Chap 172

1.4K 50 13
                                    

Bất chấp sự xuất hiện đột ngột của cô con gái thật, cô vẫn bình tĩnh.

Việc lảng tránh bầu không khí hỗn loạn và tiến lên phía trước với buổi lễ một cách bình tĩnh thật là một hành động duyên dáng và trang nghiêm hơn bất kỳ quý tộc cao quý nào khác.

Điều này không phù hợp với biệt danh "con chó điên của Eckart" chút nào. "Đối với nữ anh hùng."

Khi cô nói với giọng trầm như thể đó là một câu thần chú, thời gian của tất cả những người trong hội trường đều dừng lại ở khoảnh khắc đó.

Trong khi đó, người phụ nữ nâng ly lên và uống một hơi hết sạch. "Khụ."

Rồi cô gục xuống, máu chảy ra. Mái tóc màu hồng sẫm, gần với màu đỏ, từ từ nhạt dần như một bông hoa đang rơi.

Vì vậy, Derrick không thể ngay lập tức nhận ra điều gì đã xảy ra. Không chỉ vậy, Yvonne, Renald, và Công tước đang đứng ngay bên cạnh cô, đều đơ ra, không hiểu gì.

Cơ thể người phụ nữ đã cố gắng bám lấy cái bàn. "Khụ!"

Nhưng một lần nữa, cơ thể nhỏ bé lại run lên và nôn ra nhiều máu hơn. "Cẩn thận…!"

"AAAAAAA-!"

Với tiếng thét chói tai sau đó, buổi lễ trong phút chốc trở nên lộn xộn. “Pennell…”

Derrick mấp máy môi và bước về phía trước theo bản năng. Chính lúc đó.

“Penelope Eckart–!”

Peoeog-! Ai đó đẩy mạnh người anh.

Bị loạng choạng và mất thăng bằng, Derrick cảm thấy băn khoăn trong khoảnh khắc ngắn ngủi, khi anh nhìn thấy mái tóc vàng bồng bềnh.

Hoàng tử ngồi ở phía sau chạy với tốc độ như lốc xoáy. Như thể anh đã di chuyển trong nháy mắt, anh đến và ôm lấy cơ thể đang gục xuống ở gần anh.

Cùng lúc đó, thứ chất lỏng màu đỏ nhanh chóng dính trên bộ đồng phục màu trắng của anh.

Đến lúc đó, Derrick mới nhận ra rằng thứ mà Penelope đã nôn ra là máu. Cùng lúc đó, một thứ gì đó khổng lồ bắt đầu đè lên vai anh và anh không thể di chuyển cơ thể mình.

Anh chỉ mở mắt và nhìn mái tóc đỏ sẫm rũ xuống khỏi vòng tay của Hoàng tử. “Gọi bác sĩ, gọi bác sĩ! Mau lên!"

Với Penelope trong vòng tay, Hoàng tử run rẩy.

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ