Trở về phòng, tôi vắt óc suy nghĩ về cuộc chạy trốn.
'Điều quan trọng nhất. Tiền bạc, di vật và phương tiện di chuyển. '
Tôi muốn rời khỏi nơi này ngay lập tức, nhưng phải chuẩn bị khá nhiều để đến miền Bắc xa xôi.
'Trên hết thì chúng ta cần phải gặp nhau.'
Bình minh đã qua, ánh sáng chiếu rọi như những ngọn đèn rực rỡ. Khi tôi chuẩn bị ra khỏi bàn làm việc để sắp xếp lại suy nghĩ của mình và gọi ngưới tới.
Hnock, knock—.
"Thưa ngài, tôi là Pennel."
Đúng lúc, người mà tôi đang cố tìm đã đến đây trước.
Tôi ngồi xuống ghế và nói. "Mời vào."
Ông ta mở cửa, lập tức bước vào và chào tôi.
"Chuyện gì vậy?"
"Đây là báo cáo bán hàng của mỏ quặn Emerald tháng trước."
Anh đặt tập tài liệu màu đen lên bàn một cách lịch sự. Tôi cầm nó lên và liếc qua nội dung. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi có thể thấy rằng một số tiền khổng lồ đã rơi vào túi mình rồi, nhưng vẫn không quá phấn khích.
'Dù sao thì mình cũng không thể tiêu những số tiền này được.'
Điều này cũng là do những quỹ tiền của tôi bị kiểm soát và tôi không tin tưởng vào người quản gia cho lắm.
"Ta biết rồi."
‘Tạch'.
Sau khi đóng hồ sơ, tôi phớt lờ cái nhìn của người quản gia và nói với vẻ điềm tĩnh.
"Quản gia, ta muốn ra ngoài một chút."
"Ngài ... đang nói về việc đi ra ngoài sao? Tôi không rõ ngài sẽ đi đâu ..."
"Ngươi không cần biết điều đó."
Sau sự nghi ngờ của người quản gia, tôi hỏi lại.
"Cha ta hiện tại đã vào cung sao?"
"Oh không. Ngài ấy vẫn ở trong dinh thự, hôm nay ngài ấy sẽ khởi hành trễ."
"Có thật không?"
Tôi nghĩ tôi sẽ được sự cho phép vào tối nay chỉ sau khi Công tước trở về, đây là một tin bất ngờ.
"Vậy ngươi có thể đi hỏi cha ta không? Ta muốn ngài ấy cho phép ta đi ra ngoài."
Dù sao thì tôi cũng đang trong danh nghĩa là thời gian bị quản chế, vì vậy tốt hơn hết tôi nên ra ngoài mà không có bất kỳ ồn ào nào.
"Vâng thưa công nương."
Người quản gia run rẩy rời khỏi phòng.
Sau một lúc ông trở lại một lần nữa, mang theo cả tin tốt và xấu."Thưa công nương, Công tước đã cho phép ngài ra ngoài."
"Cảm tạ thần linh."
"Nhưng ngài ấy hỏi công nương liệu ngài có thể cùng ông ấy ăn trưa sớm không vì đã gần đến giờ ăn trưa rồi ạ."
"Bữa trưa ư?"
Tôi cau mày hỏi với ánh mắt nghi ngờ. "... Cả gia đình sao?"
"Không thưa ngài. Công tước trẻ tuổi và thiếu gia tham gia đào tạo hiệp sĩ, vì vậy ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
Aktuelle LiteraturNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...