. Ta sẽ tự tay giết bọn ngươi ngay cả khi ta đứng yên đấy, các ngươi chỉ đang hao phí sức lực thôi."

Kallisto tặc lưỡi như thể đang bực mình và hướng về phía những người quý tộc đang chạy đến chỗ anh.

Đúng như anh ấy đã nói, 'Không phải một tuần.'

Bọn quý tộc giống như một tờ giấy, từng người một bị chém bởi thanh kiếm mà thái tử cầm trên tay. Khoảng thời gian ngắn trước khi Nữ hoàng và Hầu tước Ellen bị đuổi vào góc.

"Ngươi khỏe không, Hầu tước Ellen? Đã lâu không gặp rồi nhỉ, Mẹ."

Thái tử nhàn nhã chém chết một kẻ khác, kệch cỡm lên tiếng chào hỏi.

"Thái- thái tử! Ngươi đang hành động mất nhân phẩm gì ở Hoàng cung thế này!?" Nữ hoàng hét lên khi máu văng tung tóe trên váy của bà.

"Mẹ à!"

"Nữ hoàng nữ hoàng ! Lui lại!"

Nhị hoàng tử và Hầu tước Ellen rùng mình la lên với khuôn mặt kinh hoảng. Kallisto nghiêng đầu nói.

"Vậy thì em trai và người mẹ duy nhất của ta đang làm gì ở đây?"

"Thái tử!"

"Oh, Hoàng Đế của chúng ta bị cắt cổ với vết cứa rất đẹp đấy nhỉ."

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ